Quang Dũng, Jennifer Phạm chia tay, ai được ai mất?

Quang Dũng, Jennifer Phạm chia tay, ai được ai mất?

Thứ 4, 06/02/2013 | 10:48
0
Chuyện ly hôn của cặp sao nổi tiếng showbiz Việt Quang Dũng và Jennifer Phạm đã tốn không ít giấy mực của báo giới, gây xôn xao dư luận. Mới đây, cặp đôi này đã chính thức lên tiếng về việc chia tay từ 2 năm trước.

Mối tình giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm từng được xem là một cuộc tình đẹp trong showbiz Việt. Quen nhau được một thời gian rồi tiến đến hôn nhân và có cậu bé Bảo Nam làm minh chứng cho tình yêu. Thế nhưng đến đầu năm 2011 nghi án ly hôn của cặp đôi này bắt đầu râm ran trên báo chí.

Jennifer Phạm và Quang Dũng lúc còn cơm lành canh ngọt

Tuy nhiên, chuyện lùm xùm chính thức bắt đầu khi những bức ảnh chụp Jennifer Phạm xuất hiện cùng một người đàn ông "lạ mặt" tại liveshow Khung trời kỷ niệm của giọng ca hải ngoại Ý Lan vào tối 11/5 được tung lên mạng.

Trong đêm liveshow của Ý Lan, Quang Dũng cũng có mặt với tư cách khách mời đặc biệt. Thay vì lánh mặt như những lần “chạm trán” trước, Jennifer Phạm cùng “người lạ” tỏ ra khá nhiệt tình cổ vũ và vỗ tay nồng nhiệt để tán thưởng. Hai người theo dõi show diễn đến hết màn 2 là ra về.

Cặp đôi từng chia sẻ: Dù chia tay nhưng vẫn coi nhau là bạn

Ngay sau đó, cư dân mạng được một phen bàn tán xôn xao xung quanh người đàn ông "lạ mặt" này, một số người cho đoán rằng, người đàn ông này tên Hải, là bạn lâu năm của Jennifer Phạm.

Qua một cuộc phỏng vấn trên Ngôi sao, Quang Dũng cũng thừa nhận rằng người đàn ông hiện tại đang tay trong tay với vợ cũ của mình là bạn thân của anh.

Ca sỹ Quang Dũng tỏ ý than phiền khi vợ cũ của anh, Hoa hậu Châu Á tại Hoa Kỳ, Jennifer Phạm công bố: Cần tìm một đấng nam nhi để cô và con trai là Bảo Nam tựa bờ vai. "Nếu nói không buồn thì không đúng. Jenni còn trẻ và bồng bột lắm, nên mới phát biểu như vậy. Tôi vẫn còn đây, ai “can đảm” mà đi lo lắng và chăm sóc cho con trai của tôi?", chàng ca sỹ gốc Quy Nhơn phát biểu trên Ngôi sao.

Chia sẻ trên VnMedia, Quang Dũng buồn rầu nói: "Để giữ được hạnh phúc gia đình thì không chỉ một người chồng hay một người vợ là được, mà phải cả hai cùng đồng tâm, hiệp lực mới được". Anh cũng thổ lộ rằng: "Dù không còn đi chung trên đường đời, nhưng trong chúng tôi vẫn sống vì nhau, vẫn chia sẻ cùng nhau. Sự chia tay làm cho chúng tôi sống sâu sắc hơn, biết quý những gì mình có hơn".

Quang Dũng trong ngày sinh nhật của con trai

Ngay sau khi ca sĩ Quang Dũng lên tiếng chính thức về cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jennifer lại cảm thấy buồn vì có một vài thông tin sai lệch. Tuy nhiên, cô quyết định giữ im lặng vì không muốn tạo sự ồn ào với dư luận. Người đẹp chia sẻ, chỉ có cô và Quang Dũng, hai người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình, nên mong khán giả hãy để cho họ có khoảng trời riêng.

Dù không còn là vợ chồng nhưng Jennifer cho biết, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai luôn bàn bạc để thay phiên nhau sang Mỹ chăm sóc cho cậu con trai đáng yêu cả họ.

Quang Dũng và Jennifer Phạm từng có những khoảnh khắc hạnh phúc

Được biết, Jennifer Phạm từng chia sẻ trên Thế giới văn hóa về quyết định tiến tới hôn nhân với Quang Dũng: "Có thể là vội vã. Tôi và Dũng quen nhau một thời gian khá ngắn và đã đi đến hôn nhân. Nhưng tôi cũng không biết được… nếu mình kéo dài hơn thời gian quen nhau và tìm hiểu nhau, liệu sẽ như thế nào?

Dù đã chính thức chia tay được 2 năm (theo Quang Dũng thừa nhận), tuy nhiên cặp đôi này vẫn thường xuyên liên lạc, trò chuyện và cùng mối quan tâm là cậu con trai Bảo Nam, 3 tuổi. Cả Quang Dũng và Jenny đều tiết lộ rằng, họ luôn coi nhau là bạn tốt dù không còn thuộc về nhau nữa.

Chi Mai