Quảng trường London bị đóng cửa để Tom Cruise đóng phim?

Quảng trường London bị đóng cửa để Tom Cruise đóng phim?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Quảng trường nổi tiếng nhất của thành phố đã bị đóng cửa trong 3 tiếng để quay cho bộ phim mới của Tom Cruise.

Tom Cruise tương đối im hơi lặng tiếng trong khi tham gia vào bộ phim “All you need is kill”. Nhưng hôm thứ 7 vừa qua những hình ảnh của Tom Cruise khi tham gia bộ phim tại quảng trường Trafalgar đã bị cánh phóng viên ảnh chụp được.

Sự kiện - Quảng trường London bị đóng cửa để Tom Cruise đóng phim?

Tom Cruise trên trường quay bộ phim "All you need is kill"

Quảng trường nổi tiếng nhất của thành phố đã bị đóng cửa vào cuối tuần để quay cho bộ phim mới của Tom Cruise. Quảng trường Trafalgar bị dừng hoạt động hơn 3 tiếng vào sáng chủ nhật một trong những ngày cuối tuần đông đúc nhất năm khi nhũng cảnh trong phim “All you need is kill” được quay tại đây. Mọi mặt của Pall Mall, Whitehall, đại lộ Northumberland, ngã tư Strand và Charing đã bị phong tỏa để quay phim.

Theo nguồn tin được biết thì cảnh trong phim là những cảnh quay đầy kịch tính khi có sự xuất hiện của những chiếc xe tăng cực kỳ to lớn. Một chiếc trực thăng Royal Air Force Puma đậu ngay trước Triển lãm quốc gia và Cruise diễn trong trang phục quân lính. Một loạt những chiếc xe bọc thép được sử dụng.

Sự kiện - Quảng trường London bị đóng cửa để Tom Cruise đóng phim? (Hình 2).

Một chiếc trực thăng cực lớn được điều đến để tham gia vào cảnh quay

Sự kiện - Quảng trường London bị đóng cửa để Tom Cruise đóng phim? (Hình 3).

Quảng trường Trafalgar tại London thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người

Vì vậy khách du lịch không chỉ được tận mắt ngắm nhìn Cruise mà còn được mãn nhãn với những cảnh quay kịch tính đặc sắc. Đã có một fan hâm mộ khi được chứng kiến cảnh này phải thối lên rằng :" Ôi! Chúng tôi thật là may mắn khi được xem trực tiếp những cảnh quay hoành tráng thế này!". Mặc dù có rất nhiều người tụ tập quanh quảng trường để xem đóng phim nhưng cảnh sát cũng đã phải đảm bảo giữ cho nhũng khách bộ hành tránh xa.

Bộ phim cũng có mặt ngôi sao Emily Blunt và Bill Paxton, và được nói về câu chuyện của người lính trong cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh.

Sự kiện - Quảng trường London bị đóng cửa để Tom Cruise đóng phim? (Hình 4).

Tom Cruise sẽ trở lại với bom tấn "All you need is kill"

Vai diễn của Cruise có lẽ đã được khắc họa rất rõ nét, cực kỳ nổi bật. Buổi công chiếu sẽ diễn ra ngày 07/03/2014.

P.V