Quý ông Hà thành 27 tuổi: Thà chấp nhận độc thân, gà trống nuôi con còn hơn lấy vợ!

Quý ông Hà thành 27 tuổi: Thà chấp nhận độc thân, gà trống nuôi con còn hơn lấy vợ!

Thứ 4, 30/03/2016 | 06:45
0
Với tôi, con cái nhất định phải có nhưng việc lấy vợ, kết hôn thì không.

Tôi khẳng định rằng, mình chuẩn men 100% và không hề có biểu hiện của lệch lạc giới tính. Trước đó, thời sinh viên, bản thân cũng trải qua một vài mối tình rổi cũng chẳng đi đến đâu nên bây giờ tôi rất thất vọng hai chữ gọi là “tình yêu”.

Năm nay tôi 27 tuổi, công ăn việc làm ổn định với lương khoảng chục triệu mỗi tháng. Bản thân là trai Hà Nội nên nhiều khi ở cái tuổi này, bạn bè, gia đình, người quen thường lặp đi, lặp lại câu hỏi “có người yêu chưa” hay “bao giờ thì lấy vợ”. Tôi thà chấp nhận sống độc thân hoặc gà trống nuôi con còn hơn là lấy vợ.

Tôi phát chán để trả lời họ nên thường phớt lờ đi khi có ai động chạm tới tình yêu và hôn nhân. Tuy nhiên, trong sâu thẳm, tôi đã quá sợ đàn bà. Chính vì những ấn tượng không tốt như vậy nên tôi thường tâm sự với cậu bạn thân rằng: “Con cái thì chắc chắn phải có nhưng vợ thì không” và thường bị nó chửi là “ngu”.

Đời sống - Quý ông Hà thành 27 tuổi: Thà chấp nhận độc thân, gà trống nuôi con còn hơn lấy vợ!

Nhiều người mắng tôi không chịu lấy vợ.

Người phụ nữ làm cho tôi bị ám ảnh, trước hết chính là mẹ. Mẹ tôi là một người phụ nữ đẹp, tự chủ về kinh tế, chăm chỉ, đảm đang, không bao giờ biết ăn chơi, nhậu nhẹt hay cờ bạc gì cả,... nhưng mỗi tội bà rất đa tình.

Bố tôi mất sớm, một phần nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông là mẹ tôi ngoại tình với người hàng xóm kém bà tới 10 tuổi. Đến lúc ông nhắm mắt chưa được lâu, mẹ tôi để tôi lại cho ông bà nội nuôi, mỗi tháng chu cấp cho tiền học để bà có thể tự do với người tình của mình.

Lúc đó tôi mới lên 10 tuổi, tôi đã lờ mờ hiểu được phần nào câu chuyện bi kịch của gia đình mình. Nhưng đến tận bây giờ, tôi không trách bà vì bố tôi không phải là một người đàn ông tốt. Bố hay đánh mẹ, nghiện rượu nặng, cộng với áp lực từ gia đình chồng cay nghiệt nên mẹ tôi mới bị sa ngã nhanh như thế.

Đến năm tôi 20 tuổi, ông bà nội tôi mất, mẹ đón tôi về nuôi và học đại học.

Cùng chuyên mục

Đậu phụ ăn với thứ này dễ tạo thành sỏi thận, biết mà tránh

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:26
Đậu phụ là thực phẩm quen thuộc trong mâm cơm của người Việt. Tuy nhiên, bạn không nên ăn đậu phụ với loại thực phẩm dưới đây để tránh hại sức khỏe.

Bộ Y tế: Đã tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-dimer

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:00
Từ tháng 7/2023, Việt Nam đã sử dụng hết loại vắc-xin AstraZeneca, nên hiện tại không còn rủi ro phát triển huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu sau khi tiêm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.