Quý tử nhà Donald Trump hiếm hoi lộ diện, gây bão MXH với diện mạo "siêu khủng"

Thứ 5, 15/06/2023 | 18:23
0
Hình ảnh mới nhất của "Hoàng tử nhà Trump" đã nhanh chóng được lan truyền khắp cõi mạng.

Tờ Daily Mail đưa tin, vào hôm 14/6, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã được trông thấy cùng con trai rời tòa nhà chọc trời ở New York để chuẩn bị mừng sinh nhật ông Donald Trump. "Hoàng tử Nhà Trắng" một thời Barron Trump đã trở thành tâm điểm chú ý khi hiếm hoi lộ diện công khai. Chàng trai 17 tuổi khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi ngoại hình siêu phẩm cùng chiều cao vượt trội.

Quý tử nhà ông Trump bảnh bao trong bộ suit màu xanh đậm, áo sơ mi trắng, mái tóc nâu vàng để kiểu bồng bềnh, lãng tử. Theo truyền thông Mỹ, Barron đã cao trên 1m90 và ngày càng theo đuổi phong cách chín chắn, trưởng thành. 

Văn hoá - Quý tử nhà Donald Trump hiếm hoi lộ diện, gây bão MXH với diện mạo "siêu khủng"

Barron Trump xuất hiện với diện mạo nổi bật.

Cậu lặng lẽ đi theo sau mẹ với khí chất cao sang ngút ngàn cùng gương mặt đẹp như tạc tượng, có nhiều nét giống cựu Tổng thống Mỹ ngày trẻ. Nhiều người dùng mạng đã dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp như hoàng tử trong truyện cổ của Barron Trump.

Một ý kiến bình luận rằng: "Chiều cao của Barron quá khủng. Anh ấy đã trưởng thành lên rất nhiều và điển trai hơn. Mọi thứ trên người Barron đều hoàn hảo".

Ngoại hình nổi trội của Barron Trump không phải là điều quá ngạc nhiên. Cựu Tổng thống Trump được cho là cao khoảng 1m90 và cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump cũng không thua kém với chiều cao 1m80, từng là một siêu mẫu nổi tiếng. Chính vì vậy, Barron dễ dàng thừa hưởng gen trội về chiều cao cũng như vẻ đẹp của cha mẹ.

Văn hoá - Quý tử nhà Donald Trump hiếm hoi lộ diện, gây bão MXH với diện mạo "siêu khủng" (Hình 2).

Cậu hiện tại là người cao nhất trong gia đình.

Khi cha trở thành Tổng thống Mỹ, Barron Trump ngay lập tức trở thành “bạn trai quốc dân” hay “con rể quốc dân” được bao nhiêu người khao khát. Theo năm tháng, quý tử nhà Trump ngày một trưởng thành và khí chất hơn. Mỗi lần cậu xuất hiện đều khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ và xao xuyến vì vẻ đẹp nổi bật.

Là con út của gia đình, đồng thời là người con chung duy nhất của bà Melania và ông Donald Trump, Barron Trump từ bé đã được mẹ dành sự chăm sóc đặc biệt. Bà Melania Trump luôn coi cậu là ưu tiên số một. Mọi hoạt động của "Hoàng tử Nhà Trắng" đều được cha mẹ bao bọc và hạn chế xuất hiện trên truyền thông.

Trong những bức ảnh do tờ Page Six chụp và đăng tải, các nhân viên an ninh hộ tống mẹ con bà Melania và Barron lên một chiếc SUV màu đen. Họ bước nhanh ra xe và không bộc lộ quá nhiều cảm xúc. Cả hai dự kiến ăn mừng sinh nhật lần thứ 77 của Donald Trump ở Bedminster, New Jersey.

Văn hoá - Quý tử nhà Donald Trump hiếm hoi lộ diện, gây bão MXH với diện mạo "siêu khủng" (Hình 3).

Barron Trump hút hồn khi đi cùng với mẹ.

Văn hoá - Quý tử nhà Donald Trump hiếm hoi lộ diện, gây bão MXH với diện mạo "siêu khủng" (Hình 4).

Cậu được bảo vệ một cách nghiêm ngặt.

Một nguồn tin nội bộ tiết lộ với NY Post rằng tiệc sinh nhật năm nay của cựu Tổng thống Mỹ sẽ "giản dị". "Không có tiệc tùng linh đình. Donald Trump vốn nổi tiếng ghét sinh nhật của ông ấy và không bao giờ chuyên tâm kỷ niệm nó", nguồn tin này cho biết.

Ngọc Linh

Vợ cũ của ông Donald Trump đột ngột qua đời

Thứ 6, 15/07/2022 | 11:31
Thông tin bà Ivana Trump qua đời được chính cựu Tổng thống Donald Trump xác nhận và thông báo trên mạng xã hội, theo Reuters.
Cùng chuyên mục

"Những cuộc trà trên căn gác cũ" - Vết khắc trên từng kỷ niệm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 18:43
Sách của anh mở ra những điều từ cuộc trà trên căn gác cũ, mà ở đó là những gương mặt thân quen và không gian không xô bồ, bụi bặm như phố phường. Và đó là điều mà một kẻ muốn biết về Hà Nội như tôi luôn thấy háo hức.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Vạn du khách đổ về Sầm Sơn tắm biển, dự khai mạc du lịch 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:22
Hàng vạn du khách đổ về phố biển Sầm Sơn trong ngày đầu nghỉ lễ để du lịch và dự khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.