Quyền Linh từng đứng nép vào góc nhỏ nhìn Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh được người hâm mộ vây quanh

Quyền Linh từng đứng nép vào góc nhỏ nhìn Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh được người hâm mộ vây quanh

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Thứ 3, 24/12/2019 | 18:45
0
Thời điểm Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh nổi tiếng, có nhiều người hâm mộ, nghệ sĩ Quyền Linh chỉ là một chàng trai nông thôn đang tìm kiếm cơ hội tỏa sáng.

Thường đứng một góc nhìn người hâm mộ vây quanh Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh

Ngày trước, nghệ sĩ Quyền Linh ngưỡng mộ Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh một cách dữ dội. Đi với hai “công tử” đó, Quyền Linh thấy bản thân rất nhỏ bé. Thực sự, hào quang của cả hai quá lớn, còn anh thì chưa có gì. Anh ví bản thân như một cái mầm mới nhú lên.

Ngôi sao - Quyền Linh từng đứng nép vào góc nhỏ nhìn Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh được người hâm mộ vây quanh

Dẫu có gương mặt rất điện ảnh nhưng thủa hai người bạn nổi tiếng, Quyền Linh vẫn chưa có cơ hội tỏa sáng.

“Nhìn sự nổi tiếng của hai anh, tôi chỉ mơ ước thôi, chứ không ganh tỵ với họ. Lê Tuấn Anh và Lê Công Tuấn Anh xem tôi như một người bạn đồng lứa, không có sự phân biệt đối xử nào giữa ngôi sao với một thằng vô danh tiểu tốt.

Tôi ngưỡng mộ và khát vọng có một ngày nổi tiếng như hai người bạn. Cả hai đi đâu cũng được quần chúng lao đến xin chữ ký, tôi đứng nép một góc nhỏ nào đó, nhìn và khát vọng.

Tôi ước mơ đến một ngày, bản thân chỉ được một góc nhỏ sự nổi tiếng ấy. Không cần nhiều, bởi, tôi không thể ước mơ thành Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh khi mình chỉ là một chàng trai nông thôn, trong tay không có gì, vai diễn cũng chưa có”, Quyền Linh nhớ lại.

Một lần đi đóng phim, Quyền Linh đóng vai quần chúng thì gặp được Lê Công Tuấn Anh. Lúc đó, Lê Công Tuấn Anh cũng xem Quyền Linh như một diễn viên bình thường. Cả hai chưa thân với nhau. Gặp Lê Công Tuấn Anh, chàng trai mới bước vào nghiệp diễn xuất rất mến mộ nên có xin chữ ký.

Thời điểm đó, Quyền Linh thầm nghĩ: “Ông nội này, mình đứng gần còn không được, nói chi bạn bè”. Lúc đó, anh không nghĩ Lê Công Tuấn Anh rất bình dân.

Sau đó, thấy Lê Công Tuấn Anh đi nhậu, đi chơi với mấy anh hậu đài, kỹ thuật… nghệ sĩ Quyền Linh mới cảm nhận được ngôi sao trong làng điện ảnh cũng dễ gần.

Từ từ, anh lân la, gần gũi thì thấy Lê Công Tuấn Anh rất dễ thương, không phân biệt đối xử với người địa vị thấp hơn mình.

Sau đó, Quyền Linh kết bạn với Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh. Lúc đó, Lê Tuấn Anh học trường Điện ảnh, còn anh học trường Sân khấu.

Lê Công đi đâu, Quyền Linh rà theo sau, giống như xin làm đệ tử. Lê Công Tuấn Anh mới nói với Quyền Linh: “Đệ tử cái gì, tao với mày đệ tử cái gì, tao đi đâu thì mày theo đó, có gì ăn đó”.

Ngôi sao - Quyền Linh từng đứng nép vào góc nhỏ nhìn Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh được người hâm mộ vây quanh (Hình 2).

Quyền Linh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Lê Tuấn Anh - chồng NSND Hồng Vân.

Thầm cảm ơn Lê Công Tuấn Anh

Đến một hôm, Quyền Linh và Lê Công Tuấn Anh sắp cùng nhau tham gia bộ phim Khát vọng sống. Trong phim này, nam nghệ sĩ đóng vai quần chúng, còn Lê Công Tuấn Anh được chọn vào vai chính.

Gần đến ngày quay, Lê Công Tuấn Anh quá bận không thể đi Hà Nội quay phim. Trong khi đó, các phương án đi Hà Nội để quay bộ phim Khát vọng sống của đạo diễn không thể dừng lại.

Lúc đó, phó đạo diễn mới thông báo tìm trong số các diễn viên đang góp mặt trong phim, một người thế vai Lê Công Tuấn Anh. Quyền Linh cũng đi thử cho có theo yêu cầu, chứ cũng không mơ ước được đóng chính.

Ngôi sao - Quyền Linh từng đứng nép vào góc nhỏ nhìn Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh được người hâm mộ vây quanh (Hình 3).

Quyền Linh và nhóm bạn chụp ảnh kỷ niệm, trong đó có cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

Thế nhưng, buổi sáng của ngày chuẩn bị đi Hà Nội quay, Quyền Linh nhận thông báo được nhận vai chính trong phim Khát vọng sống. Lúc đó, anh cứ ngỡ mình đang mơ, mừng không thể diễn tả.

Quyền Linh chia sẻ: “Vai diễn trong phim Khát vọng sống là vai chính đầu tiên của tôi. Ngày xưa muốn có vai chính rất khó, diễn viên phải nổi tiếng thì nhà sản xuất mới mời đóng vai chính. Tôi không có tên tuổi thì đâu ai dám mời. Cơ hội đóng vai chính đối với tôi khó vô cùng tận. Thế nên, tôi chưa bao giờ nghĩ tới.

Và, tôi thầm cảm ơn Lê Công Tuấn Anh đã quá bận. Nhờ cậu ấy quá bận, tôi mới có cơ hội tốt đến thế. Nếu Lê Công Tuấn Anh không bận, có thể Quyền Linh đã không có mặt trong giới điện ảnh”.

Quyền Linh kể về lần cận kề cái chết khi làm việc cùng chồng NSND Hồng Vân

Thứ 2, 16/12/2019 | 07:55
Đêm qua, chương trình Ký ức vui vẻ tập 16 vừa lên sóng với 5 khách mời đặc biệt: NSƯT Thanh Kim Huệ, nghệ sĩ Minh Phương, MC Quyền Linh, diễn viên Anh Đức và diễn viên Mai Thanh Hà. Theo đó, Quyền Linh cũng tiết lộ những gian truân trong quá trình tham gia bộ phim Đồng tiền xương máu.

Có một Quyền Linh mang dép tổ ong, ngồi cà phê vỉa hè, ngắm phố phường tấp nập

Thứ 7, 02/11/2019 | 09:00
Trò chuyện với anh, anh nói, hôm nay anh không phải đi quay nên thong thả ngồi uống cà phê vỉa hè. Anh thích ngồi ở vỉa hè, ngắm nhìn những dòng người qua lại, thích hòa vào dòng người đó để được làm những điều bình thường đến an yên.

Nghệ sĩ Quyền Linh trải lòng về tình bạn với Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Phước Sang, Trịnh Kim Chi

Chủ nhật, 20/10/2019 | 15:43
Nhớ lại giây phút nghe tin bạn thân Lê Công Tuấn Anh qua đời, nghệ sĩ Quyền Linh nghẹn lòng với bao kỷ niệm ùa về. Anh nhớ, khi nhận tin, cả đoàn ở Buôn Mê Thuột đã lao về TP.HCM trong đêm và đến thẳng nơi tổ chức tang lễ của nam diễn viên nổi tiếng. Lúc đó, mọi người mới tin Lê Công Tuấn Anh mất là thật.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.