Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần vẫn là bạn tốt sau chia tay

Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần vẫn là bạn tốt sau chia tay

Thứ 7, 26/09/2015 | 11:05
0
Quỳnh Anh Shyn chia sẻ, mặc dù chia tay nhưng cô và Bê Trần vẫn là anh em tốt.

Quỳnh Anh Shyn nhận mình là người có lỗi trong cuộc chia tay với Bê Trần và mong mọi người không nên ném đá Will vì anh chính là người thiệt thòi nhất khi bị coi là kẻ chen ngang.

Những ngày qua, chuyện tình cảm của Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần đang thu hút sự chú ý của dư luận. Mặc dù tin đồn cặp đôi này chia tay xuất hiện cách đây vài tháng tuy nhiên chưa ai lên tiếng về điều này.

Chỉ đến vài ngày gần đây, Bê Trần mới chia sẻ dòng trạng thái về việc chia tay "5S Online" và những ẩn ý về chuyện tình cảm với Quỳnh Anh Shyn. Anh thẳng thắn thừa nhận chuyện chia tay hot girl xinh đẹp này và thừa nhận có người thứ 3 xem vào chuyện tình cảm của cả 2. Dù “đường ai nấy đi” nhưng Bê Trần vẫn dành những lời hết sức tốt đẹp về chuyện tình đã qua của mình.

Đời sống - Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần vẫn là bạn tốt sau chia tay

Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần thời còn mặn nồng.

Tuy nhiên, trong chuyện chia tay của mình và Bê Trần, Quỳnh Anh lại nhận tất cả lỗi về mình. Cô trách mình nhiều hơn bởi tính tình con gái đã bắt Bê Trần dành quá nhiều thời gian cho mình mà không nghĩ đến hoàn cảnh của anh bận rộn với công việc, phải suy nghĩ nhiều thứ.Mới đây, chia sẻ trên trang Trí thức trẻ, Quỳnh Anh Shyn cũng nói về chuyện tình cảm đã qua với Bê Trần. Quỳnh Anh cho biết thời gian dành cho nhau ít và xích mích ngày một nhiều đã khiến tình cảm của cả 2 không còn được như trước. Mặc dù đã có một khoảng thời gian dài tập quen và cố gắng hiểu cho công việc của người yêu nhưng khoảng cách giữa 2 người vẫn ngày càng rộng ra.

Cũng nói về nghi án Will 365 là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm, Quỳnh Anh nhận mình đã sai khi lục đục với Bê Trần lại đi tâm sự và chia sẻ với một người khác phái. Cô mong mọi người không nên ném đá Will vì anh chính là người thiệt thòi nhất khi bị coi là kẻ chen ngang.

Đời sống - Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần vẫn là bạn tốt sau chia tay (Hình 2).</

Cùng chuyên mục

Loại rau rẻ bèo ở Việt Nam được nước Mỹ chấm "10 điểm", tốt ngang thịt bò

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:30
Có một loại rau giá rẻ mọc đầy ở Việt Nam từng được ví là loại rau "tốt nhất thế giới" có tác dụng chữa rất nhiều loại bệnh, phòng ngừa ung thư...

Bệnh viện Trung ương Huế tri ân những người “làm dâu trăm họ” ngành y

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:26
Bệnh viện Trung ương Huế vừa tổ chức toạ đàm nhằm tri ân những đóng góp quan trọng của đội ngũ điều dưỡng -những người vẫn được ví “làm dâu trăm họ” của ngành y.

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Đậu phụ ăn với thứ này dễ tạo thành sỏi thận, biết mà tránh

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:26
Đậu phụ là thực phẩm quen thuộc trong mâm cơm của người Việt. Tuy nhiên, bạn không nên ăn đậu phụ với loại thực phẩm dưới đây để tránh hại sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.