Real Madrid dốc sức làm kinh tế

Real Madrid dốc sức làm kinh tế

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Thị trường chuyển nhượng năm nay đang nóng hơn bao giờ hết, kẻ ở người đi tấp nập như ngày hội, các đội bóng ra sức bán và chiêu mộ những chân sút tài năng. Trong đợt xả hàng này, BLĐ Real đang ấp ủ một kế hoạch buôn bán quy mô nhằm thu lời từ những hợp đồng béo bở.

CLB Hoàng gia đang hy vọng có thể thu về ít nhất vài chục triệu euro từ đợt xả hàng này.

Những món hàng mà Real sắp rao bán có Kaka, Lass, Gago, Garay và Pedro Leon, dự kiến sẽ mang về cho Bernabeu số tiền lên tới 90 triệu euro (khoảng 131 triệu USD). Trong số này đắt giá nhất là Kaka, người được định giá khoảng 40 triệu euro (khoảng 58 triệu USD).

Tuy Kaka luôn tỏ ý muốn ở lại để cống hiến cho Real, một phần khác nữa là tiền vệ người Brazil muốn "bù đắp" những thiệt thòi cho Real sau những tháng ngày dài anh nghỉ chấn thương. Nhưng với giá trị của Kaka lúc này, rõ ràng là nếu có ai đó sẵn sàng chi ra 40 triệu euro, Mourinho chắc chắn sẽ đẩy Kaka đi để thu về số tiền ngoài mong đợi.

BLĐ đội bóng Hoàng gia đang kỳ vọng có thể thu về xấp xỉ 10 triệu euro cho mỗi thương vụ. Mùa trước, Real đã thu về 21,5 triệu euro từ việc bán Rodrigo (6), Marcos Alonso (2,5), Van der Vaart (10) và Soldado (3, theo rằng buộc hợp đồng với Getafe).

Mùa này, đội bóng áo trắng dự kiến tối thiểu cũng phải thu về gấp đôi con số này. Dù vẫn lỗ nhưng như thế còn hơn là nuôi không những người chẳng đóng góp được gì.

Florentino Perez tuyên chiến

Chủ tịch Real hùng hồn tuyên bố: “Mùa này chúng tôi đã giành Copa del Rey và mùa tới sẽ còn hướng tới những thành công hơn nữa. Đó mới chỉ là sự khởi đầu của một thời kỳ huy hoàng khác mà Real đang hướng tới. Chúng tôi có một đội bóng trẻ và một HLV xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi luôn tin tưởng vào khả năng của mình, không bao giờ dừng lại chính là tiền đề để đưa chúng tôi trở thành CLB xuất sắc nhất thế kỷ 20”.

Minh Việt

Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.