Real tính biến Bellingham thành cầu thủ tuổi teen đắt nhất lịch sử

Thứ 7, 08/10/2022 | 09:02
0
Real Madrid sẵn sàng đánh bại các ông lớn Premier League để chiêu mộ Jude Bellingham với giá 87 triệu bảng, biến anh thành cầu thủ tuổi teen đắt nhất lịch sử.
Bóng đá Tây Ban Nha - Real tính biến Bellingham thành cầu thủ tuổi teen đắt nhất lịch sử

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã có những động thái đầu tiên trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Borussia Dortmund, bất chấp việc các đội bóng Premier League đã theo dõi anh từ những ngày còn ở Birmingham.

Liverpool, Manchester United, Chelsea và nhà vô địch Manchester City đều đang để mắt tới cầu thủ 19 tuổi. Nhưng Real tin rằng họ đang có lợi thế để thuyết phục Dortmund đồng ý một thỏa thuận trước khi chuyển nhượng vào cuối mùa giải.

Ban lãnh đạo Real cho rằng sự xuất hiện của Bellingham sẽ hoàn thành việc hoàn thiện bộ khung cho tuyến giữa trong nhiều năm tới.

Real, đội đã bán Casemiro cho Manchester United vào tháng 8, biết rằng thời gian không còn nhiều cho Luka Modric, 37 tuổi và Toni Kroos 32 tuổi.

Nhưng khi đã chiêu mộ được bộ đôi người Pháp là Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni, Real nghĩ rằng sao trẻ người Anh Bellingham sẽ là mảnh ghép thứ ba hoàn hảo để tạo thành tam tấu nơi hàng tiền vệ mới của họ.

Real đã tiết lộ quyết tâm và sự quan tâm của họ trên các tờ báo thể thao lớn của Tây Ban Nha, với tờ Marca đã tung một bức ảnh về Bellingham trên trang nhất của họ vào ngày hôm qua.

Đó là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy Real đang nỗ lực và câu lạc bộ đã thông báo ngắn gọn rằng các cuộc trò chuyện giữa hai câu lạc bộ đã bắt đầu.

Nhưng đó sẽ là một cú sốc lớn cho các đội Premier League, những người cũng muốn đưa Bellingham trở lại Anh sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của anh ở Bundesliga.

Bellingham, người rời Birmingham đến Dortmund vào năm 2020, dự kiến sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của đội tuyển Anh tại World Cup vào tháng tới, và điều này sẽ khiến mức giá của anh còn tăng hơn nữa.

Siêu phẩm mới nhất của Bellingham, với một pha chạy chỗ và kết thúc tuyệt vời trong chiến thắng 4-1 tại Champions League ở trận đấu giữa Dortmund và Sevilla vào thứ Tư, là bằng chứng thêm về lý do tại sao anh được đánh giá cao như vậy.

Trong khi Dortmund đã giữ chân Bellingham vào mùa hè vừa qua bằng cách định giá 115 triệu bảng, người ta dự đoán rằng họ sẽ có nhiều khả năng chấp nhận một lời đề nghị thấp hơn vào năm tới.

Nhưng động thái sớm của Real có nghĩa là đội Premier League sẽ phải chi nhiều hơn bất kỳ lời đề nghị nào của Real để có cơ hội thuyết phục Bellingham rằng tương lai của anh nằm ở Anh chứ không phải La Liga.

Đăng Nguyên

Jude Bellingham mới là mục tiêu số 1 của Man United

Chủ nhật, 12/06/2022 | 10:34
Theo The Sun, tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund hiện đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Man United chứ không phải N’Golo Kante, Declan Rice hay Kalvin Phillips.
Cùng chuyên mục

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.