Rhodri Giggs bênh vợ, chửi anh trai Ryan Giggs

Rhodri Giggs bênh vợ, chửi anh trai Ryan Giggs

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Quá đau khổ vì bị anh trai lừa dối và ngoại tình với chính người vợ yêu quý của mình, sau một thời gian dài im lặng, Rhodri đã lên tiếng mạt sát anh trai Ryan Giggs trước giới truyền thông.

Rhodri tỏ ra thông cảm cho cô vợ Natasha và đổ hết tội lỗi lên đầu Ryan Giggs. Rhodri cho biết: “Cô ấy (Natasha) đã bị Giggs thao túng. Cô ấy hoàn toàn mất quyền kiểm soát và bị Giggs chi phối. Ryan là một cầu thủ vĩ đại, nhưng anh ta không xứng đáng là một người đàn ông. Natasha là tất cả cuộc đời tôi, là người gần gũi với tôi nhất. Tôi hoàn toàn thông cảm với Natasha.”

Bóng đá Quốc tế - Rhodri Giggs bênh vợ, chửi anh trai Ryan Giggs

Đối với Rhodri, Ryan Giggs không xứng là đàn ông

Bênh vực cô vợ yêu quý, Rhodri tỏ ra cực kỳ căm ghét ông anh trai và còn gọi tiền vệ của MU là “một con sâu”, “một con chồn hôi hám”. Rhodri cũng thừa nhận kể từ sau vụ scandal bị phát giác hồi tháng 6 năm ngoái, anh và Giggs chưa hề gặp mặt nói chuyện: “Anh ta là con nghiện sex nặng. Anh ta đến với Natasha cũng chỉ vì sex, chẳng có gì khác. Thật đáng kinh tởm”.

Mặc dù đã tha thứ cho Natasha nhưng Rhodri cũng thừa nhận đó là quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời: “Thật khó khăn để đưa ra quyết định. Cứ nghĩ đến cảnh hai người đó ân ái cùng nhau là tôi cảm thấy không thể chịu nổi. Nhưng tôi vẫn tha thứ cho Natasha bởi tôi yêu cô ấy”.

Cách đây 2 tháng, Rhodri và Natasha đã tổ chức lại một đám cưới để hâm nóng lại tình yêu nhưng không có sự tham dự của Ryan và cô vợ Stacey. Hiện tại Rhodri vẫn đang là HLV cho CLB hạng dưới Salford City F.C.

Thiên Sơn


Tag: mạt sát
Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.