Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Nokia EOS

Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Nokia EOS

Thứ 5, 06/06/2013 | 11:18
0
Những hình ảnh được đăng tải trên các diễn đàn công nghệ ngày 6/6 đã hé lộ hình ảnh chiếc điện thoại chụp ảnh hàng đầu của Nokia.

Không chỉ một mà có tới tận hai nguồn đình đám đã đưa hình ảnh chiếc điện thoại mới của Nokia, sau khi vừa mới công bố Lumia 925.

Được gọi là Nokia EOS, hình ảnh từ GSM Arena tipster và từ một Twitter được chạy bởi người dùng mang tên ViziLeaks (theo WP Central) đều cho thấy sản phẩm mới này sẽ có hình dạng vuông thành sắc cạnh với kích thước cao.

Công nghệ - Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Nokia EOS

Những tin đồn tập trung vào 41-megapixel mà chúng ta đã thấy trong Nokia 808 PureView, khác biệt duy nhất thể hiện ở sự phình to ra trên mặt trái của camera. Ở đây, các mô-đun vẫn bật ra nhưng trong một cấu hình thấp hơn so với trước đây, mang đến cảm giác tinh tế hơn.

Công nghệ - Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Nokia EOS (Hình 2).

Đèn flash dài, gần giống đèn flash Xenon của Lumia 928 còn đèn LED thì nhỏ hơn.

Ngoài ra, vỏ đen của sản phẩm có vẻ như được làm từ vật liệu polycarbonate giống phần lớn các điện thoại Lumia của Nokia. Màn hình trong những bức ảnh có cùng một bề mặt màu đen và được làm hơi nổi, tạo cảm giác cao cấp, đồng thời màn hình siêu nhạy được bọc trong một bộ lọc ClearBlack giảm chói.

Công nghệ - Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Nokia EOS (Hình 3).Chiếc điện thoại với máy ảnh 41-megapixel mỏng hơn 808 PureView xứng đáng là sản phẩm công nghệ khiến fan hâm mộ Nokia chờ đợi.

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

 Hằng Giang (Theo Cnet)

Lộ diện smartphone Nokia camera 41 'chấm'

Chủ nhật, 19/05/2013 | 15:44
Nokia được đồn thổi đang chuẩn bị smartphone Lumia với camera lên tới 41MP có tên mã là EOS. Phiên bản này sẽ phát hành vào cuối năm nay.

Những điện thoại hai sim 'giá bèo' của Nokia

Thứ 2, 03/06/2013 | 15:10
Ở mức giá 1-2 triệu đồng, “dế” giá rẻ hai sim Nokia luôn giành được sự ưa chuộng của người dùng. Dưới đây là những điện thoại đáng dùng nhất, đáng chờ đợi nhất của hãng điện thoại đến từ Phần Lan hiện nay.

Nokia Lumia 925 có phiên bản 'siêu nhân'

Thứ 2, 27/05/2013 | 09:14
Hãng điện thoại Phần Lan chuẩn bị tung ra phiên bản Lumia 925 đặc biệt dành cho thị trường Trung Quốc, ăn theo nhân vật truyện tranh và phim ảnh nổi tiếng, Superman.

Giám đốc Nokia thừa nhận Lumia thiếu ứng dụng

Thứ 5, 16/05/2013 | 09:35
Trong cuộc phỏng vấn gần đây với trang tin Engadget, Vesa Jutila, giám đốc phụ trách marketing smartphone toàn cầu của Nokia thừa nhận: “Lời phàn nàn đáng kể nhất từ khách hàng là họ không tìm thấy ứng dụng mong muốn khi dùng nền tảng Windows Phone.”