Người mẫu bốc lửa Brazil chết thảm

Người mẫu bốc lửa Brazil chết thảm

Thứ 4, 09/01/2013 | 09:32
0
Người mẫu Brazil Camila Bezerra bất ngờ ra đi ở tuổi 22 sau khi rơi từ tầng 14 của một căn hộ chung cư tại Quảng Châu, Trung Quốc xuống đất.

Báo chí Trung Quốc hôm qua 8.1 đưa tin, người mẫu 22 tuổi người Brazil - Camila Bezerra đã qua đời vào dịp đầu năm mới 2013, sau khi bị ngã từ tầng 14 căn hộ chung cư của mình tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Sự kiện - Người mẫu bốc lửa Brazil chết thảm

Sự việc đau lòng này xảy ra vài tiếng sau khi chân dài này mừng tiệc năm mới với bạn bè. Một người hàng xóm của Camila Bezerra kể lại: “Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 phút, cô ấy và bạn cùng phòng về nhà. Trời rất lạnh nhưng Camila vẫn mở cửa sổ. Chúng tôi thực sự rất sốc khi biết sau đó cô ấy đã ngã từ ban công xuống đất. Thời gian gần đây cô ấy có những biểu hiện giống như người bị trầm cảm, tuy nhiên cái chết quá đột ngột của Camila khiến chúng tôi rất bất ngờ”.

Phía cảnh sát cho hay hoàn toàn không có khả năng xảy ra vụ ám sát, vì tại hiện trường không hề có vân tay lạ.

Sự kiện - Người mẫu bốc lửa Brazil chết thảm (Hình 2).

Camila Bezerra đến từ bang Ceara - một bang nghèo ở đông bắc Brazil. Chân dài này đến Thiên Hà, Quảng Châu, Trung Quốc làm việc  được 6 tháng và cũng có nhiều chuyến công tác tại các quốc gia khác ở châu Á trong thời gian vừa qua. Cô ở chung phòng với ba người khác đến từ Brazil và Ba Lan.

Đại diện của Camila tại Brazil cũng đã hay tin dữ và thực sự rất đau buồn. Gia đình cô sẽ sớm có mặt tại Trung Quốc để đưa thi thể Camila về nước và lo hậu sự cho cô.

 

Chi Mai (t/h)

Sao 13 tuổi bị chỉ trích vì quảng cáo 'nhạy cảm'

Thứ 4, 09/01/2013 | 08:34
"Cô bé Olympic" Lâm Diệu Khả, năm nay 13 tuổi, liên tục dính scandal "người lớn".

Siêu mẫu Brazil hâm nóng ngày đông lạnh

Thứ 3, 08/01/2013 | 15:32
Người đẹp có làn da nâu quyến rũ Shalana Santana khoe vóc dáng hoàn hảo và đôi mắt biết nói trong bộ ảnh quảng cáo áo tắm Otto xuân hè 2013.

Hot girl Việt gây chú ý với hình xăm nơi nhạy cảm

Thứ 3, 08/01/2013 | 13:54
Nhiều hot girl Việt tìm cách gây chú ý, gợi tò mò bởi những hình xăm nơi nhạy cảm như ngực, bụng, eo, lưng...