Ronaldinho công khai người tình 55 tuổi

Ronaldinho công khai người tình 55 tuổi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Ronaldinho vừa tiết lộ những bí mật động trời kênh truyền hình Record of Communication Central rằng, anh và bà Christiane Torloni là một đôi trời sinh.

Bà Christiane Torloni, sinh năm 1957 tại Sao Paulo, Brazil là một trong những diễn viên gạo gội và nổi tiếng nhất Brazil hiện nay. Có một sự nghiệp rất thành công nhưng đời tư của bà lại vô cùng lận đận. Năm 1991, sau 12 năm chung sống, bà chia tay đạo diễn Dennis Carvalho, họ có với nhau một cậu con trai là Leonardo Carvalho, sinh năm 1979 (hơn Ronaldinho 1 tuổi). Năm 2010, cuộc hôn nhân 15 năm của bà với tay đạo diễn Ignacio Coconut cũng đổ vỡ. Sau đó, bà sinh hoạt trong Hội hưu trí của giới văn nghệ sỹ thành phố Sao Paolo.

Sự kiện - Ronaldinho công khai người tình 55 tuổi

Theo những gì Ronaldinho tiết lộ, chàng “vẩu” đã được bà Torloni mời tham gia phong trào đấu tranh chống bạo hành phụ nữ và bạo lực gia đình. Ngay khi hai người gặp nhau, Rô “vẩu” đã phải lòng bà Torloni. Sau buổi tối hẹn hò đầu tiên, Ronaldinho đã thổ lộ tình cảm của mình với bà Torlini, anh nói, anh yêu bà và không thể sống thiếu bà được. Ronaldinho cho biết, “bạn gái” anh đã rất hạnh phúc khi nghe anh tỏ tình, từ đó, cặp đôi luôn bám lấy nhau như hình với bóng.

Ngay sau khi Ronaldinho tiết lộ bí mật động trời này, người hâm mộ xứ Samba đã sốc nặng. Nổi tiếng là một tay chơi khét tiếng luôn cặp kè với các người mẫu trẻ, không ai có thể ngờ có một ngày, chàng “vẩu” lại chết mê chết mệt bà già chỉ kém mẹ anh có 5 tuổi. Được biết, hiện gia đình Ronaldinho và Torloni đang rối tung lên như "nhà có đám" vì mối tình mối tình tai tiếng này.

Trước đây, Ronaldinho từng nhiều lần gây sốc khi tổ chức những bữa tiệc sex đầy trụy lạc tại nhà riêng. Giới truyền thông Brazil cho rằng, với đời tư đầy tai tiếng cùng sở thích quái dị trong tình yêu của Ronaldinho đã và đang bóp chết sự nghiệp của ngôi sao Milan.

Tam Bình