Ronaldo chi đậm tiền để được “vào tù”

Ronaldo chi đậm tiền để được “vào tù”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
– Thông tin Ronaldo bí mật đính hôn vừa mới được tiết lộ khiến cho rất nhiều fan nữ đau lòng. Tuy nhiên, sự việc này được cả tiền vệ số 1 thế giới và cô nàng siêu mẫu giấu kín.

Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, “cỗ máy” siêu ghi bàn của Kền kền trắng đã phải chi đậm mới chuẩn bị thực hiện được giấc mơ “vào tù”.

Sau thông tin siêu tiền đạo Messi bí mật kết hôn đã khiến giới hâm mộ túc cầu cảm thấy sốc. Mới đây, một tạp chí cho biết, CR7 đã bí mật đính hôn với siêu mẫu người Nga Irina Shayk.

Theo tạp chí này, cựu cầu thủ MU đã đeo lên tay người yêu chiếc nhẫn đính hôn trong một bữa tiệc thịnh soạn được tổ chức tại Algarve hồi tháng 6 vừa qua, để tránh sự soi mói của báo chí, hai người đã thống nhất với nhau tổ chức trong sự im lặng.

Ronaldo và Irina Shayk đính hôn trong lặng lẽ

Đến thời điểm này, 90% “con ngựa bất kham" Ronaldo đã bị “đeo gông”. Được biết, lễ kết hôn của cặp trai tài gái sắc này sẽ được tổ chức trên hòn đảo mộng mơ Madeira của Bồ Đào Nha. Theo đó, Ronaldo cũng đã ngấm ngầm liên hệ với một công ty tổ chức sự kiện lên chương trình để đón nàng "về dinh".

Thực ra, đây không phải là lần đầu CR7 gây ồn ào qua màn đính hôn. Trước Irina, Ronaldo từng trao nhẫn đính hôn cho người và đẹp Nereida Gallardo. Tiếc là mối quan hệ giữa Ronaldo Nereida đã đi vào ngõ cụt.

CR7 chi đậm để được "vào tù"

Được biết, bộ sưu tập bạn gái “sát thủ tình trường" này đã khiến cho nhiều “sao” bóng đá thế giới phải ngả mũ chào thua. Chàng trai mang thói trăng hoa này nổi tiếng với việc thay người yêu như thay áo. Hết Niki Ghazian rồi đến máy bay bà già Letizia Filippi, rồi lại chân dài người Mỹ, Mia Judaken, tiếp đó là "Nữ hoàng ăn chơi" Paris Hilton… Tuy nhiên, không một bóng hồng nào được CR7 “xác định” lâu dài như siêu mẫu xứ Bạch dương Irina Shayk.

"Nữ hoàng ăn chơi" Paris Hilton cũng nằm trong bộ sưu tập gái đẹp của CR7

Tuần qua, mặc dù để thua trong trận tranh Siêu cúp trước đội bóng của “đại kình địch” Messi nhưng mới đây, ngôi sao người Bồ đã giành “thắng lợi” bên ngoài sân cỏ trước cầu thủ nhỏ con người Argentina.

Hãng Konami - chuyên sản xuất trò chơi Play Statinon đã “truất quyền” sử dụng hình đại diện của Messi, thay vào đó là hình ảnh của chàng “Dong Juan” Ronaldo trong chiến dịch quảng bá sản phẩm PES 2012. Ronaldo đã rất vui mừng khi nhận được tin vui này, và chắc chắn, anh sẽ nhận được khoản lợi nhuận kếch xù từ việc quảng cáo cho hãng trò chơi điện từ này.

Tuyết Nghĩa

Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.