Ronaldo chưa chúc mừng Benzema sau khi giành Quả bóng Vàng

Ronaldo chưa chúc mừng Benzema sau khi giành Quả bóng Vàng

Thứ 2, 14/11/2022 | 06:11
0
Karim Benzema tiết lộ anh chưa được người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo chúc mừng sau khi giành Quả bóng Vàng lần đầu tiên trong sự nghiệp hồi tháng 10.
Giải khác - Ronaldo chưa chúc mừng Benzema sau khi giành Quả bóng Vàng

 

Cristiano Ronaldo đã giành tới 5 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp, trong đó có 4 lần trong màu áo Real Madrid, với sự hỗ trợ đắc lực của Karim Benzema. Benzema và Rooney được xem là 2 người “hi sinh” rất lớn để hỗ trợ tối đa cho Ronaldo. Tuy nhiên, khi Benzema giành giải thưởng này lần đầu tiên vào năm nay thì Ronaldo vẫn chưa gửi lời chúc mừng.

Trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất, Benzema cho biết anh luôn tin tưởng vào khả năng giành Quả bóng Vàng sau khi vươn tầm đẳng cấp từ năm 2018: “Tôi luôn tin tưởng vào bản thân. Tôi biết rằng vào một khoảng thời gian nào đó, với năng lực và tham vọng của mình, tôi có thể giành được giải thưởng đó. Đó là lý do 4 năm trước tôi đã cố gắng hết sức để giành giải thưởng đó”.

Khi được hỏi Ronaldo đã chúc mừng anh chưa, Benzema trả lời “vẫn chưa”, dù giải thưởng này đã được trao gần 1 tháng trước.

Benzema là cầu thủ người Pháp đầu tiên giành Quả bóng Vàng kể từ huyền thoại  Zinedine Zidane năm 1998. Ngoài ra, Benzema phủ nhận sẽ có những áp lực đè nặng lên hành trình bảo vệ ngôi vương World Cup của đội tuyển Pháp lần này.

Cầu thủ từng bị Mourinho đặt cho biệt danh “Mèo lười” cho hay: “Tôi tự hào được chơi ở World Cup lần này. Chúng tôi biết nó có ý nghĩa thế nào. Tôi rất háo hức được xuất phát. Áp lực ư? Tôi chỉ muốn được bắt đầu sớm nhất, để có thể chứng tỏ những gì chúng tôi làm được trước hàng triệu người, để đại diện cho Pháp.

Chúng tôi đang nghĩ về chức vô địch World Cup thứ 3 trong lịch sử. Nhưng tôi không nói với bản thân rằng mình phải vô địch, bởi vì tôi không chơi một mình. ĐT Pháp là một tập thể và mọi trận đấu đều là trận chung kết.

ĐT Pháp tiến càng gần nó thì chúng tôi sẽ tự nói với bản thân rằng chúng tôi phải chiến thắng. Trên lý thuyết, chúng tôi là đội tốt nhất và chúng tôi không nên giấu giếm điều đó. Nhưng bóng đá là 11 đấu với 11. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với các đối thủ bằng tham vọng và sự tôn trọng”.

DUY PHONG

Ten Hag không ưu ái cho Ronaldo nghỉ sớm để đá World Cup

Chủ nhật, 13/11/2022 | 07:16
Cristiano Ronaldo dự kiến ​​sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Man United trước World Cup và qua đó, dấy lên tin đồn, anh vẫn muốn rời đội chủ sân Old Trafford.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.