Ronaldo dùng 4 chữ để đáp lại việc bị Rooney và Carragher chê bai

Thứ 5, 07/04/2022 | 11:33
0
Siêu sao Cristiano Ronaldo vào thẳng trang Instagram của Wayne Rooney để đáp lại bình luận đầy khó chịu từ đồng đội cũ và Jamie Carragher.
Bóng đá Anh - Ronaldo dùng 4 chữ để đáp lại việc bị Rooney và Carragher chê bai

Trên trang Instagram cá nhân, Wayne Rooney – HLV đang dẫn dắt Derby County chia sẻ hình ảnh chụp chung với Carragher và người dẫn chương trình David Jones kèm theo dòng mô tả: "Buổi tối tuyệt vời tại Monday Night Football". Ronaldo vào hẳn bài đăng này và để lại dòng bình luận vô cùng ngắn gọn là "Hai kẻ ghen tị". Bình luận của siêu sao 37 tuổi thu hút được hàng chục ngàn lượt thích trước khi bị xóa đi.

Vậy Rooney và Carragher đã chê gì Ronaldo?

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Sky Sport, cựu thủ quân MU là Wayne Rooney đã có những đánh giá trung thực một cách tàn bạo về mùa giải ảm đạm của đội bóng cũ.

Rooney cho rằng quyết định đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford của Manchester United đã phản tác dụng và câu lạc bộ nên tìm kiếm một tiền đạo trẻ hơn để dẫn dắt hàng công trong mùa giải tới.

Khi được hỏi liệu việc chiêu mộ lại Ronaldo ở tuổi 37 có phải là thành công của MU hay không, Rooney kiên quyết: “Đáng lẽ phải từ chối ngay lập tức. Anh ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng tại Champions League và lập hat-trick vào lưới Tottenham nhưng nếu đang hướng tới tương lai, MU phải chọn những cầu thủ trẻ hơn, khát khao hơn..

Ronaldo đã già đi một chút. Anh ấy không phải là cầu thủ ở độ tuổi 20 và điều gì đến phải đến. Anh ấy là mối đe dọa với khung thành đối phương nhưng trong phần còn lại của trận đấu, MU cần nhiều hơn ở anh ấy”.

Trong khi đó, Carragher khẳng định Ronaldo có liên quan đến việc Harry Maguire sa sút phong độ trầm trọng: “Cái khó mà Maguire gặp phải là không có quyền lực trong nội bộ MU. Ngay từ hè năm ngoái, Maguire đã bị phân tâm và vướng vào cuộc tranh cãi xem cậu ấy hay Ronaldo mới xứng đáng đeo băng đội trưởng CLB.

Thay vì cố gắng chứng tỏ phẩm chất thủ lĩnh, Maguire đánh mất khả năng lãnh đạo và tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ. Điều đó khiến phong độ của cậu ấy tụt dốc không phanh. Maguire cần phải thay đổi tình hình, chứng tỏ năng lực, bản lĩnh để có thể trụ lại MU và hàng phòng ngự của ĐTQG Anh".

DUY PHONG

7 điều sẽ khác nếu Messi và Ronaldo không bao giờ “tồn tại”

Thứ 4, 06/04/2022 | 19:46
Cùng cauthu.com.vn xem 7 điều sẽ khác nếu Lionel Messi và Cristiano Ronaldo không bao giờ tồn tại.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".