Ronaldo không sang Thái, MU sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị

Thứ 6, 08/07/2022 | 09:10
0
Cristiano Ronaldo được xác nhận sẽ không cùng đồng đội dự tour du đấu hè 2022 tại Thái Lan. Man United cũng sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị cho CR7.
Bóng đá Anh - Ronaldo không sang Thái, MU sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị

Ronaldo đã được Man United cho phép vắng mặt, không tham gia tập luyện cả tuần qua vì lý do gia đình. Chính vì thế, gần như chắc chắc anh sẽ không tham dự trận giao hữu với Liverpool tại Thái Lan cũng như chuyến du đấu kéo dài 2 tuần của Quỷ đỏ.

"Hôm nay (8/7), Cristiano Ronaldo sẽ không cùng đồng đội lên máy bay đến Thái Lan và Australia. Anh ấy được cấp thêm thời gian nghỉ để giải quyết vấn đề gia đình. Ronaldo vẫn còn một năm hợp đồng, và chúng tôi không có ý định bán anh ấy", phát ngôn viên của Manchester United cho biết.

Hiện CR7 cố gắng gây sức ép để rời Old Trafford. Mục tiêu của chân sút 37 tuổi là đến đội bóng mới để được thi đấu ở sân chơi Champions League danh giá.

Ronaldo vẫn đang tiếp tục ở lại Lisbon để tập luyện riêng trong thời gian chờ người đại diện Jorge Mendes tìm bến đỗ mới. Bayern Munich, Chelsea, Napoli, Barcelona đã được liên hệ, nhưng mới chỉ có Chelsea được cho là có hứng thú với siêu sao sinh năm 1985.

Mới đây báo chí Anh tiết lộ, The Blues sẵn sàng trả MU 14 triệu bảng để giành lấy sự phục vụ của Ronaldo. Tuy nhiên, Man United vẫn tỏ thái độ cứng rắn trong việc giữ chân thủ quân tuyển Bồ Đào Nha.

Ông chủ mới của The Blues - Todd Boehly vốn rất hâm mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha nên đang tìm đủ mọi cách để rước anh về Stamford Bridge.

Về phần Erik Ten Hag, dù ban đầu muốn cậu học trò ở lại nhưng khi nhận thấy quyết tâm ra đi của Ronaldo, ông cũng dần tính phương án thay thế.

Chiến lược gia người Hà Lan muốn câu chuyện chuyển nhượng liên quan đến CR7 được giải quyết rốt ráo, để ông cùng toàn đội tập trung vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

BLĐ Man United cũng đã chán ngán với tình cảnh của Ronaldo và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha trong mùa hè này.

Quyết định cuối cùng sẽ nằm ở phía Ronaldo, khi BLĐ của Man United để ngỏ cánh cửa để anh thay đổi quyết định và ở lại Old Trafford.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Chelsea gửi đề nghị đầu tiên 'bèo bọt' hỏi mua Ronaldo

Thứ 6, 08/07/2022 | 07:09
Chelsea ra giá 14 triệu bảng hỏi mua siêu sao Cristiano Ronaldo sau khi Man Utd chấp nhận mất ngôi sao người Bồ Đào Nha ở mùa hè này.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".