Ronaldo lại giải cứu MU, nhưng đến bao giờ?

Chủ nhật, 17/04/2022 | 14:49
0
Cristiano Ronaldo lại một lần nữa tỏa sáng với một hat-trick giúp Man United đánh bại Norwich City 3-2 trong một ngày tệ hại tại Old Trafford.
Thể thao - Ronaldo lại giải cứu MU, nhưng đến bao giờ?

Vào một buổi chiều mà Manchester United cần một loại thuốc giải độc cho tình trạng độc tính ngày càng gia tăng cả trong và ngoài sân cỏ, Cristiano Ronaldo đã bước lên.

Đã gần 2 năm kề từ lần cuối cùng Ronaldo ghi bàn từ đá phạt. CR7 từng là một chuyên giá trong các quả đá phạt nhưng những năm gần đây đã suy giảm kỹ năng này rất nhiều. Chính vì thế, việc anh ghi bàn theo cách này là một bất ngờ đối với nhiều người.

Cú hat-trick của Ronaldo đã mang về chiến thắng 3-2 cho Quỷ đỏ, qua đó ngăn mùa giải của họ rơi vào tình trạng hỗn loạn hoàn toàn - ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, NHM của MU đã biểu tình phản đối những ông chủ người Mỹ. Họ không vào sân cho tới phút 17, tượng trưng cho 17 năm nắm quyền sở hữu MU của nhà Glazer.

Màn trình diễn tệ hại của Quỷ đỏ ở mùa giải này khiến NHM chuyển sự tức giận sang cả các cầu thủ, những người đã thi đấu tệ hại thời gian qua. Và khi trận đấu diễn ra, sự tức giận càng dâng cao.

Thể thao - Ronaldo lại giải cứu MU, nhưng đến bao giờ? (Hình 2).

MU tiếp tục có một trận đấu tệ hại trước Norwich

MU dẫn trước 2-0 nhưng rồi lại để cho đội bét bảng gỡ hòa 2-2. Những tiếng la ó vang lên trên khắp các khán đài. Khi Paul Pogba rời sân nhường chỗ cho Rashford, anh bị các CĐV chửi thẳng mặt và cũng có hành động đáp trả ngang ngược.

Có rất nhiều cầu thủ MU xứng đáng bị la ó, nhưng không phải là Ronaldo. Ít nhất là trong trận đấu vừa qua. 3 bàn thắng vào lưới Norwich giúp anh có 21 bàn trên mọi đấu trường mùa này. CR7 đã có 16 mùa giải liên tiếp cán mốc 20 bàn trở lên.

Ronaldo thêm một lần nữa cho thấy anh có thể là cứu tinh của đội bóng, chứ không phải là vấn đề. Anh là một tay săn bàn cự phách, người đã cứu nguy cho các đồng đội hết lần này đến lần khác.

Thể thao - Ronaldo lại giải cứu MU, nhưng đến bao giờ? (Hình 3).

Nhưng Ronaldo đã giải cứu Quỷ đỏ bằng một cú hat-trick ấn tượng

Trong một trận đấu mà hàng thủ tiếp tục thi đấu như mơ ngủ, Ronaldo lại phải tiếp tục chiến đấu hết sức mình để giúp cho đội bóng tránh khỏi một thất bại bẽ bàng nữa.

Với việc Tottenham đã thua Brighton trên sân nhà ở trận đấu sớm còn Arsenal thua trận thứ 3 liên tiếp tại Premier League với thất bại trên sân của Southampton, Man United đã tận dụng rất tốt cơ hội để vượt lên.

Với 6 trận đấu còn lại từ nay tới cuối mùa và bây giờ chỉ kém Spurs 3 điểm ở vị trí thứ 4, Man United đã sống lại cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Tất nhiên, Quỷ đỏ vẫn cần phải giữ được tinh thần chiến đấu như trước Norwich. Trận đấu với Liverpool vào giữa tuần sẽ cho chúng ta thấy MU có thực sự quyết tâm hay không.

Và đương nhiên, MU cần sự quyết tâm của cả đội bóng chứ không thể mãi trông đợi vào một ông già đã 37 tuổi. CR7 quả thực vẫn rất xuất sắc, nhưng không phải lúc nào anh cũng trở thành cứu tinh mãi được.

Đăng Nguyên

Ronaldo lập hat-trick, “kéo” Man United gần hơn với top 4

Thứ 7, 16/04/2022 | 23:20
Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo đã giúp Man United đánh bại Norwich, qua đó đưa CLB này tiến gần hơn với vị trí thứ 4 trong ngày Tottenham và Arsenal cùng thua.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.