Ronaldo sẽ ở lại MU nếu tân HLV Ten Hag muốn

Thứ 2, 09/05/2022 | 15:31
0
Cristiano Ronaldo đã nói với các đồng đội rằng anh dự định ở lại Manchester United - nhưng chỉ khi tân HKV Erik ten Hag muốn anh có mặt trong đội hình.
Bóng đá Anh - Ronaldo sẽ ở lại MU nếu tân HLV Ten Hag muốn

Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn hoàn thành năm cuối cùng trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford bất chấp Quỷ đỏ không giành được suất tham dự Champions League năm sau.

Người ta sợ rằng nếu không có vé tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu, Ronaldo sẽ ra đi. Nhưng trước khi HLV mới Ten Hag đến, một người trong cuộc của Man United đã tiết lộ: "Ronaldo đã nói với các cầu thủ rằng anh ấy sẽ không đi đâu cả trừ khi câu lạc bộ nói rằng họ không muốn anh ấy".

"Không ai thất vọng hơn anh ấy về việc mùa giải đã diễn ra như thế nào. Nhưng anh ấy không muốn ra đi trong cảnh thất bại và muốn giúp câu lạc bộ trở lại Champions League đồng thời cố gắng giành được danh hiệu vào năm sau".

"Tuy nhiên, anh ấy đã nói với họ nếu HLV mới muốn đi theo một hướng khác, thì anh ấy sẽ sẵn sàng ra đi và không hối tiếc khi rời sân Old Trafford".

Một số ngôi sao trẻ trong đội hình Man United, bao gồm cả cầu thủ chạy cánh 20 tuổi Anthony Elanga, rất muốn Ronaldo ở lại vì họ tin rằng họ có thể học hỏi nhiều từ anh.

Ronaldo, người đã ghi 18 bàn sau 29 trận ở Premier League mùa này, cũng được hiểu là muốn ở lại Vương quốc Anh khi cậu con trai Cristiano Jr ổn định cuộc sống tại học viện của Man United. Và anh tin rằng cô bạn gái Georgina cũng muốn cuộc sống gia đình ổn định hơn là di chuyển liên tục.

Man United đang trải qua mùa giải tồi tệ bậc nhất lịch sử. Họ đã chính thức không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới và thậm chí có thể mất luôn suất dự Europa League.

Ronaldo vẫn thi đấu đầy ấn tượng ở tuổi 37 và là ngôi sao sáng nhất của đội bóng. Nhưng nỗ lực của một mình anh là không đủ để vực dậy đội bóng trong cơn khủng hoảng.

Sau mùa giải này, HLV tạm quyền Ralf Rangnick sẽ chuyển lên vai trò cố vấn và người được chọn thay thế là Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan nhiều khả năng sẽ có những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự của đội bóng và tương lai của Ronaldo hiện vẫn chưa có gì rõ ràng.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo cười cay đắng trước nguy cơ vắng mặt C1 lần đầu sau 20 năm

Chủ nhật, 08/05/2022 | 09:43
Cristiano Ronaldo chỉ biết cười cay đắng khi chứng kiến MU để thua Brighton tới 0-4. Nếu ở lại sân Old Trafford mùa tới, anh sẽ lần đầu vắng mặt tại C1 sau 20 năm.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.