'Running Man' có xứng làm Đại sứ Du lịch?

'Running Man' có xứng làm Đại sứ Du lịch?

Thứ 3, 23/07/2013 | 11:03
0
1. Đội nón lá, thăm chùa Trấn Quốc, chùa Một Cột, cầm hoa sen là những hình ảnh đẹp mà CLB Arsenal đã quảng bá cho du lịch Việt Nam với thế giới. Bên cạnh đó, Arsenal còn góp phần tạo nên một câu chuyện “cổ tích” chưa có hồi kết liên quan đến một chàng trai người Việt.

Đó là chuyện chàng “Running Man” Vũ Xuân Tiến, sinh viên Dược người Hải Dương sinh năm 1993.

Arsenal đã đi nhưng báo chí vẫn sôi sục săn lùng chàng “Running Man”. Sở dĩ Tiến được báo giới quốc tế săn đón là bởi hành động kiên trì chạy bộ 5km theo xe những người anh yêu mến.

Bất ngờ và xúc động trước hành động của người trai trẻ, thầy trò Wenger đã mời cậu lên xe, cả đội bóng ký tặng cậu, mời cậu ra Mỹ Đình sánh vai như một phần của đội bóng, mời cậu tới thánh địa Emirates để xem Arsenal chơi bóng.... Câu chuyện cổ tích nối dài và ai biết điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Hậu trường - 'Running Man' có xứng làm Đại sứ Du lịch?

Vũ Xuân Tiến (phải) được chọn làm CĐV đại diện cho Arsenal dàn hàng trước khi trận đấu diễn ra

2. Một câu chuyện “nóng” khác, Bộ VH, TT& DL đang mải miết kiếm tìm các Đại sứ Du lịch đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn: quan hệ quốc tế; có sức khỏe; có uy tín; ảnh hưởng tích cực tới xã hội...

Sự xuất hiện của “Running Man” mang cho người ta gợi ý: Vũ Xuân Tiến có thể đảm đương vai trò Đại sứ Du lịch!?

Tại sao không? Ngay khi Vũ Xuân Tiến “đột nhập” xin ký áo thành công, hình ảnh cậu nhanh chóng được đưa lên trang chủ của CLB Arsenal với tên gọi “Running Man”. Ngay sau đó là một bài phỏng vấn độc quyền của báo Goal về cậu. Rồi lần lượt các báo và trang mạng nổi tiếng như: Times, The Week, The Sun, Daily Mail, ESPN, Fox News... liên tiếp đưa tin, phóng sự, video về “Running Man”. Và hình ảnh cậu trở nên quen thuộc với độc giả toàn cầu. Chiếc áo Đại sứ Du lịch có “vừa” với Tiến hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Song rõ ràng, anh đang có tầm ảnh hưởng quốc tế lớn hơn hết thảy các ứng viên Đại sứ Du lịch hiện thời.

Còn ý chí, nghị lực, sức khỏe của “Running Man”, chiến lược gia lão luyện Arsene Wenger đánh giá trong buổi họp báo sau trận đấu tối 17/7 tại Mỹ Đình: “Ý chí của Running Man sẽ giúp ích cho các cầu thủ Arsenal”.

3.Vũ Xuân Tiến nói: Nếu được làm Đại sứ Du lịch, tôi muốn thể hiện được tình yêu, lòng dũng cảm, ý chí kiên cường của người Việt Nam đã từng được biết đến từ trong chiến tranh, đến với bạn bè quốc tế.

Một con người dám ước mơ, dùng tất cả sức mạnh thể chất và tinh thần để thực hiện cho kỳ được ước mơ cháy bỏng đó, Đại sứ Du lịch Việt Nam, còn ai xứng đáng hơn “Running Man” Vũ Xuân Tiến?

Theo Thể thao & Văn hóa

'Running man' sang Anh đầu tháng 9

Thứ 2, 22/07/2013 | 11:35
Đích nhắm của Vũ Xuân Tiến là xem trận Arsenal - Tottenham Hotspur diễn ra vào ngày 1/9 nhưng mọi việc còn phụ thuộc vào đơn vị tổ chức.

'Running man' muốn tiếp tục học cao hơn

Thứ 2, 22/07/2013 | 08:04
Trên Facebook của mình, Vũ Xuân Tiến đã khẳng định muốn tiếp tục học nữa vì bản thân vẫn còn quá trẻ.

Bầu Đức nói gì về 'Running man' Vũ Xuân Tiến?

Chủ nhật, 21/07/2013 | 17:13
Bầu Đức cho rằng, không có nhiều Vũ Xuân Tiến, mà chỉ có một Vũ Xuân Tiến này thôi. Nhưng hành động đó sẽ là bình thường nếu có lần sau...

'Running man' thành đại sứ thương hiệu của Number 1 Active

Chủ nhật, 21/07/2013 | 14:40
Hình ảnh “Người hùng – Running man” Vũ Xuân Tiến với những bước chân không mệt mỏi song hành cùng chiếc xe chở đội tuyển Arsenal tham quan Hà Nội đã đánh động truyền thông Việt Nam cũng như thế giới trong những ngày qua. Mới đây, “Running man” lại lập nên kỳ tích cho bản thân khi vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active – nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Từ chuyện 'chàng Running man' nghĩ về ước mơ những người trẻ

Thứ 7, 20/07/2013 | 08:22
“Nếu không có mục tiêu và kế hoạch để đạt được mục tiêu đó, bạn cũng giống như một con tàu ra khơi mà không có điểm đến.”

'Running Man' hay bài học quý giá về marketing

Thứ 7, 20/07/2013 | 08:24
Cuốc chạy theo xe Arseanal của anh chàng "Running Man" là một bài học tốt về cách tạo khác biệt để đạt được thành công trong marketing.

Cư dân mạng cảnh báo 'Running Man' về lời mời 1.000 USD

Thứ 6, 19/07/2013 | 14:56
Nhận xét về mức lương 1.000 USD mà một doanh nghiệp đề nghị, nhiều ý kiến bày tỏ chúc mừng, nhưng không ít người cho rằng hứa hẹn này "quá ảo".

'Running man' từng chạy theo xe bus Hà Nội

Thứ 6, 19/07/2013 | 14:10
Trong những ngày thực tập tại Viện E (Hà Nội), điều Vũ Xuân Tiến ngại nhất là đến cơ quan muộn nên cậu từng phải đuổi theo xe bus đến khi bắt kịp mới thôi.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.