Rút dao đâm chết người vì từ chối sửa xe sau va chạm giao thông

Rút dao đâm chết người vì từ chối sửa xe sau va chạm giao thông

Thứ 5, 17/09/2015 | 09:48
0
Không thống nhất việc sửa chiếc xe sau va chạm giao thông, Tương đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng đối phương khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tin nhanh pháp luật 24h, sáng 17/9, Công an thị xã Hoàng Mai ( Nghệ An ) cho biết, đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lê Công Tương (23 tuổi) trú ở xã Quỳnh Trang, thị xã Hoàng Mai về hành vi giết người.

Trước đó, anh Trần Quý Ngọc (29 tuổi) trú ở xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) và ông Thu (bố của Tương) có xảy ra va chạm giao thông khi đang đi trên đường. Hai bên thống nhất thỏa thuận tự giải quyết bằng cách anh Ngọc phải đưa xe máy ông Thu đi sửa. Biết được điều này, Tương dẫn 5 nam thanh niên tới tiệm sửa xe để giám sát.

Sau khi anh Ngọc trả xe máy, Tương yêu cầu anh Ngọc phải thay chiếc đèn pha mới nhưng không được đồng ý vì cho rằng phần đó không phải do mình gây ra.

Vì thế, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Tương dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng Ngọc khiến anh này gục tại chỗ.

Gây án xong, Tương được một người chở xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Dọc đường nghi phạm vứt dao phi tang. Nạn nhân sau đó được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Pháp luật - Rút dao đâm chết người vì từ chối sửa xe sau va chạm giao thông

Lê Công Tương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Sau hai giờ truy xét, cảnh sát triệu tập 6 người có lên quan đến vụ án mạng để phục vụ công tác điều tra. Qua lời khai, cơ quan điều tra xác định Lê Công Tương là thủ phạm gây ra cái chết cho nạn nhân. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã bắt Tương ngay tại nhà riêng khi y đang chuẩn bị hành lý trốn khỏi địa phương.

Tại cơ quan điều tra, Tương thú nhận do mâu thuẫn bột phát nên đã dùng dao trực tiếp đâm anh Ngọc. Hung khí gây án sau đó được công an tìm thấy ở ven đường.

Anh Ngọc

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giữ 7 đối tượng giữ người trái pháp luật

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:53
Do mâu thuẫn với K’Trường (anh trai của K’Su), nhóm của đối tượng K’Nâng đã bắt giữ K’Su hành hạ để hỏi tung tích K’Trường thì bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ huỷ hoại rừng ở Bình Thuận: Đề nghị không cho hưởng án treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:43
VKSND huyện Hàm Thuận Nam đề nghị Toà án xử tăng mức hình phạt và không cho hưởng án treo, đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiền, tăng hình phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Cẩn.

Liên tiếp bắt giữ lượng lớn ma tuý qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:22
Hai vụ ma tuý lớn liên tục bị lực lượng Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh bắt giữ khi đi qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Bình Thuận: Cảnh sát 113 truy đuổi, tóm gọn đối tượng đi mua ma tuý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:11
Tổ tuần tra Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bình Thuận trong lúc tuần tra đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.