Samsung Galaxy S5 sẽ có tên gọi là Galaxy Lux

Samsung Galaxy S5 sẽ có tên gọi là Galaxy Lux

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:54
0
Được biết, chữ Lux là viết tắt của Luxury, hàm ý rằng siêu phẩm mới của Samsung sẽ hướng đến hình tượng sang trọng và đẳng cấp.

Có lẽ là sau khi nhận được quá nhiều lời chỉ trích từ giới chuyên môn cũng như từ người tiêu dùng về thiết kế có phần "rẻ tiền" từ trước đến nay của các sản phẩm nhà Galaxy S thì Samsung đã chính thức bắt tay vào công cuộc "đổi mới".

Công nghệ - Samsung Galaxy S5 sẽ có tên gọi là Galaxy Lux

Đã chán với việc thanh minh rằng lớp vỏ nhựa vốn bị coi thường của mình thực chất là dòng nhựa cao cấp có những tính năng đặc biệt thì mới đây, một nguồn tin rò rỉ cho biết Samsung Galaxy S5 sẽ được trang bị lớp vỏ kim loại nguyên khối. Siêu phẩm này của gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ có tên gọi khác là Galaxy Lux, hàm ý Luxury hướng tới hình ảnh sang trọng và đẳng cấp.

Công nghệ - Samsung Galaxy S5 sẽ có tên gọi là Galaxy Lux (Hình 2).

Chưa biết Galaxy S5 sẽ có thêm những tinh chỉnh vào về mặt tính năng nhưng sự lột xác hoàn toàn về thiết kế cũng đã vớt vát phần nào "thể diện" của Samsung trong cuộc đua smartphone chưa hồi kết.

Thu Hằng

Lộ diện thiết kế kim loại cao cấp của Galaxy S5

Thứ 5, 13/06/2013 | 08:39
Dường như tiếp thu những phản hồi thiếu tích cực từ chất liệu nhựa của Galaxy S4, Samsung sẽ chuyển hướng sang những chất liệu thiết kế cao cấp hơn ở những thiết bị đời sau.

HTC, Samsung và Apple đồng loạt thua lỗ

Thứ 3, 16/07/2013 | 17:15
Bằng chứng mới nhất cho vấn đề này là Samsung, HTC và Apple đều đã công bố ước tính thu nhập sơ bộ cho quý tài chính thứ hai và cả hai công ty đều đã không đạt được kỳ vọng của các nhà đầu tư.

Vạch trần 'gã cứng đầu nghiện nhựa' Samsung

Thứ 4, 10/07/2013 | 07:54
Từ trước đến nay, “gã khổng lồ” Hàn Quốc Samsung vốn nổi tiếng với động thái tung ra cả loạt sản phẩm mới một lúc. Tuy nhiên, đó không phải là “lề thói” duy nhất của Samsung. Cả 9 sản phẩm mới mà hãng cho ra mắt tại sự kiện London hôm 20/6 vừa qua đã thực sự khiến cho người dùng nhìn Samsung với hình ảnh một “gã cứng đầu nghiện nhựa”.

Samsung Galaxy S3 phát nổ, “nướng thịt” người dùng

Thứ 3, 09/07/2013 | 15:25
Theo ghi nhận mới đây, một chiếc Samsung Galaxy S3 đang nằm trong túi quần bỗng dưng phát nổ, gây bỏng nặng cho chủ nhân.