Sản phẩm dành cho trẻ viêm VA, amidan cấp và mãn tính từ thảo dược tự nhiên

Sản phẩm dành cho trẻ viêm VA, amidan cấp và mãn tính từ thảo dược tự nhiên

Thứ 2, 24/06/2019 | 15:04
0
Viêm amidan, VA là bệnh lý chiếm tỉ lệ cao nhất trong nhóm bệnh liên quan đến đường hô hấp ở trẻ nhỏ (lên tới 24%). Do hệ miễn dịch và amidan của trẻ chưa phát triển hoàn thiện khiến cho bệnh rất dễ tái phát, nếu không được điều trị triệt để kịp thời, đúng cách có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm không ngờ tới.

Sản phẩm dành cho trẻ viêm VA, amidan cấp và mãn tính từ thảo dược tự nhiên

Viêm amidan, VA là bệnh lý chiếm tỉ lệ cao nhất trong nhóm bệnh liên quan đến đường hô hấp ở trẻ nhỏ (lên tới 24%). Do hệ miễn dịch và amidan của trẻ chưa phát triển hoàn thiện khiến cho bệnh rất dễ tái phát, nếu không được điều trị triệt để kịp thời, đúng cách có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm không ngờ tới.

Đứng trước các thực trạng trên, các nhà khoa học thuộc viện Y Học Bản Địa Việt Nam, đứng đầu là bác sĩ Hoàng Sầm đã quyết tâm nghiên cứu, kiểm nghiệm và đã cho ra đời thành công sản phẩm dùng cho trẻ bị viêm VA, viêm Amidan giúp hỗ trợ điều trị viêm VA,amidan an toàn, đồng thời hạn chế sử dụng kháng sinh, ngăn ngừa tái phát, hạn chế nạo

An Hầu Đan Kids sản phẩm với nhiều khác biệt trong khắc phục viêm VA,amidan ở trẻ

Cần biết - Sản phẩm dành cho trẻ viêm VA, amidan cấp và mãn tính từ thảo dược tự nhiên

An Hầu Đan Kids có thành phần 100% thảo dược tự nhiên

An Hầu Đan Kids có thành phần từ thảo dược thiên nhiên được thu hái từ vùng núi cao Hà Giang như: Cúc lục lăng,Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng, Linh Chi, Hoàng kỳ, Mật ong. Trong đó nổi bật nhất là Cúc lục lăng – thảo dược đứng đầu về khả năng ức chế, ngăn chặn sự phát triển của virus gây viêm VA nhờ nhóm axit dicaffeoylquinic và 39 hợp chất quý giá.

Khả năng kháng viêm của Cúc lục lăng được chứng minh là tương đương với dexamethason (một corticoid chống viêm mạnh) nhưng an toàn hơn.

An Hầu Đan Kids – Tác động lên viêm VA, amidan  ở trẻ với 3 ưu điểm:

  • Giúp giảm nhanh tình trạng khó chịu: ho dai dẳng, nôn trớ, khò khè, ngủ ngáy, sưng đau họng ở trẻ.
  • Bất hoạt virus gây bệnh: bất hoạt virus, diệt vi khuẩn là nguyên nhân gây viêm VA, amidan, giúp hạn chế sử dụng kháng sinh
  • Tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng ở trẻ, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Trường hợp viêm VA,amidan cấp tính mỗi ngày chỉ cần sử dụng 3-4 ống An Hầu Đan Kids sẽ nhanh chóng giúp giảm ho, sốt, chảy nước mũi ...nhờ vào thành phần chính Cúc lục lăng. Tinh dầu có trong thảo dược này có tác dụng sát khuẩn tại chỗ, giảm ngay xung huyết phù nề, tiêu viêm nhanh chóng, làm thông thoáng đường thở cho trẻ.

Các bậc cha mẹ nên cho bé sử dụng ngay An Hầu Đan Kids trong vòng 6-24 giờ đầu khi bắt đầu có dấu hiệu của bệnh sẽ cho kết quả cao nhất. Vì khi đó virus, vi khuẩn còn chưa kịp bùng phát thành các đợt viêm cấp mà không cần phải sử dụng thêm kháng sinh.

Đối với các trường hợp đã mãn tính mẹ nên cho trẻ sử dụng từ  3-4 hộp mỗi ngày, khi các triệu chứng giảm có thể giảm liều xuống 2 ống/ngày. Tốt nhất nên duy trì từ 1- 3 tháng để nâng cao sức đề kháng của trẻ, hạn chế khả năng tái phát.

Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đã được kiểm nghiệm hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng

Cần biết - Sản phẩm dành cho trẻ viêm VA, amidan cấp và mãn tính từ thảo dược tự nhiên (Hình 2).

Toàn bộ các thành phần đều là thảo dược, ngay cả vị ngọt của sản phẩm cũng là vị ngọt từ nguyên liệu tự nhiên từ cỏ ngọt, cam thảo… Chứ không sử dụng hương liệu hay đường hóa học như các sản phẩm thông thường. Đối với những bệnh dễ mắc dễ tái như viêm VA, viêm amidan ở trẻ nhỏ, phải sử dụng trong 1 thời gian dài để khắc phục mà hoàn toàn không để lại bất kỳ tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc.

Sản phẩm đã được Viện Y học Bản địa Việt Nam theo dõi đánh giá trực tiếp trên các bệnh nhi đến khám và điều trị tại phòng khám của Viện và cho kết quả tốt.

Nếu có An Hầu Đan Kids trong nhà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về viêm VA, amidan ở trẻ nhỏ.

Sản phẩm đạt giải Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

Cần biết - Sản phẩm dành cho trẻ viêm VA, amidan cấp và mãn tính từ thảo dược tự nhiên (Hình 3).

An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ.

Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

Hạn chế tái phát - hạn chế kháng sinh - hạn chế phẫu thuật

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

- Viêm Amidan.

- Viêm họng hạt.

- Viêm họng cấp và mãn tính.

Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

Website: http://anhaudan.com

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tiến Vũ

Có An Hầu Đan Kids mẹ thêm yên tâm về viêm VA, amidan ở trẻ

Thứ 6, 24/05/2019 | 15:07
Viêm VA, amidan là những bệnh lý chiếm tỉ lệ cao nhất trong nhóm bệnh liên quan đến đường hô hấp ở trẻ nhỏ (lên tới 24%). Do hệ miễn dịch và amidan của trẻ chưa phát triển hoàn thiện khiến cho bệnh rất dễ tái phát khi gặp các điều kiện bất lợi. Tuy là bệnh thường gặp nhưng cũng có thể gây ra những biến chứng khó tiên lượng nếu không được điều trị sớm và đúng cách.

An Hầu Đan Kids - Sản phẩm dành cho trẻ viêm VA, viêm amidan, viêm họng

Thứ 5, 25/04/2019 | 12:20
Viêm amidan, viêm VA, viêm họng là những bệnh lý phổ biến nhất trong nhóm bệnh liên quan đến đường hô hấp thường gặp ở trẻ.

Những đặc tính nổi trội của An Hầu Đan trong giải quyết viêm Amidan mãn tính và hốc mủ

Chủ nhật, 03/03/2019 | 06:00
Viêm amidan mãn tính, amidan hốc mủ thuộc nhóm bệnh lý nhiễm trùng nên dễ tái phát khi gặp các điều kiện thuận lợi như virus, vi khuẩn, thời tiết, môi trường…

Bác sĩ thông tin về nguyên nhân khiến bé trai 5 tuổi ở Yên Bái tử vong sau cắt Amidan

Thứ 6, 23/11/2018 | 16:33
Theo bác sĩ của bệnh viện Đa khoa Yên Bái, nguyên nhân khiến bé trai 5 tuổi tử vong sau khi cắt Amidan nghi do sốc phản vệ.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.