Sáng nào cũng ‘hú hí’ nhân tình còn được vợ thương vất vả

Sáng nào cũng ‘hú hí’ nhân tình còn được vợ thương vất vả

Thứ 7, 06/02/2016 | 19:00
0
Thì ra chồng Hạ sáng đưa con đi học rồi lại tranh thủ tạt qua chở nhân tình đi mua đồ ăn sáng. Hạ bất giác hiểu ra từ khoảng thời gian 7h-8h chồng Hạ làm gì?

Hạ và chồng vốn là bạn thanh mai trúc mã của nhau. Từ nhỏ chồng Hạ là người đàn ông tuyệt vời. Anh từ tốn nhẹ nhàng và rất mực thương yêu vợ con. Từ lúc cưới nhau, chồng Hạ chưa bao giờ để cô phải lo lắng, anh luôn lắng nghe, thấu hiểu những điều Hạ nói.

Hơn 10 năm sống bên nhau là 10 năm Hạ hạnh phúc và tự hào biết bao nhiêu. Hạ luôn tự hào với bà con dân phố chồng Hạ là mẫu đàn ông lý tưởng ít ai theo kịp. Nhưng rồi một ngày khi đang chìm trong men say hạnh phúc, Hạ nhật được tin sét đánh ngang tai “Chồng mày đang có bồ đấy, mày không cẩn thận là mất chồng đấy”.

Hạ nghe tin hoảng hốt. Từ hôm đó, cô âm thầm theo dõi lịch trình của chồng, thậm chí còn thường xuyên kiểm tra tin nhắn, facebook của chồng, nhưng anh vẫn thế. Sáng 7h ra khỏi nhà, chiều 5h đón con, tối tối lại xem ti vi đá bong. Thế là kín lịch, thế chồng Hạ ngoại tình giờ nào?

Hạ bất giác cười to, cô cho rằng bạn thân của mình nhầm, hoặc quá ghen tức mà đặt điều chia rẽ gia đình cô chăng? Hạ cảm thấy thương, oan ức cho chồng quá. Anh nghiêm túc chin chắn là thế, làm sao anh ngoại tình được chứ?

Đời sống - Sáng nào cũng ‘hú hí’ nhân tình còn được vợ thương vất vả

Anh nghiêm túc chin chắn là thế, làm sao anh ngoại tình được chứ? (Ảnh minh họa)

Để bù đắp cho cái lỗi nhầm của mình, sáng hôm 25 Tết cũng là sinh nhật chồng cô đã chuẩn bị một bữa cơm thịnh soạn. Bình thường cô phải 7h30 mới ra khỏi nhà, hôm nay với cô là một ngoại lệ.

Cũng là tình cờ hôm đó Hạ phóng xe qua nhà cô bạn thân để rủ Hạnh cùng ra chợ đầu mối mua vài thứ lạ lạ, đổi món. Đang phóng xe với tốc độ 50km/h Hạ bỗng chốc thấy ai đó giống chồng mình đèo một cô gái tay cầm đồ ăn sáng tình tứ. Hạ đã cố dụi lại mắt để xem mình có nhầm không thì cô bỗng dưng chết lặng.

Thì ra chồng Hạ sáng đưa con đi học rồi lại tranh thủ tạt qua chở nhân tình đi mua đồ ăn sáng. Hạ bất giác hiểu ra từ khoảng thời gian 7

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...