Sáng sớm nay, chồng ép tôi gọi điện cho nhân tình của chồng

Sáng sớm nay, chồng ép tôi gọi điện cho nhân tình của chồng

Thứ 4, 23/09/2015 | 07:17
0
Sau câu chửi thề, anh đưa luôn điện thoại cho một phụ nữ và người đó cất lời xúc phạm tôi: “Mày ít mồm thôi. Chồng mày đang ở đây với tao. Thích thì đến đây mà nhặt xác.”.

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 8 năm. Tôi làm nhân viên kế toán của một công ty tư nhân còn chồng tôi làm nghề kinh doanh địa ốc. Chúng tôi có hai con trai, một lên 10 và một lên 8, mạnh khỏe, học giỏi.

Cuộc sống gia đình chúng tôi có lẽ sẽ trôi trong êm đềm, yên bình như bao gia đình hạnh phúc khác nếu không có ngày chồng tôi đột ngột chê đời công chức lương ba cọc ba đồng để ra ngoài tự kinh doanh.

Những ngày đầu mới ra làm ăn riêng, vì nhanh nhạy và có đầu óc tính toán tốt nên công việc buôn bán của anh rất ăn nên làm ra. Chúng tôi đã đổi nhà, đổi xe và có cuộc sống vật chất nhiều người mơ ước. Lúc đó, anh rất hăng say làm việc và khi có thời gian rảnh là anh dành cho gia đình một cách trọn vẹn, yêu thương. Tôi nhiều lần đã cười nhạo khi nghĩ đến câu phán xanh rờn của ông thầy tử vi rằng: Số cô khổ về đường chồng con.

Nhưng vì cũng thấy việc buôn bán quá thuận buồm xuôi gió nên chồng tôi lại nảy ra ý định muốn làm ăn lớn để thu lời nhiều hơn nữa. Với số vốn kha khá ở trong tay và vay mượn thêm ngân hàng, anh quyết “đánh cược” một lần với cơ hội. Tuy nhiên, lần đó không may, anh mất trắng.

Chúng tôi đã phải bán nhà để trả nợ và cả gia đình tá túc bên nhà bố mẹ tôi (do nhà anh chật và lại cách xa nội đô, không thuận tiện cho việc đi học của con cái).

Anh quyết định làm lại từ đầu. Tuy nhiên, để có số vốn làm ăn, anh phải xoay sở đủ mọi cách từ việc đi chở hàng thuê, soạn văn bản cho đến phụ xây.... Anh đi từ sáng sớm đến tối. Và trong quá trình lăn lộn ngoài xã hội này anh đã tiếp xúc và kết thân với rất nhiều dạng người mà trước đây chúng tôi ít khi biết đến như xã hội đen, cho vay nặng lãi, thậm chí cả gái bán hoa.

Rồi anh sa vào cờ bạc lúc nào không hay. Tôi chỉ biết đến việc này khi một lần vào buổi tối muộn, đợi mãi không thấy anh về nhà tôi đã gọi điện. Năm lần bảy lượt gọi mới có lần anh bắt máy, giọng anh lè nhè như đang say rượu, còn xung qua

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.