Sao Ajax nổi loạn để được sang MU

Thứ 7, 25/06/2022 | 09:09
0
Cầu thủ chạy cánh Antony đã không tham gian buổi tập huấn trước mùa giải của Ajax làm dấy lên tin đồn anh nổi loạn để được sang Man United.
Giải khác - Sao Ajax nổi loạn để được sang MU

Ajax đã trở lại tập luyện buổi đầu tiên cho mùa giải mới 2022/23 dưới thời tân huấn luyện viên Alfred Schreuder. Ông vừa được bổ nhiệm thay thế Erik ten Hag, nhưng dường như không thể làm việc với cầu thủ chạy cánh ngôi sao Antony trong ngày đầu tiên.

The Sun đã tiết lộ vào đầu tuần này rằng các lãnh đạo của Man United đã bay đến Amsterdam vào đầu tuần này để ký kết và hoàn tất thương vụ trị giá 52 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil được cho là đang rất muốn chuyển đến Old Trafford để tái hợp với Ten Hag.

Khi Ten Hag chia tay Ajax, Antony đã viết một thông điệp đầy xúc động trên mạng xã hội. Anh viết: "Tôi muốn cảm ơn ông vì tất cả những gì ông đã dạy tôi. Hãy biết rằng tôi sẽ luôn sát cánh bên ông nếu ông cần tôi".

Trong khi đó, HLV Schreuder đã nói với ESPN: "Chúng tôi muốn giữ Antony ở lại Ajax. Tôi muốn làm việc với cậu ấy và CLB biết điều này".

Antony đã ghi 12 bàn sau 32 lần ra sân trong mùa giải vừa qua, đồng thời có 10 pha kiến ​​tạo. Anh là mục tiêu hàng đầu để nâng cấp hàng công của Man United sau khi ​​Edinson Cavani rời câu lạc bộ, Anthony Martial tụt dốc không phanh còn Marcus Rashford chưa lấy lại phong độ tốt nhất.

Quỷ đỏ đã phụ thuộc rất nhiều vào Ronaldo mùa trước và sẽ cần thêm những ngôi sao tấn công mới để giúp Ten Hag có thể tạo nên cuộc cách mạng.

Man United ban đầu đã tin rằng họ có thể có được cầu thủ chạy cánh người Brazil với giá khoảng 40 triệu bảng, nhưng Ajax muốn 69 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Điều này khiến MU gặp khó vì đó là mức giá quá cao.

Sebastien Haller cũng không được chụp ảnh trong buổi tập của Ajax. Cựu cầu thủ của West Ham được cho là đã gần đạt được khoản chuyển nhượng 30 triệu bảng tới Borussia Dortmund. Haller sẽ thay thế Erling Haaland ở đội bóng khổng lồ Bundesliga.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Antony quyết tâm gia nhập Man United

Thứ 5, 23/06/2022 | 06:51
Tin vui cho HLV Ten Hag và CĐV Man United khi cầu thủ chạy cánh Antony quyết tâm gia nhập Quỷ đỏ trong mùa Hè 2022.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.