Sao Hàn Lee Ji Ah kết hôn năm 16 tuổi

Sao Hàn Lee Ji Ah kết hôn năm 16 tuổi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Trước thông tin nữ diễn viên Lee Ji Ah đã kết hôn với nam ca sĩ nổi tiếng Seo Taiji từ năm 16 tuổi đã gây bất ngờ lớn cho hàng triệu fan hâm mộ xứ Hàn.

Sáng nay 21/4, thông tin nữ diễn viên "Thái vương thần ký" và nam ca sĩ Seo Taiji đã bí mật kết hôn từ năm 2007, khi đó Lee Ji A mới 16 tuổi. Cuộc hôn nhân kín đáo đến mức không một ai trong làng giải trí hay biết. Lúc này, hôn nhân của họ rạn nứt sau 14 năm chung sống. Cặp vợ chồng này đang nộp đơn ly dị lên tòa, người chủ động đề nghị chia tay là Lee Ji Ah.

Lee Ji Ah và nam diễn viên Seo Taiji đã là vợ chồng được 14 và đang chuẩn bị ly hôn (Ảnh: Newsen)

Một nguồn tin tiết lộ, ngôi sao Lee Ji Ah đòi chồng chia tài sản với số tiền 5 triệu USD (khoảng 100 tỷ VND), tuy nhiên Seo Taiji không chấp thuận. Một nguồn tin tiết lộ thêm, cặp đôi này đã có với nhau hai đứa con. Phiên xử lần hai diễn ra bí mật tại tòa án Seoul hôm 18/4.

Đại diện của Lee Ji Ah cho biết, họ vẫn chưa thể liên lạc với nữ diễn viên này để tìm hiểu về sự việc.

Lee Ji Ah từng tham gia trong các phim: "Tứ thần ký", "Beethoven Virus", "Athena"… Trong đó cô thành công với bộ phim truyền hình cổ trang "Tứ Thần Ký", và trở thành nữ diễn viên nổi tiếng, thu hút được một lượng fan đông đảo.

Bùi Huế

Tag: sao hàn