Sao nam 'ngượng chín mặt' vì 'cậu nhỏ' bỗng dưng nổi loạn

Sao nam 'ngượng chín mặt' vì 'cậu nhỏ' bỗng dưng nổi loạn

Thứ 6, 10/05/2013 | 09:50
0
Không hiểu các anh chàng sẽ tự hào hay muối mặt khi cậu nhóc nổi loạn của họ bị chụp lại cận cảnh và phô ra với bàn dân thiên hạ.

Jon Hamm 

Sự kiện - Sao nam 'ngượng chín mặt' vì 'cậu nhỏ' bỗng dưng nổi loạn

 Jon Hamm không ít lần bị soi cận cảnh cậu nhỏ thế này, nhưng anh chàng vẫn ngựa quen đường cũ. Chàng ta vẫn cứ tự nhiên “thả rông” cậu nhóc mỗi khi ra đường và tất nhiên với con “mắt cú vọ” của các tay săn ảnh thì những khoảnh khắc thế này không bao giờ để trượt. 

Bjorn Barrefors 

Sự kiện - Sao nam 'ngượng chín mặt' vì 'cậu nhỏ' bỗng dưng nổi loạn (Hình 2).

Vận động viên đạt được huy chương vàng Olympic, Bjorn Barrefors khiến nhiều quý ông phải ghen tỵ về độ khủng của cậu nhóc, trong khi các quý cô lại hết lời ca tụng. Khi bức hình được đăng tải, phóng viên đã liên lạc với Bjorn Barrefors, nhưng chàng ta từ chối bình luận.

 Henrik Rummel 

Sự kiện - Sao nam 'ngượng chín mặt' vì 'cậu nhỏ' bỗng dưng nổi loạn (Hình 3).

 Bức hình này đã khiến Henrik Rummel muốn chui xuống đất khi nó được báo giới tung ra. Cậu nhóc của anh chàng dù không lộ thiên nhưng tất cả mọi người đều có thể ngắm trọn vẹn hình dáng và kích thước của nó.

Joe Manganiello 

Sự kiện - Sao nam 'ngượng chín mặt' vì 'cậu nhỏ' bỗng dưng nổi loạn (Hình 4).

Joe Manganiello đã từng khiến hàng triệu khán giả nữ điều đứng khi đóng vai vũ nam thoát y trong bộ phim Magic Mike. Vì vậy mà khi bức ảnh này của Joe Manganiello được tung ra nó đã thu hút hàng triệu lượt view của khán giả nữ. 

David Beckham 

Sự kiện - Sao nam 'ngượng chín mặt' vì 'cậu nhỏ' bỗng dưng nổi loạn (Hình 5).

David Beckham luôn là mẫu đàn ông được phụ nữ thèm khát. Những bức hình bỏng mắt của David Beckham trong chiến dịch quảng cáo của H&M đã chứng minh, mình hoàn toàn xứng đáng trở thành hình mẫu của các quý cô.

 Mark Wahlberg 

Sự kiện - Sao nam 'ngượng chín mặt' vì 'cậu nhỏ' bỗng dưng nổi loạn (Hình 6).

Tội nghiệp Mark Wahlberg, một phút lơ đãng đã biến anh chàng trở thành trung tâm của công luận. Vì một lý do nào đó mà Mark Wahlberg phải cúi xuống để “chỉnh” cậu nhóc và các tay săn ảnh đã nhanh mắt phát hiện và nhanh tay ghi lại.

Andy Samberg 

Sự kiện - Sao nam 'ngượng chín mặt' vì 'cậu nhỏ' bỗng dưng nổi loạn (Hình 7).

Andy Samberg là thành viên của The Lonely Island và mới đây, anh chàng bén duyên điện ảnh với một vai nhỏ trong bộ phim hài Grown Ups 2. Đây là bức ảnh ghi lại khi Andy Samberg đang trên trường quay của bộ phim.  Không hiểu vì lý do gì mà cậu nhóc của Samberg lại nổi loạn giữa chốn đông người thế này. 

Hyun Seung 

Sự kiện - Sao nam 'ngượng chín mặt' vì 'cậu nhỏ' bỗng dưng nổi loạn (Hình 8).

Nam ca sỹ Hyun Seung trình diễn ca khúc nổi tiếng Troulbe Maker cùng cô bạn Hyun A trên sân khấu Lễ trao giải MAMA 2012. Màn trình diễn của cặp đôi quá tuyệt, nhưng lại không hoàn hảo. Chiếc quần da phản chủ của Hyun Seung đã khiến chàng ta muối mặt khi cậu nhóc bị “phố” trước bàn dân thiên hạ. 

Quách Phú Thành 

Sự kiện - Sao nam 'ngượng chín mặt' vì 'cậu nhỏ' bỗng dưng nổi loạn (Hình 9).

Trong một liveshow tổ chức tại Hong Kong, “thiên vương” Quách Phú Thành đã bị nghi ngờ cố tình để lộ “của quý” vì thời trang mỏng tang, ướt đẫm, dính chặt vào da của bộ quần áo trình diễn. Tuy nhiên, nam ca sỹ khẳng định, những tấm ảnh lan tràn trên mạng là sản phẩm đã được chỉnh sửa.

Lê Anh

Đi tìm sao nam thu nhập 'khủng' nhất 2013 của làng hip-hop

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:04
Sean "Diddy" Combs, Shawn "Jay-Z" Carter, Andre "Dr. Dre" Young... là những cái tên đình đám đứng đầu trong danh sách này.

Sao nam TVB bị nghi bán dâm đồng giới

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:17
Diễn viên Bạch Kiện Ân được cho là tham gia đường dây mại dâm nam với giá tương đương hơn trăm triệu đồng cho mỗi vụ 'giao dịch'.

Sao nam Trung Quốc 'liệt dương' vì sex quá độ

Thứ 3, 22/01/2013 | 15:44
Mối quan hệ giữa Trần Quán Hy và bạn gái Angela đang rạn nứt, lý do vì không hòa hợp chuyên "chăn gối".