Sao nữ Trung Quốc vừa qua đời vì ung thư

Sao nữ Trung Quốc vừa qua đời vì ung thư

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:34
0
Nữ diễn viên Tống Vấn Phi đã qua đời ở tuổi 28 vì căn bệnh ung thư sau một thời gian dài chống trọi với căn bệnh ung thư.

Thông tin nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ qua đời được gia đình cô xác nhận với báo chí hôm 3/3 và gây xôn xao trong làng giải trí. Năm nay 28 tuổi, Vấn Phi tham gia một số bộ phim như Vũ Giả, Hành trình hái sao... và được yêu mến bởi gương mặt đẹp, diễn xuất tốt. Theo một nguồn tin, Vấn Phi trải qua hai tháng trị liệu hóa chất, nhưng cuối cùng không thể vượt qua được căn bệnh ung thư.

Sự kiện - Sao nữ Trung Quốc vừa qua đời vì ung thư

Cái chết của Tống Vấn Phi khiến nhiều diễn viên nổi tiếng từng hợp tác với cô như Huỳnh Tông Trạch, Can Đình Đình, Lâm Phong… đều không tin đây là sự thật, bởi nữ diễn viên này còn quá trẻ, sự nghiệp đang rộng mở.

Chính người quản lý của Vấn Phi đã viết trên blog: “Chúng tôi như hai người bạn thân. Có nhiều kỷ niệm khó quên với nhau. Cảm giác mất đi người thân thật không mấy dễ chịu…”.

Theo quản lý của người đẹp 8X, từ 4 tháng nay, cô đã dừng mọi công việc diễn xuất để tập trung trị liệu. Gia đình cô cũng giấu kín mọi thông tin và bày tỏ mong muốn con gái ra đi thanh thản trong sự yên tĩnh, thay vì những ồn ào của dư luận.

Mặc dù biết mình mang bệnh hiểm nghèo nhưng Vấn Phi vẫn không ngừng lạc quan. Tháng giêng vừa rồi, cô còn đăng tải trên blog cá nhân loạt ảnh đi du lịch với gương mặt đẹp rạng ngời.

Tống Vấn Phi sinh ngày 30/5/1985 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Cô đến Thượng Hải từ năm 10 tuổi theo đuổi đam mê con đường nghệ thuật với môn ballet, nhưng 5 năm sau đó, cô lại quay về quê nhà tiếp tục con đường học hành và được biết đến là người mẫu quảng cáo trước khi nhận vai chính của vài bộ phim.

> Đọc báo: Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

Mai Nguyên

Đạo diễn phim về tình dục của Nhật qua đời

Thứ 4, 16/01/2013 | 16:03
Nagisa Oshima, tác giả của bộ phim nổi tiếng ‘Vương quốc nhục cảm’, qua đời hôm 15/1 ở tuổi 80 vì bệnh viêm phổi.

Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn

Thứ 2, 04/03/2013 | 10:32
Chương trình đang dần vượt ra khỏi giới hạn của sự vui vẻ, giải trí.

Cận cảnh nhan sắc rạng ngời của tân Hoa hậu Nga 2013

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:51
Elmira Abdrazakova,18 tuổi, tới từ Mezhdurechensk đã xuất sắc vượt qua các thí sinh để trở thành tân Hoa hậu Nga 2013.