Sao trẻ lên tiếng “dạy bảo” các “công thần” Chelsea

Sao trẻ lên tiếng “dạy bảo” các “công thần” Chelsea

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
– Ngôi sao trẻ của Chelsea vừa lên tiếng khuyên bảo các đàn anh nên “ngậm miệng” lại và chiến đấu như những người đàn ông trên sân cỏ.

Chelsea đang có một mùa giả tồi tệ. Họ thi đấu bết bát, không còn khả năng vô địch Premier League, và có nguy cơ bị lọa khỏi Champions khi để thua Napoli với tỷ số 1-3 ở trận lượt đi.

Trong bối cảnh ấy, HLV Villas Boas lại đang gặp rất nhiều trắc trở trong việc tái thiết lại đội bóng. Chiến lược gia người Bồ đang mâu thuẫn với một số lượng lớn cầu thủ Chelsea, mà đa phần là các cầu thủ trụ cột. Đây được xem là nguyên nhân chính dẫn đến sự xa sút của Chelsea trong thời gian vừa qua.

Bóng đá Quốc tế - Sao trẻ lên tiếng “dạy bảo” các “công thần” Chelsea

Sturridge rất thân thiết với HLV Boas

Không thể chịu được sự vật vờ của các “cựu công thần”, mới đây tài năng trẻ Daniel Sturridge đã lên tiếng chỉnh đốn đội chủ sân Stamford bridge: “Bây giờ là lúc để mọi người vứt bỏ mọi bất đồng, làm tốt công việc của mình để cải thiện vị trí của đội bóng. Tất cả chỉ biết nói và chỉ trích lẫn nhau, điều đó không thể thay đổi được điều gì cả”.

Không chỉ nói chung chung, tiền đạo người Anh không ngần ngại nói thẳng vào những “công thần” như Lampard: “Bạn phải biết tôn trọng HLV của mình. Bạn không được quyền tự mãn và nghĩ rằng ta đây giỏi và ta đây luôn xứng đáng được ra sân”.

Bóng đá Quốc tế - Sao trẻ lên tiếng “dạy bảo” các “công thần” Chelsea (Hình 2).

Lampard ra mặt phản đối Villas Boas

Hiện đang có rất nhiều tin đồn về việc Sturridge đưa ra yêu sách với CLB Chelsea. Tuy nhiên, chân sút này đã bác bỏ mọi thông tin trên. Anh cho biết, anh hoàn toàn hài lòng với những gì mà mình đang có tại Chelsea, và Sturridge đang hy vọng sẽ nhanh chóng được HLV Villas Boas đưa anh lại vị trí tiền đạo cắm sở trường.

Trước mắt, chân sút người Anh đang phải vật lộn với chấn thương ngón chân nhằm kịp bình phục cho trận đấu với West Brom tại vòng 27 Premier League tối mai. Sturridge dính chấn thương này khi vào sân thay người ở trận giao hữu giữa Anh và Hà Lan đêm thứ Tư vừa rồi.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.