Sao Việt: Siu Black tái xuất sân khấu sau 8 năm

Sao Việt: Siu Black tái xuất sân khấu sau 8 năm

Thứ 4, 09/12/2020 | 17:49
0
Sao Việt 9/12: Siu Black tái xuất sân khấu sau 8 năm; kỷ niệm 7 năm kết hôn, bà xã Lam Trường tự đặt quà cho bản thân và đi ăn một mình…

Siu Black tái xuất sân khấu sau 8 năm

Nữ ca sĩ Siu Black đã bất ngờ trở lại với ca khúc thu âm Cỏ đêm của nhạc sĩ Thanh Hải. Đây là ca khúc đầu tiên được Siu Black thu âm lại sau 8 năm vắng bóng trên sân khấu.

Sự kiện - Sao Việt: Siu Black tái xuất sân khấu sau 8 năm

Ca sĩ Siu Black.

Trong Cỏ đêm, ê-kíp thực hiện đã lựa chọn cách thể hiện MV khá đơn giản là Siu Black hát trên sân khấu. Nhưng với trang phục dân tộc cùng cách trang điểm khá cầu kỳ, Siu Black xuất hiện trên sân khấu trẻ ra tới 20 tuổi. Cùng ca khúc được viết theo giai điệu Rock, Siu Black đã thoải mái phô diễn giọng hát khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng như chưa từng phải nghỉ hát. 

Theo nhạc sĩ Thanh Hải, anh viết riêng ca khúc này dành cho Siu Black như giúp cho chị trải những nỗi lòng, những trăn trở mà nhiều khi không thể nói bằng lời. Nhờ sự kết nối với người cháu ruột của Siu Black là ca sĩ Blada, Siu Black đã nhận lời thực hiện MV cùng với Thanh Hải. Theo nhạc sĩ Thanh Hải, dù đã rời sân khấu 8 năm nhưng Siu Black vẫn tỏ ra chuyên nghiệp khi cầm mic trở lại và chị đã thể hiện hoàn hảo ca khúc Cỏ đêm.

Ảnh chụp lén vóc dáng của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh con, khiến nhiều người trầm trồ

Sự kiện - Sao Việt: Siu Black tái xuất sân khấu sau 8 năm (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh chụp lén cô trên trang cá nhân. Bức ảnh được chụp từ phía sau khi giọng ca Cự tuyệt, trông cô khá vội vàng.

Hồ Ngọc Hà diện bộ váy 2 dây vàng nổi bật khoe vóc dáng mảnh mai sau sinh. Mặc dù chỉ mới sinh nở 1 tháng, thế nhưng vóc dáng của Hà Hồ thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ. Cô còn được khen ngợi hết lời khi khoe làn da trắng ngần không tì vết, cùng vóc dáng sau sinh thực sự làm nhiều người ghen tị.

Được biết, hiện Hồ Ngọc Hà cũng đã chính thức quay trở lại với công việc kinh doanh.

Kỷ niệm 7 năm kết hôn, bà xã Lam Trường tự đặt quà cho bản thân và đi ăn một mình

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới, mới đây, trên trang cá nhân của Yến Phương - bà xã Lam Trường đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải bài viết chia sẻ cảm xúc của mình.

Theo đó, Yến Phương khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết so với những ngày kỷ niệm của năm trước, năm nay cô không còn phải ngồi buồn chờ đợi, trông ngóng điều bất ngờ như trước nữa mà thay vào đó, bà xã Lam Trường tự đặt quà cho bản thân và lên kế hoạch đi ăn mừng một mình.

Sự kiện - Sao Việt: Siu Black tái xuất sân khấu sau 8 năm (Hình 3).

Lam Trường và Yến Phương kết hôn được 7 năm.

Cụ thể cô viết:

"Sau tất cả, có một người đã xoa dịu và làm trái tim mẹ ấm áp trở lại. Dù đoạn đường trước kia có chông gai, và buồn thế nào thì sự hiện diện của con đã làm mẹ thấy mạnh mẽ và xứng đáng hơn bất cứ thứ gì khác trên đời. Ba mẹ cám ơn Bì đã nắm tay ba mẹ đi tiếp, chúng ta còn một đoạn đường rất dài phía trước. Cùng nhau cố gắng nào!

Năm nay khác với những năm trước, đã nhắn tin chồng trước rồi tự chọn quà cho bản thân, lên plan đi ăn vì biết tối nay chồng bận đi làm. Không còn như 1-2 năm đầu ngồi trông ngóng buồn và chờ bất ngờ nữa. Mình cũng phụ nữ được 1 xíu rồi".

Được biết, Lam Trường và Yến Phương kết hôn năm 2014, sau 3 năm về chung một nhà, con gái đầu lòng của cặp đôi này chào đời vào tháng 3/2017.

Trước đây, Lam Trường và Yến Phương từng vướng tin đồn hôn nhân trục trặc xuất phát từ việc Yến Phương hay đăng tải những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó, Lam Trường đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Hiện tại, Lam Trường và bà xã đã đưa con gái chuyển về Việt Nam sống để gần gia đình.

Quốc Tiệp (t/h)

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng trước tin danh hài Chí Tài qua đời

Thứ 4, 09/12/2020 | 17:13
Sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài khiến nhiều nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ vô xót xa.

Sao Việt: Con trai MC Thảo Vân bất ngờ nhận quà từ "người bí mật"

Thứ 3, 08/12/2020 | 19:00
Sao Việt 8/12: Con trai MC Thảo Vân được "người bí mật" gửi quà; Thủy Tiên lên tiếng về ồn ào Linh Chi hất tóc vào mặt…

Sao Việt: Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm

Thứ 2, 07/12/2020 | 20:00
Sao Việt 7/12: Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm; vợ chồng Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 9 ấm cúng cho con gái…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.