Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao?

Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao?

Thứ 4, 02/11/2022 | 19:00
0
Qua động thái mới của đại thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh, khán giả có thể thấy gia đình chồng yêu thương Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh như thế nào.

Sáng 2/11, trên trang cá nhân, thiếu gia Đỗ Quang Vinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gia đình với sự xuất hiện của nàng dâu mới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên vợ chồng em trai, thiếu gia Đỗ Quang Vinh viết: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em dâu".

Giải trí - Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao?

Dòng trạng thái của Đỗ Quang Vinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Đáng chú ý, dưới bài viết của anh chồng, Đỗ Mỹ Linh cũng để lại bình luận tương tác: "Sweet (ngọt ngào) quá ạ".

Đáp lại, thiếu gia Đỗ Quang Vinh nói: "Chứ sao nữa, từ giờ đi đâu cũng có nhau". Điều này như lời khẳng định cho sự gắn bó khăng khít, thân thiết của Đỗ Mỹ Linh với những thành viên trong gia đình nhà chồng.

Giải trí - Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao? (Hình 2).

Trước thềm đám cưới, Đỗ Mỹ Linh cũng đã từng hé lộ về mối quan hệ với nhà chồng trước khi về làm dâu nhà hào môn. Chia sẻ trên trang cá nhân về nửa kia của mình, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ: "Linh và anh Quang may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho hai đứa mình”.

Nàng hậu nói thêm về điểm chung của hai bên gia đình:"Tôi và bạn trai đều có xuất phát điểm giống nhau về nề nếp, truyền thống gia đình. Cả tôi và bạn trai đều có sự tương đồng trong quan điểm về gia đình, về tình yêu nên điều này không phải là vấn đề khiến cho tôi lo lắng."

Không khó để nhận thấy nàng hậu Hà thành đã chiếm trọn cảm tình yêu thương từ người thân bên gia đình nhà chồng. Trước đó, một vài tấm ảnh hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh góp mặt trong tiệc thân mật với hai anh em của Đỗ Vinh Quang cũng đã chứng minh điều này.

Giải trí - Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao? (Hình 3).

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò vào dịp Valentine 2022. Cặp đôi không ít lần bị bắt gặp ở khán đài xem bóng đá cùng nhau. Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện trong những bữa ăn gia đình thân mật cùng bạn trai. Tháng 7/2022, Đỗ Mỹ Linh được bạn trai cầu hôn ở Đà Nẵng. 

Giải trí - Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao? (Hình 4).
Giải trí - Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao? (Hình 5).

Tuyên thệ trong đám cưới, chồng Đỗ Mỹ Linh hứa hẹn: "Anh nhận ra khi chúng ta sống tự nhiên, chúng ta thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế".

Đáp lại lời bày tỏ của người yêu, Đỗ Mỹ Linh cũng nghẹn ngào tiết lộ ấn tượng đầu tiên của cô về chồng là một người đàn ông có khuôn mặt "non choẹt". Sau này, cô ấn tượng với cách anh quan tâm, đối xử chân thành với gia đình. Chính những điều đó khiến Đỗ Mỹ Linh muốn trở thành một "mảnh ghép" còn thiếu trong cuộc đời anh.

Minh Hoa (t/h)

Mẹ chồng tỷ phú của Đỗ Mỹ Linh, vợ Cường Đô La... trẻ đẹp khiến con dâu phải "kiêng nể"

Thứ 3, 25/10/2022 | 09:54
Không chỉ có vẻ ngoài trẻ trung, mẹ chồng của các sao Việt còn rất tài năng trong công việc kinh doanh, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Có dáng đẹp như ma nơ canh, Đỗ Mỹ Linh là nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ quyến rũ nhất?

Thứ 2, 24/10/2022 | 13:03
Cả 3 đều là những nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ được nhiều người biết tới.

Lộ diện mỹ nhân bắt được hoa cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ 2, 24/10/2022 | 09:59
Hoa hậu Lương Thùy Linh chính là cô nàng may mắn nhận được hoa cưới từ Đỗ Mỹ Linh.

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Vợ Tuấn Hưng, người đẹp quê Cao Bằng mặc váy xẻ táo bạo gây chú ý

Chủ nhật, 23/10/2022 | 20:36
Màn lên đồ của các nàng Hậu khiến cô dâu phải dè chừng.
Cùng chuyên mục

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.