Sau khi chia tay rồi quay lại, nhà văn Gào và chồng chính thức ly hôn

Sau khi chia tay rồi quay lại, nhà văn Gào và chồng chính thức ly hôn

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 17/10/2019 | 18:14
0
Mới đây, nhà văn Gào - Vũ Phương Thanh đã chính thức lên tiếng việc mình và chồng đã ly hôn sau 10 năm chung sống.

Cách đây ít phút, nữ nhà văn Gào đăng tải một tâm thư dài lên facebook cá nhân, cho biết mình và chồng là Hà Tuấn Tú chính thức đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống.

Sự kiện - Sau khi chia tay rồi quay lại, nhà văn Gào và chồng chính thức ly hôn

Nhà văn Gào và chồng thời còn hạnh phúc.

Gào chính thức kết hôn với chồng vào tháng 7/2018 sau quãng thời gian chung sống và có 3 em bé. Đám cưới của cô thu hút sự quan tâm của dư luận. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc lên MXH, bởi vậy, thông tin Gào ly hôn gây bất ngờ cho công chúng.

"Tôi và chồng tôi chính thức chia tay. Từ nay về sau, tất cả mọi chuyện, liên quan đến công việc, cuộc sống, cá nhân của anh Tú, không còn liên quan đến tôi nữa.

Tôi mong những người căm ghét tôi, hãy tập trung vào cá nhân tôi, không làm phiền đến công việc, cuộc sống của người đàn ông này nữa", Gào viết trên trang cá nhân.

Gào cho biết, đáng ra chuyện cá nhân của cô không nên được công bố và gây ảnh hưởng đến người khác, thế nhưng trong một năm qua, rất nhiều sự kiện đã ảnh hưởng đến cuộc sống của cô nên cô sẽ công khai chuyện của mình để người thân không bị ảnh hưởng. 

Sự kiện - Sau khi chia tay rồi quay lại, nhà văn Gào và chồng chính thức ly hôn (Hình 2).
Sự kiện - Sau khi chia tay rồi quay lại, nhà văn Gào và chồng chính thức ly hôn (Hình 3).

Vợ chồng Gào có 3 con nhỏ.

"Lý do tôi đưa ra quyết định này, vì tôi không còn lựa chọn nào khác để bảo vệ những người thân xung quanh mình được tốt hơn, ngoài việc để họ không còn liên quan đến cuộc đời tôi nữa.

Vì sự nổi tiếng và tai tiếng trên mạng xã hội của tôi, công việc, đời tư của chồng tôi bị soi mói, ảnh hưởng nghiêm trọng, với hàng loạt những thông tin sai lệch, vô căn cứ. 

Gia đình chồng tôi và cá nhân chồng tôi luôn luôn bị tấn công bởi anti của tôi, trong suốt một năm qua... Việc duy nhất tôi có thể làm cho những người mình yêu thương là rời xa họ" - Gào viết.

Vào tháng 8/2018, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Gào chia sẻ: "Điều có thể khiến tôi có động lực để đi một chặng đường dài là tình yêu. Chúng tôi từng chia tay và quay lại, vì cả hai nghĩ đến gia đình và những đứa con, vì vợ chồng tôi còn yêu nhau.

Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, gia đình nào cũng có xung đột, cãi vã. Quan trọng là phải biết nhìn về mục tiêu phía trước để  bớt cái tôi lại để ở bên nhau".

Sự kiện - Sau khi chia tay rồi quay lại, nhà văn Gào và chồng chính thức ly hôn (Hình 4).
Sự kiện - Sau khi chia tay rồi quay lại, nhà văn Gào và chồng chính thức ly hôn (Hình 5).

Nhà văn Gào được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Gào (sinh năm 1988) là tác giả của một số tác phẩm như Tự sát, Son môi, Cho em gần anh thêm chút nữa, Đừng gọi em là kí ức... Cô chính thức kết hôn với chồng (Thanh Tú) vào tháng 7/2018 sau thời gian chung sống và có 3 con.

Trên trang cá nhân, 8X thường chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc. Hiện tại, thông tin Gào chia tay chồng khiến dân mạng khá ngạc nhiên.

 

"Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn nhưng đã hàn gắn. Họ không mang tình cảm ra PR"

Thứ 3, 08/10/2019 | 06:57
Liên quan đến thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ly hôn với Lưu Hương Giang, đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang xác nhận chuyện ly hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ vẫn sống chung nhà và đã hàn gắn.

Là nghệ sĩ, sau ly hôn đừng nói lời cay đắng

Thứ 3, 06/06/2017 | 15:43
Hôn nhân tan vỡ là điều không ai mong muốn. Dẫu rằng, duyên đã hết nhưng cách hành xử hậu ly hôn với người cũ sao cho vẹn tình, vẹn lý nên là điều đáng được lưu tâm.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.