Sau nửa thế kỷ khổ sở vì nghe kém, ù tai, bà Tuyết đã nghe được bình thường

Sau nửa thế kỷ khổ sở vì nghe kém, ù tai, bà Tuyết đã nghe được bình thường

Thứ 2, 16/12/2019 | 14:30
0
Bà Phan Thị Tuyết (sinh năm 1958, ở xóm 5, xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Nghệ An – SĐT: 0393.123.253) bị ù tai, nghe kém từ năm lên 7 tuổi. Nhưng vì không có điều kiện chạy chữa nên bà phải sống chung với bệnh suốt 53 năm trời. Càng có tuổi, tai bà bị càng nặng, khó giao tiếp với người khác. Nhưng thật vui, nhờ may mắn tìm được giải pháp chữa trị phù hợp mà đến nay, bà đã nghe được bình thường, hết ù tai và trở lại cuộc sống vui vẻ giao tiếp với mọi người.

53 năm sống với tai phải ù ù như cối xay lúa

Bà Tuyết nhớ lại, cách đây 53 năm, lúc 7 tuổi, bà phát hiện tai mình nghe kém. Đi học, tai phải của bà không nghe được hết lời thầy giảng, ù tai nên nghe câu được, câu chăng. Nếu mọi người nói nhỏ, nói thầm hoặc nói quá to là không nghe được. Nhiều lúc bà chán nản, cảm thấy số phận thiệt thòi, muốn có đôi tai hoàn hảo như bạn bè. Tuy vậy, vì nhà nghèo nên không có tiền chữa bệnh, bà cũng “lờ” bệnh đi, không đi khám hay chữa trị. Cuộc sống cứ thế trôi đi, bà lớn lên, lập gia đình rồi làm ruộng, buôn bán để nuôi 2 cô con gái.

Sức khỏe - Sau nửa thế kỷ khổ sở vì nghe kém, ù tai, bà Tuyết đã nghe được bình thường

Bà Phan Thị Tuyết chia sẻ câu chuyện mình bị ù tai, nghễnh ngãng

Những lúc trở trời hoặc mệt mỏi, tai phải của bà nghe kém, cứ ù ù như có cối xay lúa, xay gạo trong tai, tai phải thì bình thường. Nhiều hôm đi họp, bà Tuyết không nghe được hết thông tin nên khó chịu, bực bội: “Nhiều khi đi họp, họ nói thì có câu tôi nghe được, câu thì không. Tiếp xúc với người khác thì nghe kém lắm. Có nhiều lúc tôi bức xúc, bực bội, tôi chán nản. Tôi muốn có đôi tai hoàn hảo như người ta để nghe cho thoải mái”, bà Tuyết chia sẻ. Vì nghe kém nên nhiều lúc bà thấy chán nản. Xem tivi thì nhiều khi bà phải bật mức âm lượng lên đến 50 mới nghe được. Tính bà Tuyết ôn hòa, vui vẻ, thích giao tiếp với nhiều người, lại hay ăn hay nói, nên bị khó nghe như vậy khiến bà rất khó chịu.

>>> Xem thêm kinh nghiệm cải thiện ù tai của ông Nguyễn Văn Tấn (SĐT: 0769623143) TẠI ĐÂY.

Cải thiện tình trạng ù tai, nghe kém sau 20 ngày

Thương mẹ, con gái thứ 2 của bà Tuyết an ủi: “Con sẽ cố lo cho mẹ có đôi tai hoàn hảo như người ta” và bảo đưa bà đi Hà Nội khám nhưng bà biết nhà mình kinh tế khó khăn nên lại thôi. Bà nghĩ: “Tai mình đã bị từ lâu và chỉ nặng hơn khi trở trời nên không đi khám, không áp dụng bài thuốc điều trị nào”. Bởi vậy, nên bệnh ngày càng gây khó chịu. Nhiều lúc, bà còn thấy đầu nặng trĩu, mệt mỏi.

Con gái bà Tuyết đã tìm hiểu về chứng bệnh ù tai, nghe kém và tìm giải pháp chữa bệnh cho mẹ. Trong một lần tình cờ, chị đã lên mạng và tìm thấy bài viết về sản phẩm Kim Thính giúp hỗ trợ điều trị ù tai, nghe kém đã được nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt. Đây là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không lo ảnh hưởng đến sức khỏe, nên chị đã mua về cho mẹ sử dụng.

Sức khỏe - Sau nửa thế kỷ khổ sở vì nghe kém, ù tai, bà Tuyết đã nghe được bình thường (Hình 2).

Nhờ sản phẩm Kim Thính, bà Tuyết đã nghe bình thường

Bà Tuyết bắt đầu dùng Kim Thính từ tháng 9/2018. “Con tôi đặt một liệu trình sử dụng Kim Thính. Tôi dùng với liều sáng 4 viên, tối 4 viên và không dùng thêm sản phẩm nào khác. Tôi dùng được 20 ngày thì tai phải và đầu thấy nhẹ hẳn, tiếng ù ù giảm dần, dễ nghe hơn nhiều. Mọi người nói chuyện tôi đã nghe được cả câu”. Nếu trước đây, bà phải mở tivi với âm lượng 50 thì sau 20 ngày dùng Kim Thính, bà chỉ cần mở cỡ 10 là nghe được. Tiếp tục duy trì sử dụng Kim Thính, đến nay, chứng ù tai, nghe như có tiếng xay lúa trong tai không còn nữa, bà nghe được cả những lời nói nhỏ nên rất vui vẻ, phấn chấn: “Tâm trạng vui vẻ, tôi cởi mở, nói chuyện thoải mái hơn. Nhiều khi vui vẻ, tôi ngồi trò chuyện cả buổi mà không chán”, bà Tuyết phấn khởi chia sẻ.

Sức khỏe - Sau nửa thế kỷ khổ sở vì nghe kém, ù tai, bà Tuyết đã nghe được bình thường (Hình 3).

Sản phẩm giúp bà Tuyết cải thiện tình trạng ù tai, nghe kém sau 20 ngày

Hiện nay, bà Tuyết vẫn dùng Kim Thính với liều duy trì và tai của bà không hề bị ù trở lại. Bà nhớ lại câu mà con gái nói sẽ lo cho mẹ có đôi tai hoàn hảo, trước đây, bà chỉ nghĩ là con động viên, ai ngờ đó lại trở thành sự thật.

Bà Tuyết mong muốn những chia sẻ của mình có thể giúp được những người bị ù tai, nghe kém như mình tìm lại được những âm thanh vui tươi của cuộc sống và lấy lại được sự tự tin, thoải mái hàng ngày.

Minh Anh

(Ghi theo lời kể của bà Phan Thị Tuyết)

Để tìm hiểu thêm về quá trình vượt qua ù tai, nghe kém của bà Tuyết, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp cho bà qua SĐT: 0393.123.253.

Để tìm mua sản phẩm Kim Thính mà bà Tuyết đã sử dụng hiệu quả, vui lòng bấm VÀO ĐÂY.

Xem thêm chia sẻ của những người khác đã cải thiện tình trạng ù tai, điếc tai, nghe kém, suy giảm thính lực TẠI ĐÂY.

Mọi thắc mắc về tình trạng ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực và sản phẩm Kim Thính, bạn vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI: 1800.6302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916.751.651 – 0916.767.653 để được hỗ trợ tốt nhất!

Ù TAI, VE KÊU trong tai, thính lực chỉ còn 5% – Anh Hùng nghe rõ trở lại nhờ Kim Thính

Thứ 5, 28/11/2019 | 09:00
Bỗng nhiên một ngày, anh Vũ Mạnh Hùng (SĐT: 0983 889 429, sinh năm 1974, trú tại tổ 4B, khu 5, phường Vân Cơ, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) bị ù tai, trong tai như có tiếng loa rè rè, tiếng côn trùng kêu và điếc đột ngột, khiến công việc, cuộc sống bị đảo lộn. Thật may nhờ biết tới sản phẩm thảo dược, thính lực của anh từ chỉ còn 5%, thì nay đã nghe rõ bình thường.

“Hết ù tai, nghe được trở lại, tôi vui mừng la lên: Trời, lỗ tai tôi nghe được hết trơn rồi, sướng quá!”

Thứ 4, 23/10/2019 | 09:50
Ông Nguyễn Văn Tấn (SĐT: 0769.623.143)- 70 tuổi, trú tại 174 Lý Thường Kiệt, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam bị ù một bên tai, sau đó thính lực giảm hẳn. Ông đi nhiều bệnh viện ở Hội An rồi lên Đà Nẵng chữa trị mà không khỏi, uống thuốc Bắc không ăn thua. Cực chẳng đã, ông lên mạng tìm hiểu và phát hiện ra sản phẩm giúp cải thiện tình trạng ù tai chỉ sau gần 3 tháng sử dụng. Đó là gì?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.