Sếp ghì vợ xuống giường, chồng đứng ngoài xin lỗi

Sếp ghì vợ xuống giường, chồng đứng ngoài xin lỗi

Chủ nhật, 06/01/2013 | 10:55
0
Khi thấy sếp anh đang ghì tôi xuống giường, chồng tôi lắp bắp xin lỗi như thể đang phá ngang cuộc vui

Tôi lấy anh ấy vì yêu cái tính thật thà và hiền lành của anh. Ngày xưa tôi khá nổi tiếng ở trường, rất nhiều vệ tinh theo đuổi. Thế nhưng tôi chọn anh, một người vô cùng bình thường vì cách anh nói chuyện làm cho tôi có cảm giác thành thật và tin tưởng.

Cuộc sống của tôi chắc chẳng có gì để nói nếu không có sự kiện anh chuyển công ty. Một hôm công ty tổ chức tiệc nên anh đưa tôi theo dự. Trong buổi tiệc đó, tôi cảm giác sếp của anh nhìn tôi với con mắt rất lạ, nói thẳng ra là có vẻ không đứng đắn nhưng do giữ thể diện cho chồng nên tôi cũng cố lờ đi và xem như không có gì. Tôi biết tính chồng tôi rất hiền, có nói ra thì anh cũng cho là tôi nghĩ nhiều quá mà thôi.

Một lần khác, công ty anh tổ chức buổi picnic để mọi người xả hơi sau dự án dài. Dù tôi không muốn đi nhưng anh vẫn kéo tôi đi theo cho bằng được. Lần này vẫn như vậy, sếp anh hễ được dịp là kiếm cớ đứng gần tôi và trò chuyện (nói là trò chuyện thôi chứ mắt anh ta cứ dán thẳng vào những vùng nhạy cảm trên người tôi).

Gia đình - Sếp ghì vợ xuống giường, chồng đứng ngoài xin lỗi

Sau lần đó, tôi đã nhanh chóng ly dị chồng (Ảnh minh họa)

Hôm đó tôi về nói chuyện với anh thì đúng như dự đoán, anh cho là tôi tưởng tượng và dặn là không được nói gì quá đáng vì đó là sếp của anh và khó khăn lắm anh mới tìm được công ty như bây giờ.

Lần thứ ba tôi gặp sếp của anh là khi anh ta mở tiệc tại nhà và mời các nhân viên đến dự. Trước khi nhập tiệc tôi lên lầu đi vệ sinh, vừa bước ra đã thấy sếp anh đứng trước cửa chờ và vội kéo tôi vào phòng anh ta. Tôi chống cự nhưng sức phụ nữ thì không thể chống lại người đàn ông mạnh khỏe như thế. Do đợi lâu quá không thấy tôi xuống nên chồng tôi lên xem có việc gì xảy ra không. Anh vừa mở cửa phòng thì chứng kiến cảnh sếp anh đang quấy rối tôi. Tôi cứ nghĩ anh sẽ nhào ngay đến và đấm vào mặt ông sếp mất nết kia một phát, nhưng không, anh chỉ đứng đó như trời trồng và lắp bắp “xin… lỗi” như thể đang phá ngang cuộc vui.

Tên háo sắc kia khi thấy anh vào thì vội vàng thanh minh xin lỗi. Tôi quá tức giận nên về nhà ngay lập tức. Bạn có tin được không, về đến nhà tôi bị chồng mắng té tát vì nghĩ tôi là người chủ động quyến rũ sếp anh ấy. Dù tôi nói thế nào thì anh vẫn cho là như vậy. Đó cũng là lần đầu tiên tôi thấy anh nổi giận đến như thế. Dĩ nhiên là tôi nhanh chóng li dị chồng ngay sau đó. Bây giờ tôi nhận ra rằng mình thật sự không hiểu chồng là người như thế nào. Anh hiền thật hay chỉ giả vờ để đạt được những mục đích riêng. Nhưng dù thế nào đi nữa thì anh ta chắc chắn không xứng đáng làm chồng của tôi.

(Minh Uyên, TP. HCM)

Theo 2! Đẹp

Chồng sàm sỡ với em họ vợ

Thứ 7, 05/01/2013 | 09:31
Chồng tôi là giảng viên đại học. Lâu nay tôi vẫn tin tưởng chồng tuyệt đối, không ngờ anh ấy giở trò với em họ tôi.

Mẹ lặng lẽ đứng trước cổng nhà nghỉ

Thứ 6, 04/01/2013 | 08:51
Còn ở phía trong, bố tôi và người phụ nữ khác đang vui vẻ, quấn quýt bên nhau
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.