Sergino Dest sẵn sàng 'kết đôi' cùng MU

Thứ 4, 31/08/2022 | 08:35
0
Hậu vệ Sergino Dest đang sẵn sàng chuyển đến MU nhưng việc rời Barca trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng sẽ không hề dễ dàng.
Bóng đá Anh - Sergino Dest sẵn sàng 'kết đôi' cùng MU

Dest đã không có tên trong đội hình tham dự bất kỳ trận nào trong ba trận La Liga của Barca mùa này. ESPN đưa tin rằng huấn luyện viên Xavi Hernandez đã khuyên anh nên tìm kiếm một câu lạc bộ mới.

Cựu hậu vệ của Ajax ban đầu không muốn rời Camp Nou, nhưng các nguồn tin đã xác nhận rằng anh sẽ bị Man United dụ dỗ nếu đội bóng Premier League quan tâm hơn nữa trong tuần này.

Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag đã làm việc với Dest ở Ajax và muốn đưa anh về Old Trafford, mặc dù bất kỳ vụ chuyển nhượng nào đều phụ thuộc vào tương lai của Aaron Wan-Bissaka.

Wan-Bissaka đã nhận được lời đề nghị từ đội bóng cũ Crystal Palace và West Ham United vào mùa hè này nhưng hiện tại anh vẫn là một phần trong đội hình của Ten Hag, với vai trò là phương án dự phòng cho Diogo Dalot.

Một thỏa thuận hoán đổi đã được chuyển đến Barcelona thông qua trung gian, với Dest đi một chiều và Wan-Bissaka đi theo chiều ngược lại, nhưng câu lạc bộ Catalan không mấy mặn mà.

Do vậy, Man United phải đưa ra mức giá phù hợp với yêu cầu của Barca cho Dest, khoảng 20 triệu euro. Đây là số tiền bằng với khoản đầu tư mà Barca đã trả để ký hợp đồng với anh từ Ajax vào năm 2020.

Tuy nhiên, với mong muốn chuyển nhượng của Barca, các nguồn tin cho thấy họ sẽ sẵn sàng đàm phán về mức phí - một khoản vay kèm theo tùy chọn để thỏa thuận vĩnh viễn thậm chí có thể được xem xét.

Trong khi đó, Barca đang lùng sục thị trường để tìm một hậu vệ phải mới. Mối quan tâm của họ đối với Juan Foyth của Villarreal đã nguội lạnh sau khi cầu thủ người Argentina phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng vì chấn thương đầu gối, trong khi Hector Bellerin của Arsenal vẫn là một lựa chọn khác.

Tuần này, Dest cũng đã nhận được sự quan tâm từ Villarreal sau chấn thương của Foyth. Tuy nhiên, anh không muốn gia nhập 1 CLB khác tại La Liga vào lúc này. Atletico Madrid và Bayern Munich cũng từng liên hệ với anh trong quá khứ, nhưng cả hai đều đã ký hợp đồng với hậu vệ phải vào mùa hè này.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU và Barca đàm phán đổi Wan-Bissaka và Sergino Dest

Thứ 3, 30/08/2022 | 10:40
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU và Barca đang đảm phán để trao đổi hai hậu vệ biên phải là Wan-Bissaka và Sergino Dest.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.