Sergio Ramos có thể bị phạt cấm thi đấu 7 trận

Thứ 4, 12/10/2022 | 11:04
0
Trung vệ Sergio Ramos của Paris Saint-Germain có thể phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 7 trận sau chiếc thẻ đỏ vào thứ Bảy tuần trước.
Giải khác - Sergio Ramos có thể bị phạt cấm thi đấu 7 trận

Ramos bị đuổi khỏi sân lần thứ 28 trong sự nghiệp sau hai thẻ vàng trong trận hòa 0-0 với Reims. Ngay trước hiệp một, Ramos đã bị cảnh cáo hai lần chỉ trong 10 giây vì bất đồng quan điểm sau khi bị phạt vì phạm lỗi.

Báo cáo từ trọng tài Pierre Gaillouste cho rằng cựu đội trưởng Real Madrid đã thể hiện hành vi "quá khích". Marco Verratti cũng phải nhận một thẻ vàng khi cố gắng phản đối quyết định này.

Nhưng trong một bản cập nhật, RMC cho biết đoạn phim từ Canal Plus đã cung cấp bằng chứng cho thấy trung vệ người Tây Ban Nha đã sử dụng ngôn ngữ lăng mạ đối với quan chức này.

Có thông tin cho rằng anh ấy gọi trọng tài là “puta madre” - có nghĩa là “đồ khốn kiếp”. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng khả năng hình phạt tối đa được đưa ra là rất nhỏ.

Trọng tài Gaillouste nổi tiếng là người nghiêm khắc và ưa rút thẻ đỏ ở bóng đá Pháp. Tính riêng ở Ligue 1, ông Gaillouste rút 6 thẻ đỏ sau 22 trận cầm còi. Song trong bản báo cáo sau trận, vị trọng tài 33 tuổi đã không đề cập đến việc Ramos xúc phạm mình. Đây được xem là hy vọng cho trung vệ của PSG trong việc thoát án phạt từ ban tổ chức giải đấu.

Ramos từ lâu đã gắn liền với những chiếc thẻ phạt. Anh thường xuyên không giữ được sự bình tĩnh và mang tới bất lợi cho đội bóng của mình.

Đây cũng là lần thứ hai Ramos bị truất quyền thi đấu trong màu áo PSG. Trước đó, trung vệ 36 tuổi bị đuổi ở cuộc đối đầu giữa PSG và Lorient ở Ligue 1 mùa trước. Tính cả sự nghiệp, cựu sao Real Madrid đã nhận 28 thẻ đỏ, nhiều hơn bất kỳ hậu vệ hàng đầu châu Âu nào khác trong thế kỷ 21.

Sau mùa giải đầu tiên bị chấn thương ở Paris, Ramos đã ra sân 14 lần trong mùa giải này, ghi được một bàn thắng.

Hồi tháng 9, anh dính vào một sự cố xấu xí khi túm cổ tiền vệ Leandro Paredes của Juventus. Nên nhớ, Paredes từng là đồng đội của Ramos và hiện đang được PSG cho Juventus mượn.

Đăng Nguyên

Ramos thiết lập kỷ lục tồi tệ ở thế kỷ 21

Chủ nhật, 09/10/2022 | 12:29
Trung vệ Sergio Ramos đã tự thiết lập kỷ lục mà chính anh cũng không mong muốn sau khi nhận thẻ đỏ ở trận Reims vs PSG.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.