Shakira gây choáng khi mặc xuyên thấu hậu chia tay Pique

Thứ 7, 12/11/2022 | 09:25
0
Nữ ca sỹ Shakira trông giống như một viên đá quý thực sự trong một chiếc váy màu nude được bao phủ bởi những viên kim cương.
Hậu trường - Shakira gây choáng khi mặc xuyên thấu hậu chia tay Pique

Ca sĩ 45 tuổi người Colombia đã chụp hình cho chiến dịch The Night Before của Burberry, sau khi cô chia tay cầu thủ bóng đá Gerard Pique vào tháng 6.

Họ đã ở bên nhau 12 năm và có chung 2 cậu con trai nhưng cô vẫn lạc quan về tương lai. Đầu tuần này, Shakia và Gerard xác nhận họ đã ký một thỏa thuận về quyền nuôi con để tránh gây chiến trước tòa.

Ngôi sao nhạc pop người Colombia sẽ chuyển đến Florida với các con trai Milan, chín tuổi và Sasha, bảy tuổi, vào đầu năm mới sau khi đạt được thỏa thuận với cầu thủ bóng đá gần đây đã giải nghệ.

Pique đã rơi nước mắt vào thứ Bảy tại sân vận động Camp Nou của Barcelona trong một bài phát biểu chia tay đầy xúc động sau khi từ giã sự nghiệp bóng đá.

Hậu trường - Shakira gây choáng khi mặc xuyên thấu hậu chia tay Pique (Hình 2).

Cặp đôi đã đưa ra một tuyên bố - có chữ ký 'Shakira và Gerard' - vào chiều hôm qua sau cuộc họp kéo dài 12 giờ với các luật sư của họ kết thúc vào đầu giờ.

Mong muốn của Shakira được chuyển đến thành phố nơi cô từng sống và một phần của gia đình cô đang sống được hiểu là điểm mấu chốt chính khiến cặp đôi trước đó không thực hiện được một cuộc dàn xếp ngoài tòa án.

Cuộc gặp đã kết thúc với một thỏa thuận gỡ bỏ trở ngại chính trong nỗ lực không ngừng của hai vợ chồng nhằm đạt được thỏa thuận ngoài tòa án.

Cuộc đàm phán diễn ra vào chiều thứ Hai tại ngôi nhà cũ của gia đình họ ở Esplugues de Llobregat, ngoại ô Barcelona. Theo báo chí địa phương, sự việc vẫn chưa kết thúc cho đến đầu giờ sáng thứ Ba.

Cặp đôi thông báo họ đã chia tay vào tháng 5 sau những tuyên bố chưa được xác nhận Pique đang lừa dối người bạn đời lâu dài của anh ấy với một phụ nữ trẻ hơn.

Việc Shakira chia tay Pique sau mối quan hệ kéo dài 11 năm đã trở thành tâm điểm của mùa hè ở Tây Ban Nha và những nơi khác khi sự nghiệp mà họ lựa chọn đã lùi lại phía sau để đưa tin về cuộc sống riêng tư của họ.

Vào thứ Bảy, Pique đã được quay cảnh hôn và âu yếm bạn gái mới Clara Chia trên khán đài tại sân vận động của Barcelona sau màn chia tay đầy xúc động của anh ấy. Cặp đôi ôm nhau và khóa môi khi trò chuyện cùng bạn bè.

Shakira xuất hiện để tấn công người yêu cũ trong một bài hát mới mà cô phát hành vào tháng trước có tên Monotonia với đề cập đến thái độ “tự ái” và “lạnh lùng như Giáng sinh” của người đàn ông mà cô đang chia tay.

Những hình ảnh nóng bỏng của Shakira:

Hậu trường - Shakira gây choáng khi mặc xuyên thấu hậu chia tay Pique (Hình 3).
Hậu trường - Shakira gây choáng khi mặc xuyên thấu hậu chia tay Pique (Hình 4).
Hậu trường - Shakira gây choáng khi mặc xuyên thấu hậu chia tay Pique (Hình 5).

Đăng Nguyên

Tag: Shakira

Shakira tiều tụy hậu chia tay, trong khi Pique sắp cưới tình mới

Thứ 2, 19/09/2022 | 13:34
Nữ ca sĩ Shakira đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi chia tay trung vệ Pique, dù rằng câu chuyện đã cách đây vài tháng.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.