Shannon de Lima: Hoàn hảo nhưng không thể ‘trói chân’ James Rodriguez

Thứ 4, 16/02/2022 | 16:07
0
Shannon de Lima là nàng WAGs mà mọi cầu thủ đều mơ ước nhưng cô lại chẳng thể bền duyên với tiền vệ điển trai James Rodriguez.
Hậu trường - Shannon de Lima: Hoàn hảo nhưng không thể ‘trói chân’ James Rodriguez

Trai 1 đời vợ, gái 1 đời chồng

Trong ngày Bayern Munich ăn mừng chức vô địch Bundesliga 2018/19, chàng tiền vệ điển trai James Rodriguez khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi sánh bước bên cô bạn gái xinh đẹp Shannon de Lima.

Theo báo chí Đức, James Rodriguez và cô nàng Shannon de Lima đã hẹn hò từ tháng 1/2019. Tuy nhiên, James và Shannon lại chẳng bao giờ để lộ hành tung của họ. Mối tình của họ kín như bưng và chỉ đến ngày Bayern ăn mừng danh hiệu VĐQG Đức, James mới chịu “khoe” bồ.

Cặp James và Shannon được đánh giá "xứng đôi vừa lứa" bởi ngôi sao người Colombia điển trai còn Shannon sở hữu thân hình siêu mẫu khi cao 1m75 cùng số đo ba vòng gợi cảm 87-61-89. Cô được xem là WAGs hoàn hảo về mọi mặt từ thân hình cho tới tính cách.

Hậu trường - Shannon de Lima: Hoàn hảo nhưng không thể ‘trói chân’ James Rodriguez (Hình 2).

James Rodriguez chia tay Daniela sau nhiều năm gắn bó

Nếu như Shannon từng qua 1 đời chồng thì James đã có 1 đời vợ. Năm 2017, anh chàng này chia tay cô vợ là VĐV bóng chuyền Daniela Ospina - em ruột thủ thành kiêm đồng đội của James tại ĐT Colombia là David Ospina. Cả hai đã có với nhau 1 đứa con gái đáng yêu và kháu khỉnh.

Đáng tiếc, chuyện tình duyên của họ chẳng thế kéo dài bền lâu như lời thề nguyện trong 1 nhà thờ ở Colombia. Dù chẳng còn ràng buộc quan hệ vợ chồng sau khi mất khoản tiền lớn từ việc ly dị, James vẫn cùng cô vợ cũ chăm sóc tốt cho đứa chung giữa 2 người.

Nhưng chuyện tình đẹp cũng sớm kết thúc

Đầu năm 2019 công khai bạn gái, tháng 10 cùng năm, James bất ngờ lộ chuyện thuê người đẻ thuê dù vẫn đang hẹn hò với Shannon. Theo nhật báo El Tiempo, ngôi sao của Real Madrid đã chi khá đậm để thuê một phụ nữ tại quê nhà Colombia đẻ mướn bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Theo tìm hiểu, sở dĩ James thuê người đẻ là không muốn rơi vào cảnh phải chia tài sản như vụ ly hôn tốn kém với “tập một” là nữ VĐV bóng chuyền người đồng hương Daniela Ospina. Hóa ra việc James âm thầm thuê người đẻ con mà không bàn trước với Shannon. Đến cuối năm 2019 và đầu 2020, họ chia tay.

“Tôi từng phạm phải những sai lầm và tôi không muốn lặp lại điều đó thêm lần nào nữa. Tôi rất tiếc vì phải chia tay James nhưng đó là giải pháp tốt hơn cho chúng tôi”, người mẫu Venezuela nói ngắn gọn trên Instagram sau khi kết thúc cuộc tình tưởng chừng sẽ có cái kết đẹp như mơ.

Hậu trường - Shannon de Lima: Hoàn hảo nhưng không thể ‘trói chân’ James Rodriguez (Hình 3).

Shannon de Lima xinh đẹp và tài sắc cũng không thể "quán xuyến" được James

Bạn thân của Shannon chia sẻ, lý do khiến họ chia tay là bởi 2 lý do. Đầu tiên, James nhờ người để thuê mà không bảo với Shannon và điều này khiến cô gái xinh đẹp cảm thấy bị tổn thương nghiêm trọng. Tiếp đó, cả hai còn bất đồng xung quanh tương lai của James. Shannon đã ra sức thuyết phục James đầu quân cho CLB Inter Miami do David Beckham làm chủ sở hữu.

Qua đây, nó sẽ thuận tiện hơn cho công việc của Shannon bởi dù sao hành trình từ Venezuela sang Mỹ gần hơn là đến với châu Âu. Dù vậy James đã thẳng thừng từ chối lời khuyên của bạn gái Shannon. Và chính điều đó càng làm hố sâu ngăn cách giữa hai người thêm rộng ra để rồi họ quyết định đường ai nấy đi.

Lúc này, James đang chơi bóng ở châu Á trong màu áo CLB Al Rayyan (Qatar). Dù thế, anh không có nhiều thành công lắm do chưa hòa nhập và hay gặp chấn thương. Mới đây, CLB này cũng vừa sa thải HLV nổi tiếng Laurent Blanc vì những kết quả tồi tệ của đội bóng. Xem ra, sự nghiệp của James trong thời gian cuối sẽ không dễ dàng gì.

Những hình ảnh gợi cảm của cô nàng Shannon de Lima:

Hậu trường - Shannon de Lima: Hoàn hảo nhưng không thể ‘trói chân’ James Rodriguez (Hình 4).
Hậu trường - Shannon de Lima: Hoàn hảo nhưng không thể ‘trói chân’ James Rodriguez (Hình 5).
Hậu trường - Shannon de Lima: Hoàn hảo nhưng không thể ‘trói chân’ James Rodriguez (Hình 6).
Hậu trường - Shannon de Lima: Hoàn hảo nhưng không thể ‘trói chân’ James Rodriguez (Hình 7).
Hậu trường - Shannon de Lima: Hoàn hảo nhưng không thể ‘trói chân’ James Rodriguez (Hình 8).

DUY PHONG

Ronaldo và bạn gái sở hữu bộ sưu tập trang sức gần 200 tỷ VNĐ

Thứ 4, 16/02/2022 | 10:41
Theo The Sun, bộ sưu tập đồ trang sức của Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez được các chuyên gia định giá 5,5 triệu bảng (hơn 171 tỷ VNĐ).
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.