Showbiz 17/4: Xuân Bắc làm giám khảo “Cầu vồng”

Showbiz 17/4: Xuân Bắc làm giám khảo “Cầu vồng”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Sau Cầu vồng MC, Cầu vồng lĩnh vực diễn viên 2012 phát sóng trên VTV6 sẽ do Xuân Bắc, đạo diễn Đỗ Thanh Hải và K'Linh làm giám khảo.

Sự kiện - Showbiz 17/4: Xuân Bắc làm giám khảo “Cầu vồng”

12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ vào vòng loại trực tiếp, các thí sinh sẽ phải trải qua 13 vòng thi để tiến đến đêm chung kết với ba thí sinh tranh tài. Các giám khảo, đặc biệt là Xuân Bắc sẽ đưa ra những nhận xét, góp ý trực tiếp cho các thí sinh từ những kinh nghiệm diễn xuất của chính anh.

Angelina Jolie và Brad Pitt đính hôn

Sự kiện - Showbiz 17/4: Xuân Bắc làm giám khảo “Cầu vồng” (Hình 2).

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cynthia Pett-Dante, quản lý của Brad Pitt đã chính thức xác nhận thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt đính hôn, nhưng chưa xác định được ngày cưới. Jolie năm nay 37 tuổi còn Pitt đã 49, họ bắt đầu sống chung từ năm 2005 sau khi thực hiện bộ phim Mr. and Mrs. Smith. Hiện gia đình Jolie-Pitt có 6 con gồm Maddox 10 tuổi, Pax 8 tuổi, Zahara 7 tuổi, Shiloh 5 tuổi và cặp song sinh Knox - Viv (3 tuổi).

Bình Minh "nịnh" vợ hết lời khi nhận giải thưởng

Sự kiện - Showbiz 17/4: Xuân Bắc làm giám khảo “Cầu vồng” (Hình 3).

Diễn viên Bình Minh

Cựu người mẫu dành cho vợ những lời có cánh khi đứng trên bục chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên chính được yêu thích nhất giải thưởng HTV lần thứ sáu, diễn ra mới đây tại TP HCM: “Có lẽ việc vợ mang bầu đã đem lại may mắn cho tôi. Cảm ơn bà xã rất nhiều, vì thời gian qua đã cho anh được tắm trong dòng suối yêu thương và sẻ chia. Đây là món quà mà anh dành tặng cho em”.

"Cô nàng ngổ ngáo" chi triệu đô cho đám cưới

Sự kiện - Showbiz 17/4: Xuân Bắc làm giám khảo “Cầu vồng” (Hình 4).

Jeon Ji Hyun

Hôn lễ của Jeon Ji Hyun vừa diễn ra tại khách sạn Shilla, Seoul do Bộ trưởng Tư pháp Hàn Quốc đứng ra làm chủ hôn. "Cô nàng ngổ ngáo" khoác lên mình bộ váy cưới màu trắng trị giá gần 70.000 USD, sau đó tiếp tục diện bộ Hanbok trị giá khoảng 3.500 USD, riêng bộ trang sức cô đeo trong hôn lễ có giá đến 746.000 USD. Theo báo chí Hàn Quốc, đôi vợ chồng mới "động phòng hoa chúc" trong căn phòng hạng Tổng thống - 10.000 USD một đêm.

Lan Ngọc