Siêu mẫu

Siêu mẫu "thèm" tình một đêm với HLV Ferguson

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Viviana Figueredo là siêu mẫu nổi tiếng của Paraguay. Sau sàn catwalk và những thước ảnh nóng bỏng, sở thích của Figueredo là bóng đá. Mới đây, cô đã gây sốc khi tuyên bố muốn được "mặn nồng" cùng... HLV Ferguson.

Chuyện những ngôi sao bóng đá như Ronaldo lại sở hữu gương mặt điển trai và thân hình vạm vỡ được rất nhiều các fan nữ ái mộ và muốn qua đêm đã không còn gì lạ lẫm. Thế nhưng, chuyện một ông già như HLV Ferguson với 69 cái xuân xanh lại là ước mơ của một siêu mẫu nóng bỏng sẽ khiến khối người giật mình.

Nói về Sir Alex, Figueredo bóng gió: "Tôi chắc rằng Fergie vẫn còn rất 'phong độ'. Ông ấy là con người của thể thao, luôn tập luyện, sinh hoạt điều độ và khoa học. Nếu không có thể lực tốt, ông ấy không thể chịu đựng nổi cường độ làm việc cũng như sức ép rất lớn để đạt được nhiều thành công đến như vậy".

Chưa biết thực hư của câu chuyện này ra sao nhưng đây chắc chắn là một chiêu PR cực kì độc của Viviana Figueredo. Với sự nổi tiếng của HLV Ferguson trong vai trò dẫn dắt CLB được hâm mộ nhất thế giới MU, chắc chắn tên tuổi của Viviana Figueredo sẽ được nhiều người biết đến hơn và đương nhiên từ đó những hợp đồng biểu diễn sẽ đến với cô người mẫu bốc lửa người Paraguay.

Thiên Sơn

Tag: Ronaldo
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.