Sir Alex trở thành dân

Sir Alex trở thành dân "phe vé"?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Theo tiết lộ của 1 viên cảnh sát điều tra về vụ tuồn vé bất hợp pháp gần sân Old Trafford ở mùa giải năm ngoái có liên quan đến các nhân vật của CLB MU. Trong đó, dính dáng nhiều nhất là Sir Alex Ferguson, người luôn được toàn thể NHM bóng đá Anh tôn trọng.

Theo báo chí Anh cho biết, trong một đợt truy quét, cảnh sát đã phát hiện một người đàn ông làm việc tại một khách sạn gần sân Old Trafford đã rao bán các cặp vé sẽ thi đấu trên sân của MU. Người này luôn tìm cách liên lạc, rao bán với những người khách nước ngoài, với mức giá 200 bảng cho một vé tham dự trận MU. Việc thanh toán được thực hiện bằng tiền mặt.

Người đàn ông đó bị cảnh sát bắt ngay sau đó. Rồi tiếp theo là 3 đồng phạm của y cũng nhanh chóng bị cảnh sát theo dõi, điều tra. Sau khi khám xét trên người những kẻ tình nghi phe vé, cảnh sát đã thấy 16 chiếc vé có in tên của Sir Alex.

Bóng đá Quốc tế - Sir Alex trở thành dân 'phe vé'?

Sir Alex bị điều tra về vụ phe vé

Sau khi tin tức vụ điều tra bị lan truyền ra ngoài, nội bộ CLB MU xảy ra nhiều mâu thuẫn. Không ít người đặt ra câu hỏi: “Sir Alex trở thành dân phe vé từ bao giờ?”. Điều đó buộc BLĐ MU phải mở một cuộc điều tra mang tính nội bộ. Tuy nhiên, trước mọi chứng cớ và cáo buộc, “Ông già gân” luôn cho rằng mình vô tội.

“Những chiếc vé đó tôi đã dành tặng cho những người thân quen của mình. Và sau đó tôi cũng không hề quan tâm xem những tấm vé đó được sử dụng như thế nào. Nhưng tôi thật sự bất ngờ và không thể hiểu tại sao nó lại nằm trong tay những kẻ phe vé”. Ngài Alex khẳng định.

Tại phiền tòa sơ thẩm diễn ra ngày 25/10 ở thành phố Manchester, 4 kẻ phe vé đều đã thừa nhận hành vi bán vé bất hợp pháp của mình. Theo đó, 4 kẻ phe vé bao gồm Karl Rowe, Mark Rowe, Anthony Jones và Christopher Fallon đều bị phạt tiền và cấm mọi hoạt động có liên quan đến bóng đá trong vòng 4 năm. Ngoài ra, cả 4 người sẽ không được phép rời khỏi Anh mỗi khi MU hay đội tuyển Anh ra nước ngoài thi đấu.

Bóng đá Quốc tế - Sir Alex trở thành dân 'phe vé'? (Hình 2).

NHM đang đặt ra nhiều câu hỏi về việc mua, bán vé của MU

Với nhiều diễn biến còn phức tạp, cảnh sát đang mở rộng cuộc điều tra đến các đối tượng còn lại đang làm việc trong bộ phận phân bổ vé mời của MU. Vụ việc xảy ra làm NHM đặt ra nhiều nghi ngờ về tiêu cực trong việc mua bán vé xem các trận MU thi đấu suốt thời gian vừa qua.

Do Bùi


Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.