Sợ bị cưỡng hiếp, cô giáo ‘lột đồ’ trước mặt tên trộm

Sợ bị cưỡng hiếp, cô giáo ‘lột đồ’ trước mặt tên trộm

Thứ 3, 26/03/2013 | 13:39
0
Khi tên trộm lẻn vào và ép nữ chủ nhà "lột đồ", cô này đang ở một mình và cửa chính cũng không khóa.
Lạ & Cười - Sợ bị cưỡng hiếp, cô giáo ‘lột đồ’ trước mặt tên trộm
Ảnh minh họa
Vụ việc xảy ra tại nhà của một nữ giáo viên 26 tuổi tại Taman Skudai Baru (Johor Baru, Malaysia) vào khoảng 8 rưỡi tối thứ Ba tuần trước.

Lăm lăm con dao trên tay, tên trộm, khoảng 30 tuổi, đe dọa sẽ chém và cưỡng hiếp cô nếu cô hét lên. Sau đó, tên trộm đã bắt nữ chủ nhà phải lột hết quần áo và bắt đầu 'sờ mó' cô.

Sợ tính mạng bị đe dọa, người phụ nữ này đã "lột đồ" theo yêu cầu của tên trộm và không dám chống cự, cũng không dám hét lên.

Sau khi giở trò sàm sỡ, tên trộm đã cuỗm đi 1 điện thoại di động, 1 laptop và khoảng 150 riggit, nhưng không khiến nạn nhân bị thương.

Cảnh sát Trưởng Johor Baru Utara tại sở cảnh sát Ruslan Hassan cho biết một cuộc điều tra đang được tiến hành nhằm bắt giữ tên trộm.

"Điều tra ban đầu cho thấy nghi phạm hành động một mình, từ việc ăn trộm tới việc sàm sỡ nạn nhân... Chúng tôi đã xác định được 12 nghi phạm trong độ tuổi từ 20 - 30".

Không có 'cậu nhỏ' vẫn lên giường với 100 phụ nữ

Theo Tri thức Việt Nam

Người Áo ùn ùn vào hang lạ chữa bệnh hiểm

Chủ nhật, 24/03/2013 | 09:44
Là một trong những điểm du lịch chữa bệnh nổi tiếng trên thế giới, những hang chữa bệnh ở Gastein tiếp nhận khoảng hơn 75 nghìn người mỗi năm.

Ẩn số khó hiểu về khả năng thần giao cách cảm

Thứ 2, 25/03/2013 | 22:42
Thần giao cách cảm (telepathy) xuất phát từ tiếng Hy Lạp, “Tele” có nghĩa là “xa” và “pathos” có nghĩa là “cảm giác”, chỉ khả năng cảm nhận mọi thứ đang/sắp xảy đến từ xa.

Miễn phí vào cửa hộp đêm cho phụ nữ nếu... khoe ngực

Chủ nhật, 24/03/2013 | 08:29
Một hộp đêm tại Anh đưa ra chương trình khuyến mãi gây “sốc”: miễn phí vé vào cửa cho phụ nữ nào... khoe ngực, theo Daily Mail.