Sở hữu thân hình thon gọn cùng vòng eo “con kiến” chỉ sau 1 liệu trình

Sở hữu thân hình thon gọn cùng vòng eo “con kiến” chỉ sau 1 liệu trình

Thứ 6, 08/03/2019 | 10:44
0
Hiện có đến hơn 85% chị em phụ nữ bị béo bụng, thừa cân, tích tụ mỡ thừa dẫn đến thiếu tự tin, lo lắng, mặc cảm, ảnh hưởng lớn đến công việc cũng như chất lượng cuộc sống.

Sản phẩm viên uống giảm cân Super Star sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình mà không cần phẫu thuật.

Thương hiệu - Sở hữu thân hình thon gọn cùng vòng eo “con kiến” chỉ sau 1 liệu trình

Giảm cân không chỉ đẹp dáng mà còn sống khỏe

Thường với những đối tượng có thân hình gọn gàng, săn chắc, không mỡ thừa sẽ có một sức khỏe dẻo dai và khỏe mạnh hơn so với người nhiều mỡ thừa.

Vì vậy, việc giảm mỡ, giảm cân không chỉ đem lại cho chị em một thân hình lý tưởng, thỏa thích diện bất kỳ bộ cánh nào mà mình yêu thích mà nó còn đem lại lợi ích về mặt sức khỏe như: Sống lâu hơn, sức khỏe tốt hơn, ít bị chấn thương hơn...

Super Star xóa tan mỡ thừa chỉ sau 1 liệu trình duy nhất

Sản phẩm viên uống giảm cân Super Star với ưu thế dưới dạng viên nang đem lại hiệu quả trong việc đánh bay mỡ thừa, giải quyết tình trạng dư  cân, béo phì một cách an toàn, nhanh chóng, không đau và đặc biệt là không cần phẫu thuật.

Viên uống Super Star chứa các thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên (Nấm Phục Linh, Lá Sen, Thảo Quyết Minh, Xuyên Tâm Liên, Phan Tả Diệp, Hoa Cam Đắng) đảm bảo không gây kích ứng da khi sử dụng.

Các chiết xuất này nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa và thúc đẩy nhanh quá trình thải độc tố, trao đổi chất, làm cho việc giảm mỡ diễn ra nhanh chóng hơn, rút ngắn thời gian và gia tăng gấp đôi hiệu quả điều trị.

Là liệu trình tối ưu kết hợp giữa thảo dược Phương Đông và công nghệ Phương Tây giúp giảm cân một cách khoa học, an toàn với thời gian chỉ sau 1 liệu trình.

Theo đó, các thành phần thảo dược sẽ tiến hành tác động và hóa lỏng, đào thải lượng mỡ thừa và cung cấp chất dinh dưỡng duy trì hoạt động cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa nhanh chóng.

Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp hoạt huyết, chống viêm, hạ đường huyết tốt cho bệnh nhân tiểu đường, ngăn ngừa cảm giác thèm ăn trong quá trình giảm cân, giảm lipid trong máu, ngăn hấp thu lipid trong thức ăn.

Super Star không chỉ có tác dụng ở vùng eo, mà còn phát huy hiệu quả  ở các phần cơ thể khác chứa lớp mỡ khó đào thải như mông, đùi, lưng, sau hông…

Thương hiệu - Sở hữu thân hình thon gọn cùng vòng eo “con kiến” chỉ sau 1 liệu trình (Hình 2).

Chỉ sau 1 liệu trình bạn sẽ giảm cân rõ rệt và hạn chế khả năng tái phát các tế bào mỡ

Ưu điểm của sản phẩm viên uống giảm cân Super Star

An toàn: Sản phẩm giảm cân Super Star đã đạt được các chứng nhận về an toàn và hiệu quả theo tiêu chuẩn khắt khe của Cơ quan An toàn về Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ  FDA và Tiêu chuẩn Châu Âu CE, với cơ chế giảm cân khoa học và hoàn toàn không xảy ra các biến chứng nguy hiểm như những hình thức phẫu thuật. Đặc biệt, không mất thời gian nghỉ dưỡng hay bị để lại sẹo…

Thực hiện dễ dàng, nhanh chóng: Với Super Star bạn không phải dành nhiều thời gian để thực hiện, chỉ cần 1 phút mỗi ngày và kiên trì áp dụng đều đặn bạn sẽ thấy ngay kết quả.

Không đau đớn: Super Star là hình thức giảm cân dưới dạng viên uống nên sẽ không phải can thiệp phẫu thuật nên không gây đau đớn, khó chịu trong quá trình điều trị.

Làm mịn làn da: Ngoài công dụng giảm cân, đào thải mỡ thừa, Super Star còn đem lại tác dụng thanh nhiệt, thải độc gan, nhuận trường... vừa tốt cho sức khỏe, vừa làm đẹp da.

Làm săn chắc da: Các dưỡng chất thiên nhiên sẽ phục hồi các liên kết giúp da săn chắc, đảm bảo da không bị chùng nhão sau khi giảm cân.

Duy trì dài lâu: Thời gian điều trị ngắn, 1 liệu trình duy nhất nhưng hiệu quả duy trì dài lâu, hạn chế khả năng tái phát mỡ.

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết và ưu đãi đối với sản phẩm, xem chi tiết tại đây

Mai Phương Thảo

Thực phẩm lên ngôi chị em săn lùng giảm cân sau Tết

Thứ 7, 09/02/2019 | 08:30
Sau những ngày Tết toàn bánh chưng, giò, chả… khiến cân nặng của chị em tăng lên vùn vụt. Vậy sau Tết, chị em nên ăn những loại thực phẩm nào để giảm cân?

Giảm cân dễ dàng chỉ trong 1 liệu trình nhanh chóng

Thứ 5, 15/11/2018 | 11:18
Nếu bạn muốn giảm cân mà lại không thể kiềm chế được cơn thèm ăn, thì có thể lựa chọn những thực phẩm thay thế để kiểm soát cân nặng nhưng vẫn cung cấp đủ vitamin cho cơ thể, kết hợp cùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân để quá trình giữ dáng được vẹn toàn.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.