Số phận cầu thủ MU đang bị đem cho mượn sẽ ra sao?

Thứ 6, 15/04/2022 | 01:57
0
Cùng điểm qua về số phận cầu thủ MU đang bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở mùa này.
Thể thao - Số phận cầu thủ MU đang bị đem cho mượn sẽ ra sao?

Ở mùa giải tới, MU có khả năng cao sẽ bổ nhiệm HLV Ten Hag vào ghế nóng. Trong đó, số phận của nhiều cầu thủ Quỷ đỏ đang thi đấu theo hợp đồng cho mượn đang được quan tâm. Cùng điểm qua những cầu thủ này.

Anthony Martial - Sevilla

Martial không còn chỗ đứng ở MU và phải chuyển sang Sevilla theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, tại CLB mới, cầu thủ này không thể hiện được nhiều khi chỉ ghi 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong 10 trận ra sân. Martial có thể không hợp với lối chơi của Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu khá cao về việc tiền đạo gây sức ép lên đối thủ.

Donny van de Beek - Everton

Van De Beek không thể cạnh tranh vị trí ở MU trong những năm qua và bị đẩy tới Everton theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cửa trở về Quỷ đỏ của Van De Beek khá sáng khi cầu thủ này từng là học trò cũ của HLV Ten Hag ở Ajax.

Andreas Pereira - Flamengo

Andreas Pereira đang chìm nghỉm ở Flamengo khi chỉ ra sân 10 trận. Trong 2 tháng qua, cầu thủ này đã phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, theo vài nguồn tin, Flamengo sẵn sàng trả giá để mua lại Andreas Pereira. Mức giá vào khoảng 9 triệu bảng.

Thể thao - Số phận cầu thủ MU đang bị đem cho mượn sẽ ra sao? (Hình 2).

Brandon Williams - Norwich

Brandon Williams có thể phải xuống hạng với Norwich ở mùa giải này nhưng có khả năng anh sẽ được trở về MU và là nhân tố trong kế hoạch của HLV Ten Hag.

Facundo Pellistri - Alaves

Facundo Pellistri là tài năng trẻ của MU và được cho Alaves mượn lại mùa này. Thế nhưng, cầu thủ người Uruguay chưa chứng tỏ được mình. Khả năng anh sẽ tiếp tục bị cho mượn.

James Garner - Nottingham Forest

Có lẽ đây là cầu thủ thành công nhất của MU khi cho mượn. Trong mùa này, James Garner đã ra sân 59 trận cho Nottingham Forest, ghi 8 bàn và có 7 đường kiến tạo thành bàn. Việc mua thiếu chiều sâu ở khu trung tuyến có thể mở ra cơ hội cho James Garner ra sân.

Axel Tuanzebe - Napoli

Kể từ khi gia nhập Napoli, Tuanzebe mới ra sân 10 phút. Tuy nhiên, ở mùa giải trước, Tuanzebe có thể là nhân tố dự phòng cho hàng phòng ngự.

Thể thao - Số phận cầu thủ MU đang bị đem cho mượn sẽ ra sao? (Hình 3).

Amad Diallo - Rangers

Cầu thủ chạy cánh trị giá 37 triệu bảng để cho mượn Rangers vào tháng 1. Anh đã có màn ra mắt ấn tượng khi ghi bàn trong trận ra mắt CLB. Tuy nhiên, kể từ đó tới nay, cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra sân 6 trận nhưng không thể ghi bàn. Nhiều khả năng, Amad Diallo sẽ tiếp tục được đem cho mượn ở mùa tới.

Tahith Chong - Birmingham

Chong đã rời xa sân cỏ trong gần 3 tháng vì chấn thương háng. Tất nhiên, cầu thủ người Hà Lan vẫn cần cải thiện hơn rất nhiều. Sự xuất hiện của HLV Ten Hag có thể giúp cầu thủ này trụ lại MU để tiếp tục tiến bộ.

Top 5 'ông sao' MU có nguy cơ mất vị trí khi Ten Hag tới

Thứ 5, 14/04/2022 | 10:44
Man United chuẩn bị bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng chính thức của đội bóng. Dưới đây là top 5 ngôi sao MU có nguy cơ mất vị trí khi Ten Hag tới.
Cùng chuyên mục

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.

Mất vé dự Olympic Paris 2024, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:35
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Iraq tại trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024.

HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:54
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thay thế cho HLV tiền nhiệm Philippe Troussier.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.