So sánh mặt nạ dạng kem lỏng và mặt nạ sủi bọt

So sánh mặt nạ dạng kem lỏng và mặt nạ sủi bọt

Thứ 2, 26/11/2018 | 10:31
0
Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng sản phẩm mặt nạ chăm sóc da. Trong đó có dòng sản phẩm mới với đặc tính lỏng có thể thay đổi hoàn toàn thói quen và phương pháp đắp mặt nạ thông thường của phái đẹp. Bên cạnh đó mặt nạ sủi bọt cũng mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Hãy cùng so sánh 2 dòng sản phẩm mặt nạ dạng kem lỏng và mặt nạ sủi bọt nhé.

Mặt nạ dạng kem lỏng

Nhắc đến các phương pháp chăm sóc da mặt hàng ngày của phái đẹp thì đắp mặt nạ dưỡng da là bước quan trọng không thể thiếu. Các dòng sản phẩm mặt nạ đều có dạng kem đặc hay dạng bột và phải pha cùng nước tạo hỗn hợp đặc sệt rồi thoa đều lên khắp khuôn mặt, để khô và rửa sạch lại. Đó là cách thức thông thường mà mọi người vẫn làm, tuy nhiên khó chịu nhất là khi hỗn hợp đã khô và bám chặt trên da rất khó để làm sạch hoàn toàn.

Một dòng mặt nạ dưỡng da với đặc tính hoàn toàn mới vừa được giới thiệu ngay lập tức được phái đẹp hết mực quan tâm. Mặt nạ dạng nước lỏng, vừa mang lại cảm giác mềm mịn sảng khoái khi áp dụng trên da vừa không mất công rửa lại mặt mà có thể áp dụng tiếp những công đoạn chăm sóc da tiếp theo ngay sau đó.

Truyền thông - So sánh mặt nạ dạng kem lỏng và mặt nạ sủi bọt

Mặt nạ dạng kem lỏng giúp bổ sung vitamin cho làn da khỏe khoắn

Chưa đi sâu vào tìm hiểu công dụng cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho làn da của phái đẹp nhưng chỉ riêng đặc tính lỏng mềm mịn của dòng mặt nạ mới này đã khiến chị em thích thú và tin dùng hơn hẳn so với các dòng mặt nạ dạng kem và bột thông thường.

Bạn chỉ cần thoa đều lên mặt, dùng tay vỗ nhẹ và massage đều toàn bộ khuôn mặt để dưỡng chất thẩm thấu đều và trọn vẹn trên da. Để nguyên như vậy trong 15 giây sau đó không cần làm sạch lại da mặt, mà bạn có thể áp dụng luôn các bước chăm sóc da tiếp theo như toner, kem dưỡng da...

Mặt nạ sủi bọt thải độc

Trở thành trào lưu trong làng mỹ phẩm từ năm 2015, mặt nạ sủi bọt là một item chưa bao giờ hết “hot”. Sử dụng mặt nạ sủi bọt không chỉ là một bước skincare mà đấy còn là khoảng thời gian bạn thư giãn và đùa nghịch với các hạt bong bóng nhỏ li ti.

Tùy làn da của từng người mà bọt bong bóng sẽ xuất hiện nhanh hay chậm và lưu ý là bọt bong bóng này không tự tan trên da dù bạn có để lâu thế nào đi chăng nữa.

Truyền thông - So sánh mặt nạ dạng kem lỏng và mặt nạ sủi bọt (Hình 2).

Mặt nạ sủi bọt được chị em vô cùng yêu thích

Thời gian giữ mặt nạ trên da khoảng từ 10 – 15 phút, mặc dù có nhiều khuyến cáo chỉ nên để trong vòng 5 phút, thế nhưng thời gian 5 phút chắc chắn không đủ làm “em nó” hoạt động hết công suất, cũng như đó chưa phải là thời gian mà các hạt bọt có thể nổi hết lên trên da bạn đâu. Do đó, thời gian đắp mặt nạ hiệu quả vẫn nên duy trì trong 15 phút nhé, bạn đừng cảm thấy tiếc vì dù sau 15 phút, mặt nạ vẫn tiếp tục sủi bọt đấy.

Sau thời gian đắp, bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và bắt đầu massage thư giãn như đang chơi đùa với bong bóng vậy, bước này khá là thú vị đây. Massage tầm 3 phút là bạn có thể rửa sạch lại mặt và cảm nhận làn da với hiệu quả ban đầu là sáng tone, sạch và rất bóng, khỏe khoắn nhé.

Quá trình tạo bọt giải phóng oxy vào sâu trong da, lấy sạch chất bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông và làm sáng, sạch da một cách tự nhiên. Đồng thời, những hạt bọt nhỏ lăn tăn trên da như một cách massage nhẹ nhàng giúp kích thích sản sinh collagen, nuôi dưỡng, làm mềm da.

Tùy vào sở thích của từng người mà các bạn có thể lựa chọn mặt nạ dạng kem lỏng hoặc mặt nạ sủi bọt thải độc. Tuy nhiên bạn nên sử dụng các loại mặt 2 – 3 lần/tuần thôi nhé.

Hoàng Thanh

Tuyệt chiêu đắp mặt nạ giấy làm tăng gấp đôi hiệu quả

Thứ 2, 28/05/2018 | 16:06
Đắp mặt là một bước chăm sóc da được nhiều người yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đắp mặt nạ sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu tuyệt chiêu đắp mặt nạ mà không phải ai cũng biết nhé.

Mặt nạ dưỡng da mùa thu “bổ sung vitamin” cho làn da

Thứ 5, 24/08/2017 | 06:26
Với 3 loại mặt nạ làm mát da, tẩy tế bào chết và giảm da dầu sau, bạn sẽ có làn da mịn màng, trẻ trung trong tiết trời giao mùa chuyển sang thu.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.