Clip đeo khẩu trang 10 năm vì lạm dụng 'dao kéo'

Clip đeo khẩu trang 10 năm vì lạm dụng 'dao kéo'

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:13
0
Yang Hye Ran là nhân vật góp mặt trong một show truyền hình về thay đổi diện mạo của Hàn Quốc. Xấu hổ vì gương mặt của mình, cô đã đeo khẩu trang cả ngày trong suốt 10 năm.

Nhân vật chia sẻ cô đã 14 năm ăn kiêng và dùng tới thuốc để duy trì gương mặt thẩm mỹ. Vì sau mỗi lần uống thuốc lại thấy được hiệu quả cải thiện nên một hôm, cô đã quyết định thử uống một lúc 20 viên thuốc. Quyết định phản khoa học và liều lĩnh này đã dẫn tới ngày đen tối của cô khi một buổi sáng thức dậy, Yang Hye Ran soi gương và bủn rủn khi thấy toàn bộ hàm răng của mình đã bị phá hủy.

Vì không đủ tiền tới các bệnh viện lớn, Yang Hye Ran ngày suy sụp. 20 nơi cô từng gõ cửa để kêu cứu về hàm răng của mình đều bó tay và chỉ dành cho cô lời "xin lỗi" đầy tiếc nuối. Trường hợp đặc biệt của người phụ nữ này đã gây chú ý và chương trình Martian Virus (Virut Sao Hỏa) của đài truyền hình Hàn Quốc đã quyết định sẽ giúp cô tìm lại niềm vui cuộc sống bằng cách phẫu thuật giúp Yang Hye Ran cải thiện lại gương mặt méo, móm mém.

Clip dưới đây là quá trình nhân vật chia sẻ câu chuyện có một không hai của mình về hậu quả của việc lạm dụng thuốc và phẫu thuật thẩm mỹ.

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> Múa khiêu dâm phản cảm tại căn cứ Mỹ trong chiến tranh Việt Nam

S.T

Cô bé tự make-up gây sốt trên mạng

Thứ 3, 26/03/2013 | 11:21
Video cô bé tự make-up đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Thưởng thức 'Gangnam Style' phiên bản opera

Thứ 3, 26/03/2013 | 09:02
"Cơn sốt" Gangnam Style đã tạm lắng nhưng sẽ thật tiếc nếu bạn chưa thưởng thức phiên bản opera của bản hit đình đám này.

Dự đám cưới đẹp như mơ của công chúa tóc dài

Thứ 3, 26/03/2013 | 09:53
Cười vỡ bụng với chú ngựa và tắc kè trong hành trình tìm lại 2 chiếc nhẫn cưới.