Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch

Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch

Chủ nhật, 29/09/2013 | 19:51
0
Ông xã Ngọc Thạch là một trong những tay chơi xe "có số có má" ở Hà Nội nên có không ít xế "khủng" tới đám cưới của cặp đôi.

Ô tô-Xe máy - Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch

Trong bãi đỗ xe ở cung Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) - nơi tổ chức tiệc cưới của Ngọc Thạch và thiếu gia Đỗ Bình Dương (còn có biệt danh là Dương Kon), chiếc siêu xe Ferrari California màu đỏ rực nổi bật bên dàn xế sang, xế độ. Chiếc xe này thuộc đời 2010. Sau nhiều tháng đặt hàng từ Mỹ, cuối năm 2010, siêu xe này cập cảng Hải Phòng và nhanh chóng được vận chuyển lên Hà Nội. Đây cũng chính là chiếc Ferrari California thứ ba tại Việt Nam. Cập bến Viêt Nam, siêu xe này có giá khoảng 220.000 USD. Đỗ Bình Dương đã rước cô dâu Ngọc Thạch đến địa điểm đám cưới bằng siêu xe này.

Ô tô-Xe máy - Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch (Hình 2).

Cách đây không lâu, siêu xe Ferrari California có mặt tại một gara ở Sài Gòn để "lên đời". Theo một số nguồn tin, chiếc xe từng gặp tai nạn nên việc phải sửa chữa là điều tất yếu. Sau khi "độ" lại, "hồng mã" trở nên mạnh mẽ và đậm chất thể thao hơn với gói độ Hamann, bao gồm các chi tiết cản trước, cản sau hoàn toàn mới. Phần đuôi xe cũng được gắn thêm cánh gió, làm tăng tính khí động học. Ngoài ra, vành xe 10 chấu cũng được sơn đen thay vì màu bạc trước đây, để tạo nên hai tông màu đỏ-đen ấn tượng cho tổng thể xe.

Ô tô-Xe máy - Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch (Hình 3).

Đứng cạnh Ferrari California chính là chiếc Rolls Royce Ghost rất sang trọng, hoành tráng mang biển ngoại giao. Tại thị trường nước ngoài, một chiếc xe ở dòng này có giá khoảng 250.000 USD. Không quá đồ sộ và đắt tiền như "đàn anh" Phantom, Rolls-Royce Ghost được cho là lựa chọn phù hợp hơn cho những khách hàng trẻ tuổi. Tại Việt Nam cũng có một vài đại gia sở hữu dòng xe bạc tỷ này.

Ô tô-Xe máy - Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch (Hình 4).

Một chiếc Lincoln lặng lẽ đậu ở đối diện Ferrari và Rolls Royce.
Nguồn Zing News

Ô tô-Xe máy - Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch (Hình 5).

Xe sang Lexus với biển tứ quý 8 hàng khủng.

Ô tô-Xe máy - Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch (Hình 6).

Porsche Panamera có giá khoảng 4,5 - 5 tỷ cũng tới mừng đám cưới Ngọc Thạch và Dương Kon.

Ô tô-Xe máy - Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch (Hình 7).

Sánh đôi cùng "kiều nữ" trắng bóc này là một chiếc Mercedes có biển "tam hoa".

Ô tô-Xe máy - Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch (Hình 8).

Tới đám cưới của chân dài từng được ông trùm Vũ Khắc Tiệp quản lý còn Range Rover "hằm hố". Đây là dòng xe mà kiều nữ Tăng Thanh Hà và nhiều sao Việt khác cũng sở hữu.

Ô tô-Xe máy - Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch (Hình 9).

BMW cũng thuộc dòng xế đắt tiền nhưng khi đứng cạnh hàng loạt siêu xe, xế khủng thì khá khép nép, bình thường.
Nguồn Zing News

Ô tô-Xe máy - Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch (Hình 10).

Bentley màu trắng là chiếc xe được Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp sử dụng khi tới chúc mừng hôn lễ của Phạm Ngọc Thạch.

Ô tô-Xe máy - Soi dàn siêu xe trong đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch (Hình 11).

Hai chiếc Bently "kẹp giữa" một chiếc xe mang biển ngoại giao. Dàn xế sang khoe sắc bên Porsche khiến không ít quan khách phải ngoái nhìn khi tiến vào hôn trường chúc mừng chân dài gốc miền Tây và thiếu gia Hà thành.

Theo Tri thức
Nguồn Zing New

Phóng to Trong bãi đỗ xe ở cung Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) - nơi tổ chức tiệc cưới của Ngọc Thạch và thiếu gia Đỗ Bình Dương (còn có biệt danh là Dương Kon), chiếc siêu xe Ferrari California màu đỏ rực nổi bật bên dàn xế sang, xế độ. Chiếc xe này thuộc đời 2010. Sau nhiều tháng đặt hàng từ Mỹ, cuối năm 2010, siêu xe này cập cảng Hải Phòng và nhanh chóng được vận chuyển lên Hà Nội. Đây cũng chính là chiếc Ferrari California thứ ba tại Việt Nam. Cập bến Viêt Nam, siêu xe này có giá khoảng 220.000 USD. Đỗ Bình Dương đã rước cô dâu Ngọc Thạch đến địa điểm đám cưới bằng siêu xe này. Cách đây không lâu, siêu xe Ferrari California có mặt tại một gara ở Sài Gòn để "lên đời". Theo một số nguồn tin, chiếc xe từng gặp tai nạn nên việc phải sửa chữa là điều tất yếu. Sau khi "độ" lại, "hồng mã" trở nên mạnh mẽ và đậm chất thể thao hơn với gói độ Hamann, bao gồm các chi tiết cản trước, cản sau hoàn toàn mới. Phần đuôi xe cũng được gắn thêm cánh gió, làm tăng tính khí động học. Ngoài ra, vành xe 10 chấu cũng được sơn đen thay vì màu bạc trước đây, để tạo nên hai tông màu đỏ-đen ấn tượng cho tổng thể xe. Đứng cạnh Ferrari California chính là chiếc Rolls Royce Ghost rất sang trọng, hoành tráng mang biển ngoại giao. Tại thị trường nước ngoài, một chiếc xe ở dòng này có giá khoảng 250.000 USD. Không quá đồ sộ và đắt tiền như "đàn anh" Phantom, Rolls-Royce Ghost được cho là lựa chọn phù hợp hơn cho những khách hàng trẻ tuổi. Tại Việt Nam cũng có một vài đại gia sở hữu dòng xe bạc tỷ này. Một chiếc Lincoln lặng lẽ đậu ở đối diện Ferrari và Rolls Royce. Xe sang Lexus với biển tứ quý 8 hàng khủng. Porsche Panamera có giá khoảng 4,5 - 5 tỷ cũng tới mừng đám cưới Ngọc Thạch và Dương Kon. Sánh đôi cùng "kiều nữ" trắng bóc này là một chiếc Mercedes có biển "tam hoa". Tới đám cưới của chân dài từng được ông trùm Vũ Khắc Tiệp quản lý còn Range Rover "hằm hố". Đây là dòng xe mà kiều nữ Tăng Thanh Hà và nhiều sao Việt khác cũng sở hữu. BMW cũng thuộc dòng xế đắt tiền nhưng khi đứng cạnh hàng loạt siêu xe, xế khủng thì khá khép nép, bình thường. Bentley màu trắng là chiếc xe được Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp sử dụng khi tới chúc mừng hôn lễ của Phạm Ngọc Thạch. Hai chiếc Bently "kẹp giữa" một chiếc xe mang biển ngoại giao. Dàn xế sang khoe sắc bên Porsche khiến không ít quan khách phải ngoái nhìn khi tiến vào hôn trường chúc mừng chân dài gốc miền Tây và thiếu gia Hà thành.

Bài viết: http://news.zing.vn/Dan-sieu-xe-chen-chuc-o-dam-cuoi-Ngoc-Thach--Duong-Kon-post356330.html

Nguồn Zing News

 

Bộ sưu tập siêu xe của các đại ca giang hồ khét tiếng

Thứ 4, 25/09/2013 | 20:00
Không ít đại gia giang hồ có sở thích chơi siêu xe và sở hữu những chiếc xe sang trọng đắt tiền khiến nhiều người giàu cũng phải ngưỡng mộ.rn

Siêu xe mô hình Lamborghini giá 158 tỷ đồng

Thứ 7, 21/09/2013 | 10:29
Đang được trưng bày tại Dubai, chiếc xe mô hình Lamborghini Aventador có giá vô cùng đắt đỏ: 158 tỷ đồng. Với mức giá này, nó trở thành mẫu xe mô hình đắt nhất trong lịch sử.

Siêu xe chục tỷ của các nữ đại gia Việt

Thứ 4, 18/09/2013 | 10:30
Phantom tứ quý 7, Rolls-Royce 40 tỷ hay Ferrari 20 tỷ... là những siêu xe khiến nhiều người phải trầm trồ. Những siêu xe ấy càng "hot" hơn khi gắn với tên tuổi lừng lẫy của những nữ đại gia Việt.

Siêu xe 16 tỷ đồng của Thủy Tiên là xe mượn?

Thứ 4, 11/09/2013 | 15:30
Cô ca sỹ Thủy Tiên vừa tự tay lái siêu xe Audi R8 V10 Coupe, trị giá 16 tỷ đồng đi diễn. Nhiều thông tin đồn đoán đây là chiếc xe cô mới “tậu”. Tuy nhiên, nhiều lý do cho thấy, bà xã của Công Vinh chỉ mượn xe để “diễn”.

Siêu xe triệu đô của các ngôi sao bóng đá thế giới

Thứ 4, 11/09/2013 | 13:28
Cristiano Ronaldo sở hữu Lamborghini Aventador, Balotelli thích Ferrari F12Berlinetta, trong khi Iniesta mới tậu Bugatti Veyron.

Thực chất về siêu xe 16 tỷ của Thủy Tiên

Thứ 3, 10/09/2013 | 13:27
Bà xã Công Vinh tự mình cầm lái đi biểu diễn tối 9/9.

Ảnh: Siêu xe Lamborghini thiết kế theo cảm hứng từ trực thăng

Thứ 2, 09/09/2013 | 14:54
Lamborghini Egoista độc đáo duy nhất của Lamborghini đã được trình làng tại sự kiện Geneva Motor Show đầu năm vừa rồi.