Song Hye Kyo tiết lộ về người quan trọng nhất cuộc đời

Song Hye Kyo tiết lộ về người quan trọng nhất cuộc đời

Thứ 5, 03/08/2023 | 06:00
0
Trong bài phát biểu nhận giải, Song Hye-kyo đã bày tỏ lòng biết ơn, tình yêu thương với gia đình và đặc biệt là người mẹ tận tụy, luôn ủng hộ cô.

Trang Allkpop ngày 2/8 đăng tải những chia sẻ của Song Hye-kyo với nhà đài JTBC, trụ sở tại Sangam-dong, Mapo-su, Seoul, Hàn Quốc. Gần đây, Song Hye-kyo được vinh danh "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Giải thưởng nghệ thuật Beaksang nhờ vai diễn Moon Dong-eun trong The Glory.

Bài phát biểu nhận giải của Song Hye-kyo gây ấn tượng với khán giả. Nhân cơ hội này, cô cũng bày tỏ lòng biết ơn, tình yêu thương với gia đình và đặc biệt là người mẹ tận tụy, luôn ủng hộ cô.

Giải trí - Song Hye Kyo tiết lộ về người quan trọng nhất cuộc đời

Song Hye-kyo khẳng định tài năng diễn xuất với vai diễn Moon Dong-eun trong The Glory.

"Đối với tôi, niềm hạnh phúc của mẹ là quan trọng nhất. Bà thích xem The Glory và sự tán thưởng của bà có ý nghĩa lớn lao với riêng tôi, thậm chí còn hơn cả những lời khen ngợi từ khán giả. Tôi luôn lo lắng việc khán giả sẽ phản ứng thế nào về vai diễn của mình bởi điều này liên quan đến công việc của tôi, đánh giá thành quả lao động của tôi. Tuy nhiên, những nhận xét, quan điểm mẹ tôi về vai diễn vẫn luôn quan trọng nhất", Song Hye-kyo trải lòng.

Cô cũng nhấn mạnh việc nhận giải thưởng không phải thành tích cá nhân mà là minh chứng cho thành công của cả ê-kíp. Nữ diễn viên không che giấu tham vọng, lửa nghề luôn hừng hực cháy trong mình. Cô mong muốn được khám phá các thể loại khác nhau trong những phim gần đây.

"Tôi tự thấy mình vẫn còn nhiều thiếu sót và muốn thử sức mình nhiều hơn, ở những thể loại phim khác nhau, không có giới hạn. Tôi luôn khao khát có một sự thay đổi và The Glory mang đến cơ hội. Đó là một cuộc phiêu lưu ly kỳ mà tôi chờ đã lâu. Những thách thức dữ dội đến mức có lúc tôi nghi ngờ khả năng của mình khi thể hiện dạng nhân vật này. Tuy nhiên, kết quả mang đến sự hài lòng, thú vị không chỉ cho tôi mà còn cho khán giả. Tôi đã kỳ vọng bản thân mình truyền tải được cảm giác phấn khích và mới lạ đó đến khán giả", Song Hye-kyo khẳng định.

Giải trí - Song Hye Kyo tiết lộ về người quan trọng nhất cuộc đời (Hình 2).

Song Hye-kyo nói rằng trước đây cô từng nghĩ diễn xuất sẽ dễ dàng hơn theo tuổi tác, trải nghiệm. Nghĩa là, "gừng càng già càng cay", diễn viên càng lớn tuổi càng có khả năng nhập vai, diễn tốt hơn diễn viên trẻ. Tuy nhiên, cô đã sai lầm bởi thực tế càng có tuổi diễn xuất càng phức tạp hơn vì nhân vật thủ diễn cũng lớn theo và thách thức chỉ tăng chứ không giảm.

"Các nhân vật tôi thể hiện đang già hơn về mọi thứ và tôi thấy khó khăn khi luôn phải nắm bắt, tìm kiếm trải nghiệm như họ để hóa thân. Tôi đã sống qua độ tuổi 20 và có thể dễ dàng hóa thân các nhân vật tuổi này hơn. Tôi không biết mình sẽ trải qua những điều gì ở tương lai, không biết nhân vật ở độ tuổi của mình sẽ trải qua những gì. Vì vậy, tôi luôn phải học hỏi, tìm hiểu, nghiên cứu không ngừng để có thể lột tả chân thật nhất nhân vật mình cần thể hiện. Tất cả vẫn là thách thức với tôi", Song Hye-kyo bộc bạch.

Là người của công chúng nhưng Song Hye-kyo sống rất kín tiếng và hầu như không chia sẻ về gia đình trong các bài phỏng vấn. Bởi vậy, thông tin về gia đình nữ diễn viên rất hiếm hoi với người hâm mộ.

Một nguồn tin thân cận cho hay, mẹ nữ diễn viên sinh cô khi mới 19 tuổi. Song Hye Kyo là kết quả của một mối tình bồng bột của hai người trẻ tuổi. Bố mẹ của Song Hye Kyo lập gia đình khi còn trẻ (18 tuổi) nên sớm tan vỡ vì những bất đồng trong cuộc sống.

Cha mẹ của Song Hye Kyo ly hôn khi nữ diễn viên mới lên 9 tuổi. Sau khi ly hôn, mẹ của Song Hye Kyo làm mẹ đơn thân, dành trọn vẹn thời gian chăm sóc, nuôi dạy và bù đắp cho cô con gái duy nhất. Bà vừa làm vai trò người mẹ, vừa làm vai trò của người cha.

Giải trí - Song Hye Kyo tiết lộ về người quan trọng nhất cuộc đời (Hình 3).

Hình ảnh hiếm hoi về mẹ ruột của Song Hye Kyo tại đám cưới của nữ diễn viên và Song Joong Ki năm 2017.

Mẹ của Song Hye Kyo từng xuất hiện trong hôn lễ nổi tiếng của con gái vào năm 2017. Trong giai đoạn cô quyết định ly hôn và hứng chịu áp lực lớn từ công chúng, mẹ cô cũng là người thường xuyên ở bên con gái và động viên cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Mẹ nữ diễn viên là người đầu tiên cô gọi điện thông báo về việc ly hôn vào năm 2019.

Biết mẹ vất vả và chịu nhiều thiệt thòi khi một mình nuôi dạy con gái, Song Hye Kyo luôn cố gắng bù đắp và bảo vệ mẹ ruột khi trở thành ngôi sao nổi tiếng. Cô không để mẹ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và chia sẻ rất ít về cuộc sống cá nhân. Cô cũng hay đưa mẹ đi chơi, đi du lịch...

Song Hye Kyo từng tiết lộ, mẹ cô là một phụ nữ rất mạnh mẽ, song đôi lúc lại giống như một đứa trẻ. Đối với Song Hye Kyo, bà không chỉ là mẹ mà còn là một người bạn thân. Nữ diễn viên cũng bày tỏ nếu sau này có con gái, cô cũng sẽ yêu thương và giáo dục con như những gì mẹ cô đã làm.

Minh Hoa (t/h theo Người Lao Động, Dân trí)

Song Hye-kyo xin lỗi vì sự cố rơi thanh sắt khi xây nhà mới

Thứ 4, 19/07/2023 | 06:30
Trong quá trình xây dựng, nhà riêng của Song Hye Kyo gặp sự cố rơi thanh sắt xuống xe hơi của một cư dân sống gần đó. Sự việc đang khiến dư luận xôn xao.

Song Joong Ki đón con đầu lòng, Song Hye Kyo có động thái gì?

Thứ 6, 23/06/2023 | 11:26
Ở độ tuổi 42 tuổi, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Song Hye Kyo vẫn là một biểu tượng nhan sắc khó ai theo kịp.

Cảnh phim nhạy cảm của Song Hye Kyo bỗng gây “bão tìm kiếm”

Thứ 2, 05/06/2023 | 05:06
Song Hye Kyo không ngại "cởi" để phục vụ vai diễn.

Mặt mộc của Song Hye Kyo ở tuổi 41 "gây sốt"

Thứ 5, 04/05/2023 | 18:52
Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc "lão hóa ngược".
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.