Tất tần tật” về SSD KIOXIA: SSD KIOXIA có ưu điểm gì? Tổng quan những dòng sản phẩm SSD KIOXIA tại Việt Nam

Thứ 5, 25/01/2024 | 19:00
0

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế chiếc ổ cứng đã cũ, hoạt động chậm chạp đến phát nản? Bạn có nhu cầu sở hữu một SSD di động để lưu trữ dữ liệu nhanh chóng, truy cập mọi lúc mọi nơi? Thay vì đau đầu với một rừng sản phẩm hiện có trên thị trường, trong bài viết này, mình muốn giới thiệu đến các bạn những sản phẩm SSD của thương hiệu KIOXIA hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam, cũng như lý do tại sao bạn nên chọn KIOXIA.

KIOXIA là thương hiệu gì? Vì sao nên chọn SSD KIOXIA?

KIOXIA là một công ty lưu trữ và sản xuất chip nhớ hàng đầu thế giới, được đổi tên từ Toshiba Memory vào năm 2019. Hiện tại, KIOXIA là nhà sản xuất NAND flash lớn thứ hai thế giới, nổi bật với công nghệ BiCS FLASH 3D tiên tiến, có mặt trên hầu hết các thiết bị điện tử cần lưu trữ dữ liệu.

KIOXIA cung cấp các sản phẩm và giải pháp SSD tối ưu cho máy tính cá nhân, máy tính xách tay, trung tâm dữ liệu và doanh nghiệp. Các sản phẩm SSD của KIOXIA có nhiều ưu điểm như tốc độ đọc/ghi cao, tuổi thọ bền bỉ, tiết kiệm năng lượng và không gây tiếng ồn.

Các công nghệ nổi bật trên SSD KIOXIA

KIOXIA được biết đến nhiều nhất với công nghệ BiCS FLASH 3D, một loại bộ nhớ NAND flash có cấu trúc xếp chồng các cell theo chiều dọc. Công nghệ này cho phép tăng dung lượng lưu trữ và hiệu suất của các giải pháp lưu trữ trong không gian nhỏ hơn so với bộ nhớ flash 2D truyền thống.

Cần biết - Tất tần tật” về SSD KIOXIA: SSD KIOXIA có ưu điểm gì? Tổng quan những dòng sản phẩm SSD KIOXIA tại Việt Nam

Một công nghệ khác đáng chú ý của SSD KIOXIA là Software-Enabled Flash (SEF), một nền tảng cho phép nhà sản xuất tuỳ biến và điều khiển các tính năng của SSD theo yêu cầu của khách hàng. Công nghệ này giúp tăng khả năng mở rộng, tính linh hoạt và hiệu quả của các giải pháp lưu trữ.

Các sản phẩm SSD và SSD di động của KIOXIA tại Việt Nam

KIOXIA có nhiều dòng sản phẩm SSD và SSD di động đa dạng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách khác nhau của người dùng. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu của KIOXIA tại Việt Nam:

KIOXIA EXCERIA SATA: Đây là dòng SSD SATA dành cho người dùng phổ thông, muốn nâng cấp từ những chiếc HDD lỗi thời. Dòng SSD này có tốc độ đọc/ghi lần lượt là 555 MB/s - 540 MB/s, với các tuỳ chọn lưu trữ từ 240 GB đến 960 GB.

Cần biết - Tất tần tật” về SSD KIOXIA: SSD KIOXIA có ưu điểm gì? Tổng quan những dòng sản phẩm SSD KIOXIA tại Việt Nam (Hình 2).

KIOXIA EXCERIA NVMe: Đây là dòng SSD NVMe phổ thông, dành cho những người dùng sở hữu PC, laptop đời mới có trang bị khe cắm M.2 PCie. Dòng SSD này có tốc độ đọc và ghi từ 1.700 MB/s - 1.600 MB/s, với dung lượng từ 250 GB đến 1 TB. So với EXCERIA SATA thì EXCERIA NVMe có tốc độ cao hơn, kích thước nhỏ gọn hơn.

KIOXIA EXCERIA G2 NVMe: Dòng SSD KIOXIA EXCERIA G2 thế hệ thứ 2 đưa hiệu suất lên một tầm cao mới với tốc độ đọc tuần tự lên tới 2.100 MB/giây, cho phép khởi động, truyền tệp và phản hồi hệ thống nhanh hơn. Tận dụng công nghệ bộ nhớ flash BiCS FLASH 3D, dòng SSD phổ thông này hiện cung cấp dung lượng lên tới 2TB ở dạng M.2 2280 phù hợp cho cả máy tính để bàn và máy tính xách tay.

Cần biết - Tất tần tật” về SSD KIOXIA: SSD KIOXIA có ưu điểm gì? Tổng quan những dòng sản phẩm SSD KIOXIA tại Việt Nam (Hình 3).

KIOXIA EXCERIA PLUS G2 NVMe: Dòng SSD hiệu suất cao dành cho game thủ và người dùng đam mê máy tính, KIOXIA EXCERIA PLUS G2 SSD tận dụng tối đa băng thông của giao thức PCIe Gen3 x4, cho tốc độ đọc/ghi lên tới 3.400 MB/s - 3.200 MB/s. Công nghệ BiCS FLASH cho phép EXCERIA PLUS G2 có dung lượng tối đa lên tới 2TB ở dạng M.2 2280 phù hợp cho cả desktop và laptop.

KIOXIA EXCERIA PLUS G3 NVMe: Phiên bản nâng cấp của EXCERIA PLUS G2 hỗ trợ giao thức PCIe 4.0. KIOXIA EXCERIA PLUS G3 có tốc độ lên tới 5.000 MB/s - 3.900 MB/s, với các tuỳ chọn lưu trữ là 1TB và 2TB.

Cần biết - Tất tần tật” về SSD KIOXIA: SSD KIOXIA có ưu điểm gì? Tổng quan những dòng sản phẩm SSD KIOXIA tại Việt Nam (Hình 4).

KIOXIA EXCERIA Pro NVMe: Dòng SSD cao cấp nhất của KIOXIA ở thời điểm hiện tại dành cho người dùng chuyên nghiệp và game thủ ở cấp độ cao nhất. EXCERIA Pro khai thác tối đa băng thông PCIe 4.0, đạt tốc độ đọc/ghi 7.300 MB/s - 6.400 MB/s, phù hợp cho những hệ thống PC và laptop cao cấp.

Cần biết - Tất tần tật” về SSD KIOXIA: SSD KIOXIA có ưu điểm gì? Tổng quan những dòng sản phẩm SSD KIOXIA tại Việt Nam (Hình 5).

KIOXIA EXCERIA PLUS Portable SSD: Dòng SSD di động nhỏ gọn nhưng bền bỉ dành cho content creator và người dùng muốn lưu trữ, truy cập dữ liệu ở mọi lúc mọi nơi. KIOXIA EXCERIA PLUS trang bị chuẩn kết nối USB 3.2 Gen 2, tốc độ đọc/ghi 1.050 MB/s - 1.000 MB/s và tuỳ chọn dung lượng tối đa 2TB, tất cả nằm trong một thiết bị mà bạn có thể cầm gọn trong lòng bàn tay.

Mua SSD KIOXIA ở đâu?

Hiện tại, bạn có thể mua các dòng sản phẩm SSD KIOXIA tại các nhà phân phối và đại lý như FPT Synnex, Diệp Khánh, Vinago hoặc các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada

Thu Hà

Tag: ổ cứng

Tăng nguồn cung nhà ở giá rẻ, bất động sản hướng đến nhu cầu thực

Thứ 6, 19/01/2024 | 10:17
Mặc dù thị trường BĐS nhà ở tại Đà Nẵng còn gặp nhiều khó khăn. Thời gian tới, nếu có thêm các chính sách hỗ trợ sẽ cải thiện được thanh khoản của thị trường.

Không phải ai cũng biết địa danh in sau tờ 50.000 đồng của Việt Nam là ở đâu

Thứ 5, 18/01/2024 | 18:47
Nhiều người tiêu tờ tiền 50.000 đồng nhưng ít ai biết tên địa danh in đằng sau.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.