Streamer La Xuân Hùng – Bí quyết thành công là không bao giờ bỏ cuộc

Thứ 2, 26/02/2024 | 15:00
0

Tại Việt Nam, streamer ngày càng được nhiều người biết tới và công nhận nó như một nghề hiện đại. Không chỉ là công việc để kiếm kế sinh nhai khi đem lại thu nhập hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi tháng; livestream còn là đam mê đối với nhiều người đã và đang theo đuổi con đường này. Trong số đó, cái tên La Xuân Hùng, hay còn được biết đến với biệt danh Hùng Gray, là một điển hình cho sự kiên trì và quyết tâm không ngừng theo đuổi sự thành công.

Cần biết - Streamer La Xuân Hùng – Bí quyết thành công là không bao giờ bỏ cuộc

Streamer La Xuân Hùng luôn nỗ lực theo đuổi thành công

Anh La Xuân Hùng, sinh ngày 14/10/1993, sinh ra và lớn lên tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, không phải là một cái tên xa lạ trong giới streamer hiện nay. Với sự nhiệt huyết và khát vọng vươn lên, Hùng đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình không chỉ qua lĩnh vực truyền thông mà còn qua việc trở thành một streamer game nổi tiếng trên nền tảng Free Fire, đồng thời khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và mở shop quần áo.

Cần biết - Streamer La Xuân Hùng – Bí quyết thành công là không bao giờ bỏ cuộc (Hình 2).

Xuân Hùng đã hoàn thành 2 năm nghĩa vụ quân sự

“Năm 2010, mình tốt nghiệp trung học phổ thông, thi đậu cao đẳng Công nghệ thông tin nhưng vì kinh tế gia đình khó khăn nên mình đã từ bỏ việc học bắt đầu đi làm công ty. Gắn bó với công ty 3 năm, khi đang giữ vị trí tổ trưởng thì nhận được giấy mời tham gia nghĩa vụ quân sự, khi đó mình đã quyết tâm nghỉ làm công ty lên đường nhập ngũ. Gặp biết bao thăng trầm sóng gió sau 2 năm, mình xuất ngũ trở về quyết định học lái xe và lại tiếp tục đi làm công nhân, làm hết nghề này đến nghề khác .

Đến cuối cùng mình đã tìm được 1 cái nghề mà ít người biết tới ở miền quê đó là Streamer - chơi game và trực tiếp game. Ban đầu đến với streamer, mình bị gia đình bạn bè ngăn cản, vì thanh niên trai tráng lại cả ngày chơi game. Thức đến gần sáng, cày game cật lực. Ngày ấy, mình bỏ ngoài tai những lời phản đối, cố gắng nỗ lực theo đuổi sự lựa chọn của bản thân. Cuối cùng, mình cũng được đền đáp bằng số lượng người theo dõi tăng dần và thu nhập cũng dần vào ổn định. Mình đủ khả năng kinh tế lo cho cả gia đình và chứng minh được sự kiên trì với lựa chọn của bản thân đã dẫn lối tới thành công…” - Anh La Xuân Hùng chia sẻ

Cần biết - Streamer La Xuân Hùng – Bí quyết thành công là không bao giờ bỏ cuộc (Hình 3).

Xuân Hùng vừa làm streamer vừa kết hợp kinh doanh

Nhìn nhận về sự thành công của La Xuân Hùng, có thể thấy rõ rằng bí quyết của anh không chỉ đến từ tài năng hay may mắn mà còn là sự kiên trì và không ngừng bỏ cuộc trước những thử thách. Có thể thấy, điểm đặc biệt của Hùng là sự quyết tâm và kiên định trong mục tiêu của mình.

Cần biết - Streamer La Xuân Hùng – Bí quyết thành công là không bao giờ bỏ cuộc (Hình 4).

La Xuân Hùng đã dần dần vượt qua mọi thử thách nhờ lòng kiên nhẫn và sự kiên trì

Không chỉ dừng lại là một Streamer thành công, La Xuân Hùng còn dấn thân sang kinh doanh. Hiện tại anh đang kinh doanh bất động sản và thời trang. Mặc dù, chưa thực sự đạt được những kết quả kinh doanh như mong đợi nhưng anh không hề nhụt chí mà thay vào đó là không ngừng cải thiện kỹ năng của mình trong cả hai lĩnh vực mà anh đang hoạt động. Việc tham gia các khóa học, tìm kiếm thông tin và kinh nghiệm từ những người thành công đã giúp anh Hùng ngày càng hoàn thiện bản thân và dần đạt được những thành tựu đáng mong đợi.

Cần biết - Streamer La Xuân Hùng – Bí quyết thành công là không bao giờ bỏ cuộc (Hình 5).

Xuân Hùng luôn giữ vững niềm tin vào bản thân

Điều quan trọng nhất mà chúng ta có thể học hỏi từ La Xuân Hùng là ý chí và quyết tâm. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, đối mặt với những khó khăn hay thách thức, việc không bao giờ từ bỏ và luôn giữ vững niềm tin vào bản thân sẽ là chìa khóa mở ra cánh cửa của thành công.

Cần biết - Streamer La Xuân Hùng – Bí quyết thành công là không bao giờ bỏ cuộc (Hình 6).

Xuân Hùng luôn tâm niệm thành công không đến từ việc may mắn hay tài năng, mà là kết quả của sự kiên trì

Nhìn vào hành trình phấn đấu và thành công của La Xuân Hùng, chúng ta có thể rút ra một bài học quý báu: thành công không đến từ việc may mắn hay tài năng, mà là kết quả của sự kiên trì, quyết tâm và không ngừng bỏ cuộc trước bất kỳ khó khăn nào. Chính những phẩm chất này đã giúp Hùng vươn lên từ một chàng trai trẻ đầy hoài bão thành một người mẫu mực, một nguồn động viên lớn cho các bạn trẻ theo đuổi ước mơ của mình.

Thông tin liên hệ với anh La Xuân Hùng:

Facebook: https://www.facebook.com/superhung.xam

TikTok: https://www.tiktok.com/@hunggray93

Thu Hà

Sao nữ bỏ nghề để làm streamer 19+: Kiếm chục tỷ nhưng không thiếu "quả đắng"

Thứ 7, 24/02/2024 | 15:54
Các người đẹp vướng nhiều điều tiếng, thậm chí phải giải nghệ.

Top 10 streamer "siêu hot" trên cõi mạng năm 2024

Thứ 7, 10/02/2024 | 14:53
Mạng xã hội Việt có nhiều gương mặt nổi tiếng, thu hút đông đảo người theo dõi trên kênh YouTube cá nhân.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.